รีวิว Alvera Plus+ : Dust x Pollution Remover

18 2

Alvera Plus+ : Dust x Pollution Remover (250ml/889.-)

เมื่อราวๆ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาทางแบรนด์ Alvera Plus+ ได้ส่งผลิตภัณฑ์ Dust x Pollution Remover มาให้บูมได้ทดลองใช้ ซึ่งก็ตามสไตล์ บูมเลยขอหยิบเจ้า Makeup Remover ขวดนี้มารีวิวแบบจัดเต็ม ทั้งในด้านส่วนผสม, ผลลัพธ์, แพ็คเกจ และราคา เพื่อเป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆ ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยค๊าบ

คำเคลม

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวจากฝุ่นละอองและมลภาวะ ปราศจากสารที่ก่อความระคายเคือง พร้อมมอบความชุ่มชื้นกลับคืนสู่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการเกิดสิวอุดตันและปัญหาการแพ้ต่างๆ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / แพ็คเกจจิ้ง / ราคา

  • เนื้อสัมผัส : เจ้า Alvera Plus+ : Dust x Pollution Remover มาในรูปแบบ Cleasing Water ใสๆ แต่ถ้ามองดีๆ จะเหมือนมีการแยกตัวกันเป็น Bi-Phase อยู่หละ
  • กลิ่น : ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ Alvera Plus+ : Dust x Pollution Remover ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และกลิ่นของตัว Product ก็ปกติ ไม่ได้แปลกพิศดารอะไร
  • แพ็คเกจจิ้ง : ด้วยความที่เป็นขวดพลาสสติก แบบฝาเปิด-ปิด บูมแอบรู้สึกว่าถ้าเค้าออกแบบให้เป็นขวดปั๊มจะใช้งานได้สะดวกกว่านี้มากเลยหละครับ
  • ราคา : มองในด้านปริมาณแล้วถือว่าแพงเอาเรื่องเลยหละครับ ถ้าเทียบกับ Cleansing Water ที่หาซื้อได้ตาม Drug Stores ที่มีราคาหลักร้อย

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ผลลัพธ์

และแล้วก็มาถึงพาร์ทที่หลายๆ คนกำลังรอคอย และอยากรู้ว่าเจ้า Alvera Plus+ : Dust x Pollution Remover จะทำความสะอาดได้ดีมากแค่ไหน บูมเลยลองเอา Makeup ที่มีมาทาทิ้งไว้ แล้วรอจนเซทตัว เพื่อทำการทดสอบประสิทธิภาพการทำความสะอาด

เช็คครั้งที่ 1

เช็ดครั้งที่ 2

สรุป

บููมคิดว่าเจ้า Alvera Plus+ : Dust x Pollution Remover มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ค่อนข้างดี ถ้าคุณไม่ได้ทาพวก Water Proof Makeup บูมว่าแค่เช็ด 1-2 รอบก็ออกหมดแล้วหละครับ นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยนที่ค่อนข้างสูง เหมาะกับคนที่มีผิวระคายเคืองง่าย หรือ กำลังเป็นสิว

จะติดก็แต่เรื่องราคานี่หละครับ ที่ส่วนตัวแล้วคิดว่า ค่าตัวเค้าแรงเกินไปซักนิสสส ถ้าประมาณซัก 3xx.- นี่กำลังดีเลยหละครับ (เพราะในท้องตลาดมี Makeup Remover ที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน และมีราคาถูกกว่าให้เลือกอีกมากครับ)


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE