ONNIE REVIEW | กู้หน้าดำหน้าฝ้าแบบปลอดภัยควรใช้ครีมที่ไม่รุนแรงกับผิวนะ

13 1
ใครผิดหวังจากครีมทาบำรุงผิวหน้าที่ช่วยลดรอยฝ้ากระหลายๆ ตัว  ออนนีมีอีกตัวนึงมาแนะนำค่ะ  ช่วงนี้ลองใช้ตัวนี้ร่วมกับครีมกันแดดจากน้องเกาอยู่ค่ะ ถือว่าเป็นอีกตัวที่ช่วยให้รอยฝ้าคล้ำๆ ดูจางลงเบาๆ ไม่คล้ำดำหนาขึ้นได้เลยนะ  
ครีมที่ใช้ครั้งนี้เป็นแบรนด์ของไทยที่ค้นคว้าสูตรโดยศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อสุขภาพค่ะ  Phytonutrients Facial Whitening  ครีมทาฝ้า ลดเลือน Agespots ฝ้ากระแบบตามวัยนะคะ  คนที่เป็นฝ้าประเภทอื่นๆ ก็อาจจะต้องใช้ในระยะเวลาที่เห็นผลอาจจะต่างกัน  ตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำแห่งวัย Agespots ที่มักอยู่ลึกและดูแลรักษาได้ยาก เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแบบแพ้ง่ายด้วย
ตัวเนื้อเป็นชนิด Softcream ทำให้สารสกัดที่ใช้ออกฤทธิ์ได้เร็ว ซึมได้ลึก แต่จะไม่อุดตันด้วยค่ะ สารสกัดหลักในเนื้อครีมจะเป็นพืชนำเข้าอย่าง DELENTIGO™ Plant Growth Essential ซึ่งเป็นสารสกัดจากรากพืชอ่อนงอก (สเต็มเซลล์พืช Plant Stem Cell) กับตัว Nanowhite จากสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ จางลง ช่วยให้ผิวหน้าดูสม่ำเสมอมากขึ้นได้ แล้วก็ใช้สารสกัดจากพืชตัวอื่นๆ ในการกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว ที่สำคัญคือสูตรที่เค้าทำมาสำหรับคนผิวแพ้ง่าย จึงไม่มีส่วนผสมของสารแต่งสี พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์  สเตียรอยด์ สารปรอท ไฮโดรควิโนนด้วยค่ะ
ดูจากส่วนผสมและสูตรที่นะบุบนแพคเกจแล้ว ครีมเค้าจะเน้นไปเรื่องของการใช้อย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์คือผิวจะค่อยๆ ดีขึ้น ใครที่คาดหวังแบบ 10วัน 20วัน หน้าขาวเรียนเป๊ะ.. ข้ามไปก่อนนะคะ  แต่ถ้าเน้นการดูแลผิวให้ดูดีขึ้นโดยรวมทั้งเรื่องความชุ่มชื้น นุ่มเนียน และกระจ่างใสขึ้นในระยะยาว ตัวนี้ถือว่าทำได้ดีเลย
มาถึงเรื่องของการใช้ หลักๆ คือ ใช้ทาเป็นไนท์ครีมค่ะ  เฉพาะกลางคืนอย่างเดียวเลย  ออนนีใช้ทาแค่บางๆ ก่อนนอน กระปุกนึง 30มล. ใช้มาเดือนนึงแล้วพร่องไปครึ่งนึงเอง ประหยัดดีนะ เนื้อครีมสีขาวค่อนข้างซอฟท์จริงๆ แตะแล้วเกลี่ยบนหน้าได้ง่าย ซึมเลย ไม่หนืดๆ หรือมันจนหนักผิวแบบไนท์ครีม หรือครีมทาฝ้าทั่วๆ ไป เนื้อจะค่อนข้างเบาเลย เค้าบอกว่าเนื้อใหม่ที่เป็น Soft Cream จะช่วยทำให้ซึมง่ายขึ้น เบาไม่หนักหน้า ไม่ระคายเคืองผิว ไม่มัน ไม่อุดตัน จึงไม่ทำให้เกิดสิวได้ด้วยค่ะ กลิ่นก็จะได้ความเป็นพืชเบาๆ นิดนึง แต่ก็ไม่เหม็นเขียวนะ
ใช้มาเดือนนึงได้ล่ะทาร่วมกับครีมกันแดดที่ทาแบบจัดเต็ม ช่วยได้เลยค่ะ นอกจากรอยฝ้าดูจางลงเบาๆ ที่สำคัญคือ รู้สึกได้เลยว่าผิวโดยรวมดีขึ้นดูไม่คล้ำเท่าแต่ก่อน ดูมีความชุ่มชื้นดี ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิวเลยค่ะ  ตอนกลางคืนทาครีมฝ้า แล้วลงสลีปมากส์ต่อได้สบายเลย ไม่รู้สึกหนักผิวเหมือนเวลาใช้ครีมฝ้าสูตรก่อนๆ เนื้อตัวนี้ดีมากจริงๆ

เช็คแล้วมีเลขรับแจ้งจาก อย. 10-1-6100033464 ปลอดภัยสำหรับคนไม่ค่อยจะแพ้อะไรอย่างเรา  ส่วนผิวที่แพ้ง่าย ยังไงก็แนะนำให้ทดอบการแพ้ก่อนใช้อีกครั้งนะคะ เพื่อความชัวร์ เพราะการไวต่อสารสกัดบางอย่างของผิวแต่ละคนก็ไม่เท่ากันจริงๆ กันไว้ดีกว่าค่ะ ^^

ออนนี รีวิว


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE