เปิดถุง shopping จาก EveandBoy กันจ้าพี่จ๋า

18 3
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จีบัน วันนี้มีเวลาว่าง เลยขอแวะมาเห่อถุง shopping กันดีกว่า พอดีนัดเพื่อนไปสยามก็เลยได้แวะลงไปร้านประจำของหน่อย นั่นก็คือ EveandBoy นั่นเองงง ฉันซื้อบ่อยและซื้อเยอะมากฉันควรได้สิทธิ์เป็น serenade ร้านนี้!
ว่าแล้วขออนุญาตเห่อนิสนุงงง.... โพสต์ลง IG ไม่ได้เดี๋ยวแฟนรู้ เดี๋ยวแฟนทุบเพราะช้อปบ่อย แต่อยากอวดเลยมาโพสต์ลงจีบันก็ได้ 55555

รอบนี้เบาๆ ค่ะ ไม่กี่ชิ้นเอ๊งงงงงงง เริ่มที่ชิ้นแรกกันดีกว่า

HELLO FIBER LACE EYELID TAPE สูตร GENTLE / Size L (290.-)
อันนี้ขออนุญาตนับเป็นอีก 1 อวัยวะ ของร่างกายไปแล้ว ใช้หมดไป 2-3 กล่องแล้วค่ะ ซึ่งเอาจริงๆ เพิ่งมาหัดติดตาสองชั้นจริงๆ จังๆ เมื่อ สามสี่เดือนก่อน กล่องนี้เป็นที่ติดตาสองชั้นที่เป็นแบบตาข่าย มันเนียนมากกก เนียนกว่าสติ๊กเกอร์เยอะมาก
มันทำให้ ตาสองชั้นหลบในแบบหน่อย มีชั้นตาที่ชัดขึ้น เวลาถ่ายรูปแล้วมันดูคมขึ้นด้วย เวลาไปทำงานวันไหนไม่ติดจะรู้สึกแปลกๆ มากก ไม่ค่อยมั่นใจ 55555
ส่วนกล่องม่วง คือ กาวสีขาว เป็นสูตรอ่อนโยนค่ะ 1 กล่องมี 60 คู่ ติดกันให้ตาหลุดดดดด ไปเลยเด้อออออ

ชิ้นถัดไปค่ะ
จริงๆ ต้องขอเล่าให้ฟังก่อนว่า เนื่องจาก พอดีว่าหน่อยเคยซื้อสินค้า 2 ตัวนี้ มาใช้แล้วแต่เป็นแบบซอง 49 บาท ซึ่งโปรดักส์ออกมาได้สักพักแล้ว ตอนนั้นไป อีฟแอนด์บอยนั่นแหล่ะ ก็เลยซื้อแบบซองมาลองใช้ก่อน แต่ปรากฎว่าทั้งมาส์ก และ มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว ของ คุณแม่โอป ใช้ดีมาก ติดใจเลยตัดสินใจไปซื้อแบบกระปุกจริงมาใช้ เพราะรู้สึกว่าคุ้มค่ากว่า ใช้นานกว่า ซึ่งคือ อยากให้ดูว่าใช้ดีจริง ใช้จนต้องตัดตูดซองแล้วววว 5555

ทีนี้มาดูแต่ละตัวอีกที
OAB’S Tahitian Black Pearl Mask (390.-)

ตัวนี้เป็นมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมมาจากไข่มุกดำ Tahitian Black Pearl จากหมู่เกาะตาฮิติ ซึ่งเป็นแหล่งที่มีไข่มุกดำที่ดีที่สุดในโลก ที่นำมาบดเป็นผง (Pearl Powder) ซึ่งคุณสมบัติของไข่มุกเนี่ย หน่อยลองไปค้นข้อมูลใน Google ดูเพิ่มเติม ก็พบว่าสรรพคุณค่อนข้างเยอะเลยแหล่ะ งั้นขออธิบายให้ฟังนิดนึงละกันนะคะ ...

ผงไข่มุก : หากย้อนเวลากลับไปในอดีต “ผงไข่มุก” ถือเป็นเครื่องประทินผิวสำคัญของสาวๆ ในยุคโบราญ โดยเฉพาะสาวชาวจีน มีหลายตำราได้บันทึกไว้ว่าสาวชาวจีนในอดีตนิยมบำรุงผิวด้วยผง
ไข่มุก และ ถือเป็นสูตรเด็ดเคล็ดลับที่ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และ ดูอ่อนเยาว์ได้ยาวนานขึ้น


ประโยชน์ของผงไข่มุกต่อความงาม
* ผงไข่มุกอุดมด้วยวิตามินนานาชนิด พร้อมด้วยโปรตีนที่เข้มข้นมาก มีประสิทธิภาพช่วยทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส ดูมีออร่า
* ผงไขมุกอุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นหลากชนิด มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน และ ช่วยกระชับรูขุมขน
* กรดอะมิโนจำเป็นพร้อมด้วยวิตามินที่พบในผงไข่มุกมีประสิทธิภาพช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ
* ผงไข่มุกมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างอ่อนโยน ช่วยทำให้ผิวพรรณดูสดใส อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
* ผงไข่มุกอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

ส่วน Texture ตัวนี้ เนื้อมาส์กเป็นสีขาวค่อนข้างเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย เวลาทาแล้วรู้สึกว่าเนื้อมาส์กจะยืดๆ ด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ

ทิปส์ในการทามาส์ก Oab’s Tahitian Black Pearl Mask เขาบอกว่าให้ค่อย ๆ ตบเบา ๆ เป็นการเกลี่ยเนื้อมาส์กให้ยืดทั่วใบหน้า ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ยืดของมาส์กตัวนี้จะช่วยดึงเอาสิ่งสกปรกที่เวลาเราล้างหน้าแล้วยังออกไม่หมดให้หลุดออกมาอีกทีนึงด้วย ชอบตรงนี้แหล่ะ แปลกดี มีกิมมิค

แนะนำว่าล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ทามาส์กให้ทั่วใบหน้าและทิ้งไว้ 3-5 นาที จึงค่อยล้างน้ำเปล่าออกค่ะ ซึ่งตัวนี้หน่อยใช้ 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์เลยแหล่ะ เวลาล้างหน้าเสร็จแล้วหน้าจะนุ่มมากกกกกกกกก ผิวดูใสขึ้น อันนี้คอนเฟิร์มดีจริงๆ
พอมาส์กหน้าเสร็จแล้ว ก็มาบำรุงผิวด้วยตัวนี้ค่ะ เพราะรู้สึกว่าใช้คู่กันแล้วมันทำให้เห็นผลเร็วกว่านะจ๊ะพี่จ๋า

OAB’S Tahitian Black Pearl Moisturizer Serum (390.-)
ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวค่ะ ใช้หลังล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวค่ะ เนื้อดูบางเบาไม่หนักแบบมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทั่วไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกับมาส์กเลย วิธีใช้ก็ปกติเลย เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลังจากนั้นใช้ปลายนิ้วตบเบาๆ เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นเหมือนใยๆ ยืดๆ ก็ค่อยๆ ตบเบาๆ วนไปค่ะ
คือ ความรู้สึกที่ใช้ตอนแรกอ่ะ แอบงงนิดนึงที่เนื้อเซรั่มหนืดๆ นึกว่าจะซึมยาก แต่พอตบๆ เบาๆ เซรั่มก็จะซึมสู่ผิวหน้าปกติ แล้วก็จะรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มนิ่มมากก ผิวดู Glow ฉ่ำน้ำ แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย ลงครีมกันแดดต่อสบายๆ

ตัวสุดท้ายค่ะ บอกแล้วว่าซื้อไม่เย๊อะ...... 55555

ASHLEY CONTOUR POWDER (179.-)
เป็นพาเลทคอนทัวร์แบบเนื้อฝุ่น 4 หลุมค่ะ มีคอนทัวร์ 3 สี และไฮไลท์ 1 สี ซื้อมาไว้ เหลากรอบหน้า เหลาดั้งค่ะ ซึ่งเอาจริงๆ มันมี 4 เบอร์ แต่หน่อย เลือกเบอร์ 04 มาค่ะ

แต่รู้สึกว่าสีมันจิกไม่ค่อยติดเท่าไหร่ อาจจะต้องปัดเยอะๆ หน่อย แต่ ไม่เป็นไร ตลับใหญ่ให้ความรู้สึกคุ้มค่า 5555
เอาหล่ะ หมดล้าวววว ช้อปเบาๆ พอหอมปากหอมคอเนอะๆ
วันนี้ไปแล้วจ้า

บั๊ยบุยยยยยยยยยย

Xoxo,



noi_506

noi_506

My name's หน่อย ค่ะ^^
อายุ 30 ต้นๆ เป็นสาว office ธรรมดาๆ ติดตามจีบันมานานมากแล้ว เกือบ 10 ปีได้เข้าเว็บนี้ตั้งแต่เป็นเด็กน้อยหอยสังข์ ยังเรียนอยู่มหาลัยชื่นชอบในสกินแคร์และเครื่องสำอาง ชอบซื้อ ชอบลอง ของเล่นใหม่ๆ เงินเดือนไม่เหลือเก็บเพราะ ไม่ว่าBeauty Blogger คนไหน แนะนำอะไรดี อะไรเด็ด ก็จะพยายามไปหาซื้อมาใช้ตามเสมอๆ 55555

Contact Me : noi_506@hotmail.com

FULL PROFILE