ผิวใสไร้สิวด้วย 3 สิ่งนี้

19 1
สวัสดีค่าา ทุกคนนกลับมาพบกับน้ำฝนคนเดิมกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฝนจะะมารีวิวสกินแคร์ 3 ตัวที่ทำให้ผิวของคุณดีขึ้นและไร้สิวค่ะ จะเป็นตัวไหนไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ
3สิ่งนี้แหล่ะค่ะ ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราดีขึ้นอย่างมาก
1.ฮาดะลาโบะสนูปปี้ = ลดรอยแดง แต่งหน้าติด ผิวอิ่มน้ำ สดชื่นนน
2. Biore UV Aqua rich spf 50+ PA++++ กันแดดญี่ปุ่นแบรนด์นี้คือดีมากกก ใครที่กลัวผิวไหม้จากแดด ตัวนี้คือเอาอยู่จริงๆค่ะทุกคน ไม่ต้องกลัวหน้าเป็นฝ้า หรือ กระ เลยค่ะ
ตัวสุดท้าย มันเป็นยาแต้มสิวที่ฝนได้จากญี่ปุ่น(เคยบอกไปแล้วในกระทู้) มันดีมากจริงๆค่ะ คือแต้มสิวทิ้งไว้เมื่อคืน ตื่นเช้ามามันแห้งเลยค่ะ มันดีมากจริงๆ 
ขั้นตอนการใช้ฮาดะลาโบะ
1.หยดฮาดาลาโบะสัก 2-3 หยด ใครไม่พอก็ 4 หยดก็ได้ค่ะ
2.ใช้มือที่มีฮาดะลาโบะทาบบนผิวหน้าเหมือนเป็นการนวดหน้าเบาๆค่ะ เริ่มจากการนวดบนหน้าผากและคางก่อนนะคะ
3.สุดท้ายการนวดแก้มโดยการใช้มือทาบบนแก้มเบาๆนะคะ เพื่อที่เนื้อฮาดะจะได้ซึมซาบลงบนผิวค่ะ
หลังจากนั้นเราก็ใช้ยาแต้มสิว แต้มบริเวณเฉพาะจุดที่เป็นสิวอักเสบนะคะ ส่วนสิวผดเราไม่แน่ใจว่าช่วยมั้ย(ต้องขออภัยด้วยนะคะฝนไม่เคยเป็นสิวผดเลยไม่ทราบว่ามันได้ผลหรือไม่) จากนั้นก็รอให้แห้งก่อนนะคะ
หลังจากที่เราทายาแต้มสิวและรอให้แห้งสัก 3-5 นาที จากนั้นเราก็ทาครีมกันแดดบนลงผิวหน้าได้เลยนะคะ อาจจะทาแป้งฝุ่นที่เป็นขวดๆลงบนผิวหน้าเราเบาๆบางๆเติมคิ้ว เติมปากได้นิดหน่อยค่ะ อยากจะขอบอกทุกคนว่าต่อให้ไม่ได้ออกไป ต่อให้อยู่บ้านก็ต้องทากันแดดนะคะ เพราะก๊าซโอโซนจากแดดมีอยู่ทุกที่ค่ะ เพราะฉะนั้นห้ามลืมทาเด็ดขาดนะคะ และ ตอนเย็นก่อนจะอาบน้ำอย่าลืมเช็ดด้วยคลีนซิ่งนะคะ ต่อให้เราจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งยังไงก็ต้องเช็ดด้วยนะคะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนพบกันใหม่กระทู้หน้า สำหรับใครที่ชอบกระทู้นี้อย่าลืมกดหัวใจ กดแชร์ด้วยนะคะ สวัสดีค่าา


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE