เกาะติดชีวิตรัก Mr. & Mrs Bieber

42 4
หลังจากอัพเดทสถานะบน social media จนแฟนๆ ยอมรับในสถานะความเป็นสามีภรรยาคนดัง เรามาลองติดตามความเคลื่อนไหวของ Justin และ Hailey ที่ยังสร้างความคาใจกันเลยค่ะ 




เพราะอะไร Justin จึงโศกเศร้าจนต้องร้องไห้อยู่ข้างนอกหลายครั้ง ?





หลังจากที่ประกาศการหมั้นหมายแบบสายฟ้าฟาดไปไม่กี่เดือนก่อน ภาพความเศร้าสร้อยของไอดอลหนุ่มทำให้แฟนๆ จำนวนมากแสดงความเป็นห่วงเป็นใย แผนการสละโสดที่น่ายินดีนั้นควรจะสร้างความสุขล้นเหลือให้ แต่ก็มีบางสิ่งบางอย่างเข้ามากระทบกระเทือนจิตใจเจ้าตัว แม้แต่ตอนไปเที่ยวใน Harry Potter World ก็ยังหลั่งน้ำตาเคล้า butter beer โดย Hailey นั่งปลอบโยนอยู่ไม่ห่าง


สื่อบันเทิงเริ่มขุดคุ้ยหาสาเหตุอารมณ์อันเปราะบางของ Justin ที่เจ้าตัวเองได้อธิบายเพียงว่า  "เราก็เจอทั้งวันดีๆ และวันที่เลวร้ายกันได้ครับ"


Justin ได้ประกาศถึงความสุขล้นอกที่จะได้สร้างครอบครัวกับหญิงสาวคนที่ใช่อย่าง Hailey แต่ข่าวลือเรื่องปัญหาทางด้านอารมณ์ก็เริ่มแพร่กระจาย แม้ว่าเขาจะพักจากงานดนตรีไปพักใหญ่และเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ โดยมีคุณภรรยาอยู่เคียงคู่    แต่ดูเหมือนว่า Justin กำลังเผชิญกับปัญหาบางอย่างที่ยากจะรับมือ  


บางสื่อก็ก็จุดประกายข่าวลือของ Selena Gomez ขึ้นมาทันที...
เมื่อไม่กี่วันมานี้มีข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า หลังจากที่ Selena เคยต้องเข้าสถานบำบัดเมื่อปีก่อนและต้องผ่านเรื่องสาหัสสากรรจ์อย่างการปลูกถ่ายอวัยวะ ผลข้างเคียงจากการผ่าตัดก็เริ่มส่งผลกระทบจนต้องต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล ยิ่งไปกว่านั้นยังเกิดปัญหาความเจ็บป่วยทางอารมณ์และจิตใจตามมา เธอจำเป็นต้องรับการบำบัดรักษาอาการ panic attack อีกครั้ง สื่อได้เชื่อมโยงข่าวที่น่าตกใจอันนี้กับภาพความเศร้าหมองของ Justin หลายคนเชื่อว่าเขาวิตกกังวลกับความเจ็บป่วยของอดีตคนรักจนไม่สามารถระงับไว้ได้
"แม้ว่าเขากำลังจะแต่งงานกับ Hailey แต่ Selena ก็ยังเป็นคนพิเศษสำหรับเขาเสมอ "Entertainment Tonight อ้างแหล่งข่าวใกล้ตัวนักร้องดัง "Justin ยังปรารถนาดีต่อ Selena เสมอ ตอนที่กลับไปคืนดีกันนั้น เขาได้เห็นกับตาว่าปัญหาสุขภาพนั้นส่งผลกระทบต่อเธอมากมายเพียงใด เขาจึงรู้ดีว่าเรื่องนี้ซีเรียสมาก"



ประมาณ 10 วันก่อนที่จะมีข่าว Selena เข้ารับการบำบัด แทบลยอด์เจ้าใหญ่ๆ ต่างลงข่าวกันพร้อมหน้าว่า Justin& Hailey จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาตามกฎหมายอย่างไร้พิธีรีตอง แม้ตัวพ่อของฝ่ายหญิงจะปฏิเสธทาง social media แต่ก็ลบออกภายหลัง Us Weekly ยังกล้าฟันธงว่าเป็นการแต่งงานโดยที่ไม่มีการเซ็น prenup  

(และเกิดเป็นความจริงขึ้นมา ก็หมายถึงกระบวนการแบ่งทรัพย์สินก้อนโตที่อาจจะเกิดขึ้นถ้ามีการหย่าร้าง! )
ในที่สุดฝ่ายคุณ "ภรรยา" ก็น่าจะยืนยันข่าวลือแล้วว่ามีมูลความจริง จากชื่อนามสกุลของครอบครัวที่เป็นครอบครัวนักแสดง เธอก็ประกาศใช้นามสกุล Bieber เป็นชื่อในการทำงาน ส่วนจะเป็นการเปลี่ยนชื่อจริงๆ ไปในระบบทะเบียนหรือไม่นั้น ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาชัดเจน
แม้จะมีภาพที่น่าเป็นห่วงออกมาเป็นระยะ แต่ Justin ก็ไม่เคยปิดบังความหวานแบบข้าวใหม่ปลามัน ไม่กี่วันก่อนก็ยังสร้างความระทึกใจด้วยการคอมเมนท์ใต้รูปคุณภรรยาว่า "คุณทำให้ผมมีอารมณ์ " แหม่ก็เป็นคำหวานที่สยิวกิ้วจนดารารุ่นพี่อย่าง Gwyneth Paltrow ต้องจิกตรงๆว่า "เปิดเผยมากไปหน่อยมั้ง"  
Justin  เรียกHailey ว่าคุณภรรยาสุดเจ๋งบน Instagram จนกวาด like ไปหกล้านกว่า ๆ  สถานะการสมรสอย่างเป็นทางการเป็น social media นั้นก็ประกาศออกมาแล้ว  ส่วนสถานะทางกฎหมายและพิธีตามธรรมเนียมประเพณีนั้นอาจกำลังตามมาให้ฮือฮาในภายหลัง



การจับผิดที่ตามมา

ลองนึกถึงชื่อของหนุ่มคนดังระดับโลกขึ้นมาสัก 3 - 4 ชื่อ

เจ้าชาย Harry

John Lennon

Robert Pattinson

และแน่นอน   Justin Bieber

ที่จริงแล้วพวกเขามีบางอย่างร่วมกัน

หนุ่มๆ ที่เรากล่าวถึงมีแฟนคลับระดับมหึมาคอยชื่นชมสนับสนุน คงไม่มีใครสามารถเรียกร้องให้คนดังผู้เป็นขวัญใจครองตัวเป็นโสดได้ เมื่อตัดสินใจมีคนรักอย่างออกหน้าออกตา แฟนๆ ส่วนใหญ่ที่เป็นสาวๆ อาจจะรู้สึกหวงแหนไอดอลขึ้นมา หากแฟนๆ รู้สึกว่าเธอมีคุณสมบัติไม่เพียงพอที่จะได้ครอบครองหัวใจของไอดอลหนุ่ม ดูเหมือนว่าเธอจะเลี่ยงคำกล่าวหาจากแฟนคลับบางกลุ่มไปไม่ได้เลย ยิ่งไปกว่านั้นอาจจะถูกตามจับผิดเพื่อหาจุดอ่อนมาถล่มเพื่อความสะใจ


Hailey Bieber ก็เป็นหนึ่งในนั้น  





เพราะอะไรบน account ของ Hailey จึงต้องตั้งกันไม่ให้คนอื่น comment เป็นบางภาพ โดยเฉพาะภาพคู่กับคุณสามี เรื่องนี้เดากันได้ไม่ยากเลย ตั้งแต่ที่คบหากันแบบรักๆ เลิกๆในตอนแรก Hailey ถูกแฟนคลับ Justin รวมไปถึงแฟน Selena บางคนใช้คำพูดเยาะเย้ยถากถางราวกับว่าการเดทกับนักร้องชื่อดังนั้นเป็นความผิดระดับอาชญากรรม เรื่องทำนองนี้เคยเกิดขึ้นกับ Sofia Richie จน Justin ปิด account ตัวเองเพื่อตอบโต้ชาวเน็ทที่ใช้คำพูดคุกคามเพื่อนสาวคนสนิท แต่การ bully นั้นเงียบหายไปเมื่อ Selena หวนคืนดีกับ Justin อีกครั้ง ในสายตาของแฟนๆ หลายคน คู่ Jelena เป็นตัวแทนของรักแท้ที่คู่ควรกันในทุกด้าน ยังมีคนเชื่อว่า ไม่ว่า Jelena จะเลิกราแตกหักกันไปสักกี่ครั้ง แต่ก็ยังจะกลับมาหากันเสมอ

มันอาจจะสวนทางความรู้สึกของใครบางคน เมื่อไอดอลหนุ่มประกาศความรักล้นใจในตัว Hailey พวกเขาไม่ได้แค่สนุกกันชั่วข้ามคืน แต่วางแผนจะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีแฟนที่รับเรื่องนี้ไม่ได้ Instagram ของ hailey ยังมีข้อความโจมตี จับเธอไปเปรียบเทียบกับ Selena ว่าต่ำต้อยกว่าทุกอย่าง และยังมีคนกล่าวหาว่าเธอกำลังใช้ประโยชน์จากการแต่งงานกับ Justin อีกด้วย 
แม้ภาพที่เธออัพโหลดจะมีคนกด like เป็นล้าน และคุณสามี Bieber ก็ชื่นชมว่าเธอร้อนแรงเป็นบ้า แต่ท่ามกลางความเห็นชื่นชมก็จะสอดแทรกไปด้วยการ bully จากนักเลงคีย์บอร์ด บางคนก็เหลวไหลขนาดด่าแล้ว tag ชื่อ Justin ด้วยความคาดหวังว่าซุปตาร์หนุ่มจะได้เห็น คุณอาจจะอยากรู้นิดๆ ว่า กลุ่มแฟนๆ ที่เหยียบย่ำ Hailey บน social media นั้น จะมีสักกี่คนที่เลยวัยมัธยมมาแล้ว 
ดัชเชส Meghan ถูกจิกกัดว่าเป็นพวกใช้การแต่งงานเลื่อนฐานะทางสังคมเช่นไร   Hailey ก็หนีไม่พ้นคำกล่าวหาที่คล้ายคลึงกัน เสียงครหาเริ่มพร่างพรูในโลกออนไลน์หลังจากที่เธอได้รับข้อเสนอจากแบรนด์ต่างๆ ขึ้นปก magazine ชั้นนำ และได้รับความสนใจจากดีไซน์เนอร์มากขึ้น หากพูดกันตามเนื้อผ้า ในกลุ่มนางแบบเซเลบที่สนิทสนมเป็นแกงค์เดียวกัน กระแสความนิยมในตัว Hailey นั้นดูจะน้อยกว่าใครเมื่อเปรียบเทียบกับ Kendall  Gigi และ Bella ที่ครอบครองพื่นที่สื่อและสอยแคมเปญดังๆ มามากมาย (เราเดาว่าอีกหนึ่งเหตุผลที่เธอยังไม่ประสบความสำเร็จเท่ากับเพื่อนๆ เพราะมีเรื่องความสูงมาเป็นอุปสรรคด้วย) เมื่อเธอเริ่มเข้ามาอยู่ในสปอทไลท์ก็มีคำวิจารณ์ตามมาว่าเธอใช้ความเป็น Mrs. Bieber ผลักดันอาชีพนางแบบให้รุ่งกว่าเดิม ยิ่งสื่อปล่อยข่าวว่า Hailey ยื่นขอ trademark ชื่อ "Hailey Bieber" เพื่อใช้ในทางธุรกิจก็ทำให้บางคนฝังใจว่าเธอกำลังหาประโยชน์จากความสัมพันธ์กับซุปตาร์

แต่ Belieber บางคนที่เป็นเดือดเป็นแค้นต่อการสละโสดของคู่นี้ก็ยกทฤษฎีสมคบคิดมาอ้างว่า Justin แค่หลอกใช้ Hailey เพื่อจะได้สัญชาติอเมริกัน กลายเป็นคนอมเริกันเมื่อใดก็พร้องจะเฉดหัวเธอไปทันที แหม ซับซ้อนดีแท้ (ติดตามหลากหลายทฤษฎีที่ account ของ Hailey และ Justinได้)


อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ว่า Justin จะมีแต่แฟนที่เกรี้ยวกราดเท่านั้น Belieber จำนวนไม่น้อยได้ส่งกำลังใจสนับสนุนความรักของศิลปินคนโปรดและยืนหยัดเพื่อปกป้อง -ตอบโต้ข้อความจงเกลียดจงชังจาก hater


และเมื่อตั้งคำถามว่า ซุปตาร์จะต้องเคารพข้อบัญญัติว่าด้วยการเลือกคู่ให้ทัดเทียมกันด้วยคุณสมบัติทั้งฐานะทางการเงิน ความโด่งดัง รูปร่างหน้าตาหรือไม่? ถ้าไม่ผ่านการอนุมัติจากแฟนคลับแล้วก็จงเตรียมใจรับการโจมตีด้วยคำประนามหยามเหยียดจริงๆ งั้นเหรอ ?


Justin ก็เป็นหนึ่งในคนดังที่ตอบคำถามนี้ด้วยการกระทำอย่างชัดเจน    




พิธีแต่งงาน

"ชั้นจินตการงานแต่งงานที่มีไฟประดับไปทุกคนทุกแห่ง    ถ้าเราจัดงานในป่าก็คงสวยงามมาก"  Hailey เปิดเผยถึงแผนงานที่วางไว้ในใจ    เธอเลือกดีไซน์เนอร์ตัดชุดแต่งงานได้แล้ว และเธอไม่ได้อยากจัดงานใหญ่โต  มีแต่ครอบครัวและคนสนิทเป็นแขกเท่านั้น    " พี่สาวของชั้นจะมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ค่ะ   เพราะชั้นเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับเธอเมื่อปีที่แล้ว     และน้องสาวของ Justin ก็จะโปรยดอกไม้ให้เรา     เด็กสิบขวบคงไม่โตเกินไปใช่มั้ยคะ "


"พี่สาวของชั้นแต่งงานตอนอายุ  24   พ่อแม่ของชั้นก็แต่งตอนที่ยังอายุไม่มากเหมือนกัน  "  Haileyt อธิบายเมื่อเข้าสู่ประเด็นเรื่องการสละโสดในวัยเพียง  22    "ชั้นมองไม่เห็นว่าทำไมเราจะต้องรอคอยถ้าเรารู้แก่ใจอยู่แล้วว่านี่คือสิ่งที่ใช่เลย "   เธอยืนยันว่าพ่อแม่เห็นด้วยกับการแต่งงานเต็มที่   "  ชั้นบอกพวกเค้าเลยนะว่า  ถ้าพ่อแม่คิดว่าหนูกำลังทำผิดพลาดก็คงห้ามหนูไปแล้วใช่มั้ยล่ะ และก็ไม่ได้ห้ามจริง ๆ    ชั้นว่าพ่อแม่รัก Justin มากกว่าชั้นอีก"




candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE