Marc Jacobs O!Mega Bronze Coconut Perfect รีวิว

20 2
สวัสดีคะทุกคนวันนี้แอนมีรีวิวสั้นๆสำหรับ bronzer ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวดังในตำนานที่ใครใช้ก็ชอบของ Marc Jacobs มาฝากทุกคนด้วยน๊าาาาาา ทาด๊าาาา ตัวbronzer ที่แอนพูดถึงนั้นก็คือ.... Marc Jacobs O!Mega bronze นั้นเอง ตัวbronzer นี้นี่เรียกได้ว่าเป็นตัวที่ดังแล้วก็เป็นที่ชื่นชอบของสาวกพิ้วตี้บล็อกเกอร์ทางฝรั่งยุโรปและอเมริกามั่กมากเลย ตัวสีขาวนี้นะคะแต่ก่อนเป็นเหมือนlimited edition ใน coconut collection ของMarc Jacobs แต่ด้วยความที่มันแบบดังมาใช้ดีเกินขาดของออกมาก็out of stock แบบรวดเร็วมากทำให้ทางแบรนด์เอากลับมาทำขายอีกครั้งซึ่งครั้งนี้แอนก็มีโอกาสได้เล่นได้ใช้มันและเข้าใจทันที่ว่าทำมันตัวbronzer นี้มันถึงได้ดังระเบิดระเบ้อแบบเป็นของในไอเทมที่มันต้องมีอ่ะคุณณณณณณ
Bronzer นี้มันมีสองสีนะคะซึ่งสี '104 Tan-Tastic' จะมาใน packaging สีขาวสวยหรูดูแพงใครเห็นเป็นต้องอยากได้ ส่วน '102 TanTric' ก็มาแบบสุขุมดำมาเลยแต่ก็ทำให้ดูเท่ไปอีกแบบ
คือแบบสาเหตุที่แอนใช้แล้วชอบมากเลยก็คือมันไม่ส้มคะทุกคน!! สีมันออกน้ำตาลหมนๆมีความแบบ cool tone ทำให้เวลาเราปัดลงบนแก้มแล้วสวยมากมันสร้างเงาได้ดูแบบกลืนไปกับสีผิวเราเลยคะซึ่งแอนเอาตัวนี้มาใช้เป็นshading บ่อยมากคือเนื้อมันนุ่มละเอียดฟาดแปรงลงไปแรงแค่ไหนเอามาทาบนหน้าก็ไม่ได้ดูเยอะดูส้มดูเข้มแต่อย่างใดยังเลยและอีกอย่างที่แอนต้องพูดถึงคือมันจะมีกลิ่นมะพร้าวอ่อนนะแต่รับรองว่าไม่ฉุนเพราะแอนก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบเครื่องสำอางที่มีกลิ่นน้ำหอมเพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะคะว่าจะใช้จะทนกลิ่นไม่ไหว :D


สรุปเลยคือของมันต้องมีอ่ะ แม้อาจจะราคาดูแรงไปหน่อย (1,700-1,800) แต่ซื้อมาแล้วรับรองว่าคุ้มแน่นอนดูจากรูปนะมันใหญ่มากใช้ได้เป็นปีๆ และที่สำคัญกระจกใหญ่ได้ใจเลยคะฮ่าฮ่า และpackaging เขาไม่กระโหลกกะลานะจ้ะ :)
แอนก็หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้กันนะคะแล้วเจอกันใหม่กับรีวิวหน้า บ๊ายบ๊าย


boohbeauty

boohbeauty

ชื่อ 'แอน' นะคะ ▪ computing student ที่เป็น makeup junkies พวกบ้าเครื่องสำอางและบิ้วตี้ไอเทมทุกชนิด! ?
ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ♡ ig: boohbeauty
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ❤

FULL PROFILE