[Review] คลีนซิ่ง คลีนเซอร์ โทนเนอร์ที่ชอบที่สุด! >ใช้ทุกวัน ลดสิว ลดผิวมัน<

27 7

ฮัลโหลลล สวัสดีค่าสาว ๆ จีบันทุกคนน

 

นอกจากเรื่องแต่งหน้าแล้ว เรื่องสกินแคร์ดูแลผิวเนี่ยมันสำคัญจริงจริ๊งง

ยิ่งเรื่องทำความสะอาดผิวยิ่งเป็นเรื่องใหญ่ 

เพราะผิวเราจะดีหรือไม่ดีก็วัดกันที่ความสะอาดนี่แหละค่ะ ถ้าล้างหน้าไม่ดี

อาจนำไปสู่หายนะบนหน้าทั้ง สิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำและปัญหาอื่นๆ ตามมาก็ได้นะ


สำหรับบีมแล้วการล้างหน้าช่วยเรื่องลดสิวได้มากเลยค่ะ

เพราะเมื่อก่อนเป็นคนไม่ค่อยใส่ใจเรื่องล้างหน้า มีอันไหนก็ใช้อันนั้น 

แต่พอเราลองมาเลือกสกินแคร์ดีๆ สิวก็หายว๊าบไปกับตา

วันนี้บีมก็เลยหยิบสกินแคร์ที่ใช้ทำความสะอาดผิวเป็นประจำมารีวิวให้เพื่อนๆชมกันค่ะ

เผื่อใครที่กำลังหาสกินแคร์คลีนผิวอยู่ จะได้มีตัวเลือกกันเด้อ ป่ะ! ไปดูกันจ้า

ขั้นตอนแรก เช็ดหน้าสลายเมคอัพและฝุ่นควัน สิ่งสกปรก

บีมใช้ Bioderma Sensibio H2O ขวดนี้เลยค่ะ เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่เลื่องลือว่าอ่อนโยนมากกก และนางก็อ่อนโยนจริงๆ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และสารกันเสีย สามารถเช็ดเครื่องสำอางและคราบสิ่งสกปรกทั้งหน้า ตา ปากได้โดยไม่ระคายเคืองเลย นางมีเทคโนโลยี Micella ดักจับสิ่งสกปรกออกมาจากรูขุมขนได้สะอาดกริ๊บ ถ้าวันเบาๆ เทใส่สำลีแผ่นเดียวก็เอาอยู่ แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้าเต็มก็ 2-3 แผ่น เพื่อเช็ดให้หน้าสะอาดที่สุดค่ะ เช็ดแล้วไม่แห้งตึงแต่ก็ไม่ลื่นเหนอะหนะ แถมตอนช่วงที่สิวบุกหนัก คลีนซิ่งตัวนี้ก็ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม สิวดูแห้งหายไวด้วย เคยนอกใจนอกเค้าไปใช้ตัวอื่น สุดท้ายก็กลับมาซบอกคนดีคนเดิม

ขั้นตอนต่อไป ล้างหน้าคลีนทุกอย่างให้เกลี้ยง

คลีนเซอร์ขวดแดงที่ทุกคนต้องรู้จัก บีมคงไม่ต้องพูดเยอะแล้วเนาะกับ Acne-Aid Liquid Cleanser เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายแบบบีม เอาจริงๆขนาดเวลาไม่แต่งหน้า ไม่ใช้ไปเค้นกดสิวเลย สิวอักเสบ อุดตันก็มาตรึม 


ตัวนี้บีมใช้ล้างหน้าทุกวัน เช้า-เย็นเลยค่ะ เนื้อจะสีขุ่นๆ ไม่เหลวมาก กลิ่นเหมือนออกแนวยาแต่ใช้ไปสักพักก็ชิน ผสมน้ำแล้วคล้ายเนื้อครีมแต่ฟองน้อย ล้างหน้าได้สะอาด ไม่มัน ไม่รู้สึกแห้งตึง เพราะเขามีค่า pH Balance ไม่มีสารก่อฟอง (SLS) ใช้คู่กับยารักษาสิวได้โดยไม่ทำให้แสบลอกแน่นอนค่ะ แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้าจัดๆก็สัก 2 รอบนะถึงจะสนิทใจ ใช้มาหลายขวดแล้วแม่จ๋า จนต้องไปแบกแกลลอนมาเติมขวดเล็ก บอกเลยใครสายเป็นสิวยังไงต้องมีติดบ้านไว้!

ขั้นตอนสุดท้าย โทนเนอร์เก็บตก เปิดผิวพร้อมบำรุง

หลายคนจะเห็นว่าบ้านเราเพิ่งจะมาโทนเนอร์ฟีเวอร์กันเมื่อไม่นานมานี้ รวมถึงบีมด้วย แฮะๆๆ แต่ก็ถือว่าลองมาหลายขวดหลายแบรนด์อยู่ จนมาติดใจขวดนี้ Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner ตัวนี้เขาเพิ่งออกมาได้ไม่นานค่ะ เป็นโทนเนอร์แบรนด์เวชสำอางที่อ่อนโยน เหมาะกับคนเป็นสิว-ผิวแพ้ง่าย ไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอล์และสารกันเสียพาราเบน ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าคนเป็นสิวใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวแห้งเหมือนโทนเนอร์ทั่วไปค่ะ 


เนื้อเค้าจะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหน่อยๆแต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะ น่าจะเป็นกลิ่นสารสกัด อันนี้คือสิ่งที่บีมชอบมากเพราะว่าปกติแล้วโทนเนอร์ที่เคยใช้จะมีกลิ่นมินต์ๆ กลิ่นกรดผลไม้ฉุดๆ แต่ขวดนี้ไม่มีเลย ให้ฟีลเหมือนเช็ดน้ำแร่แต่ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟูกว่า ใช้ไปสักพักเห็นผลเรื่องลดความมัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบลดลงด้วยนะคะ ใครที่ไม่เคยใช้โทนเนอร์อยากให้ลอง เพราะนี่คือกุญแจสำคัญในการเปิดประตูผิวให้ครีมบำรุงทำหน้าที่ได้ดียิ่งขึ้น

และนี่ก็คือคอลแลคชั่นคลีนผิวของบีมทั้ง 3 ตัวค่าาา 

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังเป็นสิวหรือคนที่ยังหาตัวที่ถูกใจไม่ได้ 

ทั้งนี้ผลการใช้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าแต่ละคนด้วยนะคะ 

แต่ 3 ตัวนี้บีมใช้จริง ใช้เป็นประจำ 

ผ่านการสังเกตผิวตัวเองและเก็บผลการใช้มาพักใหญ่แล้ว 

ใครที่สนใจก็ไปตำตามกันได้ตามร้านบิ้วตี้ดรักซ์สโตร์ทั่วไป 


วันนี้ไปแล้วน้า บ๊ายบายจ้า