รีวิวเซรั่มวิตซีหน้าใสสุดปัง 4 ตัว 4 ยี่ห้อทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อยากหน้าใส ไร้รอยสิว ห้ามพลาด!

21 14
สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน วันนี้เราจะมารีวิววิตซี 4 ยี่ห้อ มีทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่แต่ราคาไม่แพงและได้รับผลลัพธ์เกินคาดค่ะ ที่มาของรีวิวนี้คือ เราไม่เคยใช้วิตซีเลยค่ะ แต่ได้มาลองใช้ตอนได้แถมมากับแป้งพัฟที่ซื้อมาเหมือนเป็นตัวเทสเตอร์ให้ลอง ก็เลยลองใช้ดู ใช้ไปสักพัก เราเห็นชัดเลยว่า ผิวหน้าดูใสขึ้นมาก ก็เลยไปหาข้อมูลแล้วก็รู้ว่า ใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ มีรอยสิว หรือริ้วรอยต่างๆควรตำจริงๆค่ะ วิตซีช่วยเราได้!!!

ทีนี้เราก็ตะลุยแหลกกว้านซื้อวิตซีที่เค้าว่าดี ว่าเริ่ดเลอ มาใช้ และแต่ละตัวก็ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก แต่บางจุดก็แตกต่างในเรื่องของเทกซ์เจอร์ หรือ ผลหลังการใช้ เราจึงจัดรีวิวนี้มาให้ดู เผื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากลองใช้วิตซีราคาไม่แพงกันค่ะ ว่าตัวไหนที่เหมาะกับเรา และน่าใช้ และเห็นผลไวสุด
Merci Vitamin C+ Extra Bright Serum
ขวดนี้เป็นวิตซีขวดแรก ที่เราได้ลองค่ะ อย่างที่บอกมันแถมมากับแป้ง จริงๆขวดทดลองก็ขนาดขวดเดียวกับที่ซื้อเนี่ยแหละค่ะ ถือว่า ไม่งก แต่ตอนนี้ไม่แถมแล้ว 5555 ขายเดี่ยวๆ แล้วมันใช้ดี เราก็เลยตามมาซื้อใช้ต่อ เป็นวิตซี สูตรคุณหมอ จากเมอร์ซี่ ที่กำลังดังมากๆ เป็นวิตซีที่มีส่วนผสมของวิตซีที่นำเข้าจากญี่ปุ่นช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและกระชับรูขุมขน บวกวิตามินอีทำให้ผิวชุ่มชื้นและวิตามินบี3 ช่วยลดริ้วรอยด้วยค่ะ เพิ่มเติมนะคะ ในสูตรยังมีสารสกัดจากอโลเวร่าหรือว่านหางจระเข้ลดการแพ้ ป้องกันการระคายเคืองทำให้ลดการแพ้ระคายเคืองในทุกสภาพผิวค่ะ
เนื้อเซรั่ม : สีขาวขุ่น ค่อนข้างเข้มข้นค่ะ
กลิ่น มีกลิ่นหอมของส้ม พวกวิตามินซีอ่ะค่ะ หอมดี
ซึมเร็ว : ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย
หลังทาทันที : ผิวไม่แห้ง ติดชุ่มชื้นนิดนึง ฟีลแบบผิวจะไลท์ๆ โกลวๆหน่อย ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะผิวมันก็ใช้ได้ไม่เยิ้ม
ผลลัพธ์หลังใช้ไป 1 สัปดาห์ : ผิวไบร์ทขึ้นมาก ขาวใสขึ้น รอยสิวต่างๆก็จางลงเยอะเลยค่ะ ยิ่งพวกรอยเล็กๆจะจางลงแทบไม่เห็นเลย ไม่มีสิวอุดตันขึ้น ไม่รู้สึกแสบแพ้หรือผิวแดงระหว่างใช้เลยค่ะ โดยรวม ใช้ดี เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะใครที่ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ใช้ได้แน่นอน สิวไม่ขึ้นค่ะ  
Vit C Bio Face Lotion  
อีกตัวที่ใช้ตามแป้งพัฟที่เคยใช้มาค่ะ ไม่ใช่แถมมานะคะ แต่เราเคยใช้แป้งรันของน้องฉัตรที่เป็นเจ้าของเดียวกับเซรั่มขวดนี้แล้วประทับใจค่ะ บวกกับราคาไม่แรง ไม่แพงมาก เลยลองซื้อมาใช้ดูค่ะ เป็นวิตซีเซรั่มที่มีสกัดจากผลไม้นานาชนิด ที่มีฤทธิ์เป็นกรดผลไม้อ่อน ๆ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก มีสรรพคุณลดการอักเสบ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง พร้อมวิตามินบี 3 ช่วยปรับสีผิวที่คล้ำจากแสงแดดให้ดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วยค่ะ
เนื้อเซรั่ม : สีใส เข้มข้นดีค่ะ
กลิ่น : ไม่มีกลิ่นค่ะ ตามที่นางเคลมไว้ว่า ไม่ปรุงแต่งกลิ่นค่า
ซึมเร็ว : ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นตัวที่เนื้อเบาที่สุดใน 4 ตัวที่รีวิวมาแล้วค่ะ
หลังทาทันที : ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งค่ะ
ผลลัพธ์หลังใช้ 1 สัปดาห์ : หน้าใสขึ้นค่ะ ผิวดีขึ้น รอยสิวจางลง ความมันก็น้อยลงค่ะ แต่เรามีสิวขึ้นค่ะ เป็นสิวอุดตันเม็ดสองเม็ด ไม่แน่ใจว่า มันคือ แพ้หรือเปล่า เลยไปลองหารีวิวดูก็มีคนใช้แล้วสิวขึ้นค่ะ เค้าก็แนะนำให้ใช้ต่อแล้วสิวจะหาย เราก็อ่ะ เดี๋ยวว่าจะลองใช้ต่อดู แต่ตอนนี้โดยรวมผลที่ได้ในระยะสั้นๆก็ตามที่บอกเลยค่ะ หน้าใส รอยสิวหาย แต่มีสิวขึ้นมานิดนึงค่ะ
Spelling Vitamin C Serum
ขวดนี้กำลังดังเลยค่ะ รีวิวกันเต็มไปหมดเลย ส่วนใหญ่บอกว่า ใช้ดี สิวหาย หน้าใส เราก็อ่ะ ขอลองบ้าง เพราะราคาต่อขวดไม่แพง อยู่ที่ 200 -300 กว่าบาท แล้วแต่ตัวแทนที่ขาย ซึ่งขวดนี้นางจะชอบขายคู่กับตัวมาส์กแบรนด์เดียวกัน แต่พอถามคนขายว่า ใช้วิตซีขวดเดียวได้มั้ย นางก็บอกได้ ไม่มีปัญหา เราเลยจัดวิตซีมาใช้ขวดเดียวก่อนค่ะ เป็นวิตซีสูตรเข้มข้น 100% พร้อมสารสกัดอื่นๆจากธรรมชาติจึงปลอดภัยกับทุกสภาพผิว เน้นช่วยเรื่องปัญหาสิว รอยสิว ผิวหน้าขาวใส และควบคุมความมันบนใบหน้าค่ะ  
เนื้อเซรั่ม : สีส้มและเข้มข้นมาก
กลิ่น : กลิ่นหอมเหมือนเกลือแร่ 55555 แบบกลิ่นเกลือแร่ที่เวลาเราผสมน้ำรสส้มอ่ะค่ะ กลิ่นแบบนั้นเลย
ซึมเร็ว : ซึมลงผิวไว ไม่เป็นคราบ ถึงจะเข้มข้นมากๆก็ตาม
หลังทาทันที : ผิวแห้งค่ะ เป็นตัวที่ทาแล้วเรารู้สึกผิวแห้งที่สุดเลย ต้องโบกมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ตามรัวๆ
ผลลัพธ์หลังใช้ 1 สัปดาห์ : มีสิวผดขึ้นเล็กๆตรงแก้มค่ะ เป็นสิวหัวเม็ดขาวๆ เป็นอีกตัวที่เราไปเจอคนรีวิวมาบอกว่า มันคือการขับสิวต้องใช้ในไปนานๆ แต่เราว่าไม่เวิร์คอ่ะ เพราะนอกจากสิวจะขึ้นแล้ว ที่เคลมไว้ว่า รูขุมขนจะเล็กลงกว่าเดิมก็เท่าเดิมนะ ดีขึ้นแค่หน้าใสกับรอยสิวนิดเดียวจริงๆค่ะ
Yanhee Serum Vit C
ขวดสุดท้ายเป็นวิตซีรุ่นเดอะของยันฮีที่ที่ขายมานานและมีขายในเซเว่นราคา 129 บาทต่อขวด ซึ่งถือว่า ถูกมาก และสาวๆก็นิยมใช้กันมากด้วยค่ะ ซึ่งแบรนด์ของยันฮีเนี่ยมีหลายขวดนนะที่ใช้ดี ตัวนี้เองก็รีวิวแน่นเหมือนกันค่ะ เพราะนอกจาจะราคาถูก หาซื้อง่ายแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาผิวได้ถึง 5 จุดด้วยกันคือ  ให้ความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและรอยคล้ำ รอยแดง ผิวชุ่มชื่น ผิวเอิบอิ่มและดูอ่อนเยาว์และช่วยให้ผิวเรียบเนียนและสีผิวดูสม่ำเสมอ
กลิ่น : ไม่มีกลิ่นค่ะ
ซึมเร็ว : เนื้อเข้มข้น มีความเหนียวหนืดเยอะกว่าตัวอื่น แต่ก็ซึมไว มีความเหนอะหนะนิดหน่อยค่ะ
หลังทาทันที : ผิวนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นค่ะ
ผลลัพธ์หลังใช้ 1 สัปดาห์ : นอกจากผิวดูชุ่มชื้นและเนียนขึ้น นอกนั้น เห็นผลค่อนข้างช้า เพราะรอยสิวเรายังเข้มอยู่เลย ส่วนหน้าก็ใสขึ้นนิดนึงแต่ไม่มาก เมื่อเทียบกับอีกตัวอื่นๆ คิดว่า ถ้าใช้ระยะยาวอาจจะเห็นผลชัดกว่านี้นะ เราก็ว่าจะลองดู เพราะไม่แพ้อ่ะ สิวไม่ขึ้น แต่โดยรวม ก็ใช้ดี ไม่แพ้ ไม่ทำให้สิวขึ้น น่าจะเหมาะกับคนทุกสภาพผิว คนผิวแพ้ง่ายบอบบางก็ใช้ได้ค่ะ ไม่แรงเลย

……………………………………………….

หมดแล้วค่ะ กับวิตซีทั้งหมด 4 ตัวเบาๆ คือ ราคาเบาๆแต่คุณภาพอัดแน่นทุกตัว ซึ่งแต่ละตัวก็ดีงามแตกต่างกันไป แต่ที่สำคัญจากการรีวิวและใช้จริงทั้ง 4 ตัวนี้ ทำให้เราอยากแนะนำสาวๆมากๆว่า เซรั่มวิตซี เป็นสกินแคร์อีกขวดที่สาวๆควรมีติดโต๊ะจริงๆค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้ผิวเราหน้าใสไบรท์บลิ๊งๆแล้ว ยังช่วยจัดการปัญหาผิวแบบครอบคลุมทั้งรอยดำและยังคุมความมันอีกด้วย

เนี่ย เห็นขวดเล็กนิดเดียวแต่แจ๋วจริงๆเลย

สุดท้ายรีวิวนี้เป็นความคิดเห็นและผลลัพธ์ส่วนตัวของเราซึ่งสาวๆอาจจะนำมาไกด์ในการเลือกเซรั่มวิตซีดีๆสักขวดมาใช้กันได้นะคะ แต่ทั้งนี้ถ้าดูตัวไหนแล้วตรงสเปคก็พุ่งไปหาซื้อกันได้เลย เพราะถูกและดีทุกตัวค่า 


lookjaeb

lookjaeb

FULL PROFILE