เปิดกระเป๋าของที่ต้องมี 2018 สำหรับสาวรักการออกกำลังกาย

11 7
สวัสดีคร่าา สาวๆยุคใหม่ 2018 ทำไมถึงยุคใหม่น่ะหรอ คือยุคนี้เราต้องเป็นสาวรักสุขภาพ รักการออกกำลังกาย ต้องหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น หันมาเข้าฟิตเนตเพื่อฟิตหุ่น จะได้มีหนุ่มๆเข้ามาหา ยุคนี้ผู้ชายหายาก คนละเรื่องละ สาวยุค 2018 อย่างเราเลยต้องหันมาออกกำลัง ดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เมื่อดูเเเลสุขภาพ คือแบบกระเป๋าเราก็ต้องพกของมากขึ้น มาดูว่าอะไรควรต้องมีติดกระเป๋า สำหรับสาวๆ ฟิตเนตอย่างพวกเรากันบ้างสำหรับพวกของทั่วๆไป ก็จะเป็นพวก กระเป๋าสตางค์โทรศัพท์มือถือ กุญแจรถ อะไรทั่วๆไป ที่ทุกคนมีกันใครเป๋าใหญ่ก็หาของใส่ไป เอิ่มมมมแต่เราก็ไม่ค่อยเข้าใจ ทำไมยิ่งใช้กระเป๋าใหญ่ของมันยิ่งเยอะเนอะ ใช้ใบเล็กของก็น้อยตามเพื่อนๆเป็นกันบ้างมั้ยอ่ะ แต่มันก็จะมีสิ่งที่เรียกว่าห้ามขาด หรือขาดไม่ได้นั่นละ
สิ่งแรกเลย เราเป็นสาวฟิตเนต ฉะนั้นเราไม่ควรปล่อยท้องว่างแล้วไปออกกำลังกายเด่วจะเป็นลมเอา คือจะไปกินพวกข้าวอะไรมันก็ไม่ใหว เด่วแน่นจุกไปอีกแถมจถ้ากินข้าวก็อาจจะคุมแคลไม่ได้ จะกลายเป็นว่าที่ไปออกกำลังกายน้ำไร้ประโยชน์ไป เราก็เลยเลือกเป็นพวกซีเรียลบาร์สำหรับทานก่อนออกกำลังกายดูแลหุ่น ที่เค้าขายกันในซุปเปอร์มาเก็ตเลย มีหลากหลายยี่ห้อ สามารถเลือกได้ตามใจชอบ สามารถเอามากินเวลาท้องว่างได้ด้วย เพราะมันไม่ทำให้อ้วน ส่วนหลังออกกำลังเสร็จก็ จะทานเป็นอาหารคลีน เน้นพวกโปรตีนเป็นหลัก
หลังออกกำลังกายเสร็จก็อาบน้ำอะไรเรียบร้อย มันก็จะปวดเมื่อยตัวหน่อยๆ หรือรู้สึกเมื่อยบ้างเล็กน้อย เราก็จะชอบใช้น้ำมันเหลืองจี้กง ทาเพื่อผ่อนคลาย บริเวณที่ปวดเมื่อยหรือไม่สบายตัว หลังทามันก็จะเย็นๆ มีกลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย ตัวน้ำมันเป็นสีเหลือง มีส่วนผสมของมีเมทิลซาลิไซเลตและไพลที่ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยพร้อมยังเให้ความเย็นในตัวให้สบายตัวไปอีกที่ชอบคือน้ำมันเหลืองนี้ทาหลังซึมไม่ติดเสื้อ ทำให้เราชอบพกน้ำมันจี้กงนี้ในกระเป๋าตลอดเวลา แบบว่าเวลาไปข้างนอก รู้สึกปวดหัวก็เอามาทา นั่งทำงานปวดบ่าก็เอามาทา หรือเวลาหายใจไม่ออก คัดจมูกก็สามารถช่วยทำให้หายใจโล่งเค้ามีอยู่ 2 ขนาด แต่เราอ่ะ ชอบเอามาพกใส่กระเป๋าเราเลย ซื้อขนาดเล็ก แบบขวดมันเล็กกระทัดรัดมาก และยังใช้ได้นานอีกด้วย
อีกอย่างที่พก ก็จะเป็นน้ำเปล่านี่ละ แบบว่า สาวรักการออกกำลังกายแบบเรา ที่ขาดไม่ได้คือน้ำ นอกจากจะทำให้ไม่ขาดน้ำตอนเสียเหงื่อ ละยัง ทำให้ผิวสวย เปล่ง เต่งตึงอีกด้วยย น้ำเปล่านี่ก็ หาได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลยหรือใครจะกดออกไปจากบ้านใส่ เค้าเรียกอะไรนะ กระป๋องน้ำแบบคนปั่นจักรยานอ่ะ อิอิ ความเป็นจริงคนเราควรดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร หรือ ประมาณ 8 แก้ว
อุปกรณ์อย่างสุดท้ายที่จำเป็นสำหรับสาวฟิตเนต คือแป้งแต่งหน้า กับลิปสติก แบบว่า ถ้าออกกำลังกายมา อย่างน้อยไม่ได้แต่งหน้ากลับ เราก็ตบแป้งทาลิปสติก เราชอบแป้งอันนี้มาก พกง่าย กระปุกดูทน ไม่แตกหักง่าย ยังผสมกลิสเตอร์ด้วย ก็ทำให้ เราหน้าไม่สดแล้ว อย่างน้อยก็กลับบ้านได้อย่างสวยๆ และอีกอย่างในวันทำงานปกติ ก็สามารถเอาแป้งขึ้นมาตบและเอาลิปสติกมาทาระหว่างวันเพื่อให้หน้าสวยตลอดวัน
อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ คือขวดน้ำ เราจะกินน้ำเปล่า ไม่แช่เย็นตลอดเพราะการกินน้ำเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนเรื่องสิ่งของสำหรับเราที่จำเป็นก็มีแค่นี้แหละ หลักๆเลยเราคิดว่าส่วนตัวเราเป็นคนไม่พกอะไรเยอะพราะมันจะหนัก เด่วไหล่พังไปอีกไม่คุ้มกัน ก็เท่านี้แหละนะ เพื่อนๆมีอะไรแนะนำก็บอกกันได้นะจ๊ะ จุ๊บๆ ขอให้สาวยุคใหม่ทุกๆคน สวยใส่ หุ่นดี สุขภาพแข็งแรงทุกคนนะค่าาา


punlika

punlika

FULL PROFILE