ชุดของขวัญจาก aesop ของขวัญที่สาว ๆ อยากได้ ใครให้รักตายเลย

31 1

ฮัลโหลทุกคน จะสิ้นปีแล้วใช่ไหม ใครที่กำลังหาของขวัญ ให้พ่อ แม่ เพื่อน แฟน เรามีเซตของขวัญ Atlas of Attraction: Contours of Discovery เป็น holiday set จาก aesop มาแนะนำ บอกเลยว่า ใครได้ไป ก็ ต้อง ชอบ!!

เราเป็นชอบซื้อของขวัญที่ตัวเองชอบให้คนอื่น และมักจะซื้อเป็นชุดของขวัญแบบนี้ตลอด เพราะเรารู้สึกว่าเออมันดูดีและดูคุ้มค่า และคิดว่าถ้าเป็นเราได้เราคงชอบมาก ๆ แน่ ๆ เพราะเซตนี้เขาคิดมาแล้วและคัดผลิตภัณฑ์ที่ตัวดัง ๆ ตัวเด็ด ๆ มาแล้ว และก็อีกอย่างคือซื้อเป็นเซตแบบนี้คุ้มกว่าซื้อแยกชิ้นแน่นอน

ชุดของขวัญ Atlas of Attraction: Contours of Discovery เซตนี้มาเป็นกระเป๋าเครื่องสำอางเลย และกระเป๋าเขาดีมากเด้อทุกคน เป็นกระดาษคล้ายหนังสีน้ำตาลเรียบ  ไม่มีลวดลาย ใครที่ซื้อไปเป็นของขวัญให้เพื่อนไรงี้ ก็สามารถวาดรูป หรือเขียนลวดลายลงบนกระเป๋าก่อนให้เพื่อนได้ด้วย คือเป็นไอเดียที่ชอบมาก
Atlas of Attraction: Contours of Discovery
เซตนี้เป็นชุดของขวัญสำหรับบำรุงผิวกายและมือ จะมีทั้งหมด 4 ชิ้น

  • Resurrection Aromatique Hand Wash 
  • Resurrection Aromatique Hand Balm
  • Geranium Leaf Body Scrub
  • Geranium Leaf Body Cleanser
Resurrection Aromatique Hand Wash

ตัวนี้เป็นเจลล้างมือกลิ่นลาเวนเดอร์ เนื้อของผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลใส ๆ มาพร้อมกับหัวปั้ม สำหรับคนไหนที่เป็นคนขี้แพ้ มือชอบแห้งลอกเป็นขุย ตัวนี้ช่วยได้เลย เพราะเขาอ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวเราแห้งกร้าน
Resurrection Aromatique Hand Balm

ครีมบำรุงมือและเล็บ ตัวนี้มีเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อบาล์มเข้มข้น มีสีเหลืองอ่อน ๆ ที่มีกลิ่นหอมแนวอโรม่าหน่อย ๆ ชอบกลิ่นมาก ๆ ทาแล้วหอมมมากกก รู้สึกผ่อนคลาย ตัวนี้เนื้อของเขาเป็นเนื้อบลา์มที่ซึมง่ายมาก และให้ความชุ่มชื่นกับผิว สาว ๆ คนไหนมือแห้ง ลอก หรือกร้าน ตัวนี้ใช้ได้ เขามีส่วนผสมจากสมุนไพรช่วยบำรุงมือและเล็บของเราให้นุ่มและชุ่มชื่นมากขึ้น
Geranium Leaf Body Scrub

ตัวนี้เป็นตัวสครับผิวกาย เนื้อผลิตภัณฑ์มีเม็ดสครับเล็ก ๆ ที่มีส่วนผสมมาจากหินภูเขาไฟและไม้ไผ่ที่ขะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ตัวนี้กลิ่นนางหอมสมุนไพรมาก ๆ และเม็ดสครับของเขาก็ลื่นผิว ไม่รู้สึกบาดผิวเลย แถมยังช่วยลดอาการแพ้ หรือผิวระคายเคืองด้วย ตอนเราใช้เสร็จผิวเราและลื่น ๆ จับแล้วนุ่ม ๆ ดีมาก ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ขัด ๆ นวด ๆ วน ๆ บริเวณข้อพับ ขี้ไคลหลุดออกหมดแน่ ๆ 555
Geranium Leaf Body Cleanser

เจลอาบน้ำสูตรฟองน้อย ซึ่งหลาย ๆ คนคิดว่าฟองน้อยแล้วมันจะรู้สึกไม่สะอาด จริง ๆ แล้วไม่นะ เพราะส่วนผสมที่ทำให้เกิดโฟมเนี้ยเขาจะใส่ SLS มันจะเสี่ยงทำให้ผิวเราแพ้ หรือคันได้ถ้าเราล้างออกไม่หมด เพระาฉะนั้นเนี้ยเจลอาบน้ำที่ฟองน้อยเนี้ย ฟองของมันจะเป็นฟองธรรมชาติที่ไม่ได้ใส่ส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคืองผิวลงไป เพระาฉะนั้นสะอาด และปลอดภัยแน่นอน!!

รวม ๆ แล้วทั้งหมดก็จะประมาณ 4,xxx นิด ๆ
สิ้นปีนี้ใครที่มีงบอยู่ประมาณนี้ aesop เซตนี้ก็เป็นตัวเลือกดี ๆ
สำหรับของขวัญวันปีใหม่ หรือใครจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองก็ได้ได้
แต่เอาง่าย ๆ คือถ้าใครให้เราเป็นของขวัญละก็รักตายเลยอะ55555


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE