Review : Systema All Clean แปรงสีฟันแบบ 4D ที่ใช้แล้วเวิร์ก สะอาด สดชื่น มั่นใจตลอดวัน

18 1

เฮโหลลลล สวัสดีค่าทู้กคนนนนน>/\<

วันนี้ออม มีอาวุธที่สำคัญสำหรับทุกคน ในทุกๆวันที่เป็นช่วยให้ฟันของเราสะอาด มีลมหายใจที่หอมสดชื่น นั่นก็คือ แปรงสีฟัน นั้นเองค่า ซึ่งการเลือกแปรงที่ดีดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย แต่จริง ๆ แล้วไม่ง่ายอย่างที่คิดเลยค่า คนส่วนใหญ่ล้วนให้ความสำคัญกับยาสีฟันหรือน้ำยาบ้วนปากมากกว่าแปรงสีฟัน โดยคิดว่า แปรงสีฟันยี่ห้อไหนๆ ก็คล้ายๆ กันหมด สามารถทำความสะอาดได้เหมือนกัน


แต่ แต่ แต่.. คิดผิดจ้า แปรงสีฟันมีความสำคัญอย่างมาก เป็นพระเอกตัวหลักเลยก็ว่าได้ ถ้าทำความสะอาดไม่ดีหรือเข้าซอกซอนไม่ถึงร่องเหงือกช่วงฟันกราม หรือตามซอกฟันก็จะไม่สะอาด และมีเศษอาหารติดอยู่บริเวณฟันและร่องเหงือกของเรา เป็นเหตุให้เกิดฟันผุและปากมีกลิ่น (เราเจ็บมาเยอะ หมดไปแยะกับเรื่องปากๆ)

 

อย่างออมเองก็เคยต้องถอนฟันกรามทิ้ง แถมยังต้องรักษารากฟันอยู่ตอนนี้ ก็เพราะฟันผุ ที่มีสาเหตุมาจากการแปรงฟันไม่สะอาด(อันนี้ออมมั่นใจว่าขัดๆ ถูๆ ทุกซอกทุกมุม) หรือ แปรงของเรานั้นไม่สามารถเข้าถึงซอกฟันได้อย่างดีนั้นเอง

ซึ่งหลังจากที่ออม ได้ลองเปลี่ยน "แปรง" มาบ่อยมากๆๆๆ ลองผิดลองถูกมาสักพัก ก็มาเจอกันตัวนี้ ที่ออมว่า น่าใช้ น่าลอง และน่าจะเวิร์กกว่าที่เคยใช้มา ก็คือ แปรงของ Systema รุ่น All Clean ตัวนี้เลยจ้า

เจ้า 4 ขนแปรงที่ดีที่สุดจากซิสเท็มมา ได้มารวมในด้ามเดียว นี้ก็จะประกอบด้วย


1. ขนแปรง Spiral ปลายเรียวแหลมบิดเกลียวที่ช่วยทำความสะอาดฟันกราม 4 ซี่ในสุด (ขนสีน้ำเงินอยู่บนสุด)


2. ขนแปรง Extra Spiral แข็งแรงพิเศษ ช่วยเพิ่มพลังขจัดพลัคระหว่างซี่ฟัน(ขนสีเขียว-ขาว)


3. ขนแปรง Tri-Clean สามารถซอกซอนถึงร่องเหงือก(ขนสีขาวด้านข้าง)


4. ขนแปรง Soft & Slim ช่วยขจัดคราบบนผิวฟัน (ขนสีฟ้าอ่อนตรงกลาง)

หลังจากที่ได้ใช้ แปรง Systema All Clean  มาประมาณ 1 สัปดาห์ สิ่งที่ออมชอบคือรู้สึกได้ว่า ฟันสะอาดขึ้น ขนแปรงนุ่ม ไม่แข็ง แปรงแล้วไม่เจ็บเหงือก เพราะออมเป็นคนที่แปรงฟันแรงมาก ๆ (ติดเป็นนิสัย ซึ่งเป็นสิ่งไม่ดีนะคะ) เคยเลือดไหลที่เหงือกเลย T^T 


แต่พอให้ตัวนี้แล้วกลับสบายเหงือก 5555+ และแปรงนี้ก็สามารถเขี่ยเศษอาหารที่ติดตามซอกฟันได้ดี ใช้แปรงนี้ปัด ๆ เขี่ย ๆ แปบเดียวก็ออกง่ายมาก เวรี่กู๊ด!! และมากกว่านั้นออมจะรู้สึกถึงขนแปรงเข้าทำความสะอาดร่องเหงือกได้ด้วย (จะเป็นช่องเล็กๆ ขนาด 1-2 มิลลิเมตร ระหว่างเหงือกและฟัน เป็นที่สะสมเศษอาหาร ต่างๆ)

เรามาลองดูเรื่องของความสะอาดของพวกคราบเหลือง คราบพลัคกันบ้าง หลังใช้มา 1 สัปดาห์ ก็มีความรู้สึกว่าฟันขาวขึ้นนิดนึงนะ (ไม่รู้ว่าอวยตัวเองรึเปล่า 55+) มันดูไบร์ท ๆ ขึ้น ขจัดคราบเหลืองจากที่ดื่มกาแฟทุกเช้าออกได้ ดูสะอาดดี (ออมแปรงฟันทุกกลางวัน ^^)

จบลงไปแล้วค่า  สำหรับการรีวิวแปรงสีฟัน ครั้งแรก แบบละเอียดยิบ ที่สุดที่ออมเคยรีวิวมา 555+ หวังว่าจะชอบกันนะคะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาแปรงดี ๆ  ที่ขนแปรงไม่ทำร้ายผิวฟัน และแถมยังทำความสะอาดได้ถึงร่องเหงือก ล่ะก็ลองเจ้า แปรง Systema All Clean นี้กันดูได้นะคะ ราคาไม่ถึงร้อย แค่ 85 บาทเอง หาซื้อง่ายๆ ได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน อย่าลืมรักษาสุขภาพช่องปากกันด้วยล่ะ บ๊ายบายค่า ^^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE