ผลิตภัณฑ์ที่ผู้ชายควรมี ในฤดูหนาวนี้

17 2
แน่นอนว่าอากาศหนาวเป็นสิ่งที่คนไทยส่วนใหญ่ถวิลหา และสิ่งที่มาพร้อมกับหน้าหนาวนั่นก็คือ ปัญหาผิวแห้ง แตก และลอกเป็นขุยๆ ซึ่งมันไม่น่ามองเอาซะเลย และผู้ชายอย่างเราๆ ก็ควรดูแลตัวเองในฤดูหนาวนี้ด้วย เพราะงั้น ผมจะขอมาแนะนำเคล็ดลับเฉพาะของผมในการดูแลตัวเองสำหรับผู้ชายในหน้าหนาวนี้กัน โดยผมจะเริ่มตั้งแต่ตอนอาบน้ำจนถึงตอนก้าวออกจากห้องกันเลย
เริ่มต้นที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรก ใช้ตอนอาบน้ำ นั่นก็คือ BOND สูตร Gentle Nourisher สีทอง เป็นเจลล้างจุดซ่อนเร้นผู้ชายสูตรอ่อนโยน บำรุงขั้นสุด เหมาะมากกับคนผิวแห้งรวมถึงผมด้วย กลิ่นหอมละมุนมากย้ำว่าละมุนมาก แบบผู้ดีเลยล่ะ แถมกลิ่นติดทนนาน เพิ่มความมั่นใจให้กับเรามาก ซึ่งเราควรใส่ใจกับการดูแลกลิ่นน้องชาย ทุกคนอาจจะไม่ได้ใส่ใจในส่วนนี้ แต่ผมเป็นคนใส่ใจมาก เพราะถ้าน้องชายของเราเกิดมีกลิ่นขึ้นก็ทำให้เสียความมั่นใจได้ และยิ่งในหน้าหนาวแบบนี้ ผิวในบริเวณนั้นก็แห้งเหมือนกัน ถ้าใช้สบู่ถูตัวมาล้างก็ยิ่งทำให้แห้ง และเกิดขุยซ้ำเข้าไปอีก และผมขอกระซิบบอกว่าผู้หญิงก็ใช้ได้นะเพราะมันอ่อนโยนมากๆ ส่วนตัวเนื้อเจลก็เป็นสีขาวขุ่น แค่บีบออกมาก็ได้กลิ่นหอมแล้ว ถือว่าโอเคมาก!
ในขั้นตอนต่อไป คือการดูแลผิวหน้านั้นเอง และ Oriental Princess Natural Power C Miracle วิตามินซีสูตรเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผมเลือกใช้ ใช้ตัวนี้เป็นตัวแรกของการบำรุงผิวหน้าเลย เพราะเป็นเซรั่มช่วยทำให้หน้าดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอกัน และเจ้าตัวนี้มีเนื้อเป็น Oil ทำให้ผิวเรารู้สึกชุ่มชื้น แต่ก็ไม่มันนะ และไม่แห้งอีกด้วย ส่วนเนื้อเซรั่มเป็นแบบสีใส ซึมไวด้วย
ตัวต่อมาที่ควรใช้หลังจากลงเซรั่ม ก็คือ YVES ROCHER ELIXIR JEUNESSE Repair + Anti – pollution Restructuring Care เจ้าตัวนี้เป็น Day Cream ใช้ในตอนกลางวัน และเป็นสูตรสำหรับคนผิวแห้งด้วย แน่นอนว่าจะต้องเป็นครีมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และที่สำคัญเจ้าตัวนี้จะช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรง และดูเปล่งปลั่งสุดๆ ไปเลยล่ะ เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น แต่ก็เกลี่ยไม่ยาก
ขั้นตอนที่สำคัญเป็นอย่างมากที่ต้องทำเป็นประจำก็คือ การทากันแดด ตัวที่ผมเลือกใช้ก็คือ Nivea Sun protect & white แต่ด้วยที่ผมเป็นคนที่ไม่ชอบให้หน้ามัน และหนักหน้า จึงเลือกใช้ สูตรลดความมัน แถมมี SPF มาให้ถึง 50+ PA+++ ด้วยอากาศที่เย็นอาจจะไม่ทราบกันว่าแดดในหน้าหนาวนั้นแรงมากๆ ดังนั้นอยากให้ทุกคนปกป้องผิวจากแดดในหน้าหนาวนี้กันด้วยนะครับ
ปากก็เป็นส่วนที่ต้องดูแล และใส่ใจในหน้าหนาวนี้เช่นกัน เพราะไม่อย่างนั้นปากจะแตก และลอกเป็นแผ่นๆ Nivea Ultra Care & Protect เป็นลิปมันที่ทำให้ปากชุ่มชื้น และที่สำคัญมี SPF 30 ที่จะช่วยปกป้องปากของคุณจากแสงแดดได้อีกด้วย ปากสวยน่าสัมผัสเลยล่ะ ขอบอก !
ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายในหน้าหนาวนี้ เพื่อนๆ ก็สามารถนำไปปรับใช้ให้เข้ากับตนเองกันได้ ก่อนจะไป ผมอยากฝากข้อคิดเอาไว้ว่า การดูแลตัวเองไม่มีแยกเพศ อยากให้ทุกคนดูดีในแบบของตัวเองไปด้วยกัน สวัสดีคร้าบบบบบ!


anupon trainarong

anupon trainarong

สวัสดีครับ
ชื่อ ตอไม้ นะครับ
ฝากเนื้อ ฝากตัว ด้วยนะครับ ?

FULL PROFILE