BK Acne Mask มาส์กสิวตัวเด็ด ถูกและดีมีใน 7-11

18 2

สวัสดีค่ะ เราอิ๋ว อะดิ๋วอิ๋วค่ะ


กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้ว ถ้าพูดถึงเรื่องสิว เพื่อนๆประมาณ 80% คงเคยประสบพบเจอกับปัญหาสิวมามากมาย มีผลิตภัณฑ์ในการดูแลรักษาสิวออกมาก็เยอะแยะเลย ทางเราก็เคยรีวิวไปเยอะแยะมาก ทั้งเจลแต้มสิว วิธีรักษาสิว ต่างๆนานา แต่ยังไม่เคยมาพูดถึงมาส์กสิวกันเลย วันนี้นอกจากทำวีดีโอรีวิวแล้ว ก็ขอมาเขียนกระทู้แบ่งปันให้อ่านกันด้วยแล้วกัน

มาส์กสิวนี่เราไม่แน่ใจว่าในตลาดมีมากน้อยแค่ไหน แต่แบรนด์ในตำนานที่เราใช้มาตั้งแต่สมัยเค้าออกมาใหม่ๆเป็นแบบหลอด จนตอนนี้ เค้ามีแบบซองให้พกพาง่ายขึ้น ใช้สะดวกสบายขึ้นขายใน 7-11 กันแล้ว เลยขอมาเล่าให้ฟังกันหน่อย ถือว่าเป็นของถูกและดีมีขายใน 7-11 เลย

BK ACNE MASK เป็นมาส์กเขียวในตำนานของเราเลย เป็นมาส์กบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ที่เป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ 


เค้าเป็นสูตรลับจากฝรั่งเศสเลยนะ ช่วยลดปัญหาผิวที่เป็นต้นตอของการเกิดสิว

สารสกัดหลักที่เค้าใส่มาด้วย ที่เราว่าน่าสนใจคือ

  1. สารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก - ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการสมานผิว ฟื้นฟูซ่อมแซมผิวของเรา ที่สำคัญช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

  2. สารสกัดจากใบบัวบก - ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการลดการอักเสบของสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย ทำให้รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง

  3. Tea Tree oil – ตัวนี้มีสรรพคุณในเรื่องของการช่วยยับยั้งการเกิดสิว เพราะเค้าจะช่วยยับยั้งเชื้อ p.acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้สิวอักเสบยุบตัวเร็วขึ้นค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมมาส์กค่ะ จะเป็นเนื้อสีเขียว กลิ่นแบบ Tea Tree มากอ่ะ แค่กลิ่นก็รู้แล้วว่าสิวหายแน่ 555

เริ่มแรกครีมมาส์กเป็นสีเขียว ทิ้งไว้ซักประมาณ 10 นาที เค้าจะแห้งแล้วเปลี่ยนเป็นสีขาว แล้วเราก็ไปล้างออกไปเลยค่ะ



มาพูดถึงวิธีใช้กันบ้าง

จริงๆเค้ามีวิธีใช้ 2 แบบนะ คือใช้มาส์กไปเลยทั้งหน้า และมาส์กบริเวณหัวสิว

(อิ๋วแนะนำสำหรับคนหน้ามัน สามารถมาส์กทั้งหน้าได้ประมาณ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เค้าจะช่วยให้ความมันบนหน้าเราที่เป็นสาเหตุของการเกิดิวเนี้ยย ลดลงได้ด้วยนะ ส่วนคนหน้าแห้ง ถ้าเป็นสิวผดทั้งหน้าจริงๆ แนะนำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งพอค่ะ และหลังจากมาส์ก BK เสร็จ เราแนะนำมาส์กชีทต่ออีกซัก 15 นาที เพื่อป้องกันไม่ให้หน้าเราแห้งเกินไปค่ะ  )

วิธีแรก มาส์กทั้งหน้า


เริ่มด้วยการวอร์มครีมก่อนให้เนื้อเค้านุ่มๆหน่อย จากนั้นก็ค่อยๆทาไปเลยทั่วหน้า เค้าจะบางๆหน่อยไม่ต้องตกใจ ทิ้งเค้าไว้ซัก 10 นาที หรือแห้งสนิท ก็ล้างออกได้เลย ข้อแนะนำคืออย่าทิ้งไว้นานเกิน ไม่งั้นเค้าจะดูดเอาความชุ่มชื้นจากหน้าเราออกไปหมด

หลังจากล้างหน้าแล้วนี่รับรู้ได้เลยว่าผิวดูสะอาดขึ้น สิวก็ดูแห้งขึ้นด้วย

วิธีที่สอง มาส์กเฉพาะหัวสิว


วิธีนี้ ถ้าเป็นสิวแดงๆ อักเสบนูนๆ ก็แต้มไปได้เลย หลังจากที่เราอาบน้ำเสร็จแล้ว แต่! ถ้าเป็นสิวหัวหนอง เราแนะนำให้เจาะหัวหนองออกก่อนให้หมด พอเราเจาะหัวหนองออก จะกลายเป็นแผลเปิด เราก็ซับเลือดซับหนองออกก่อนให้หมด แล้วก็แต้ม BK พอกไปเลย 

เช้าตื่นมา หัวสิวแห้งเลยนะ แต่อาจจะไม่ได้แห้งสนิท ต้องทำซ้ำอีกวันนึง 


ข้อแนะนำ!! ต้องเจาะหัวหนองออกให้หมดก่อนนะ ถ้าไม่หมด มีโอกาสอักเสบเป็นหนองซ้ำ เราพลาดมาแล้ว 5555 แต่ก็นั่นแหล่ะ หัวสิวเค้าก็แห้งลงนะ แต่ถ้าเจาะไม่หมด มันก็จะช้าหน่อย

สำหรับชะนีที่มีสิวมาทั้งชีวิตแบบเรา ตั้งแต่ลองใช้มาชอบมาก เป็นตัวที่เราซื้อซ้ำบ่อยๆ เราสังเกตตัวเองว่าช่วงไหนที่หน้ามันมากๆ มันเหมือนมีสิ่งสกปรกอยู่บนใบหน้าเยอะ ทำให้สิวขึ้นเยอะ มาทุกสิวเลย ผดก็ขึ้นง่าย เมื่อไหร่ที่หน้าพังขนาดนั้น เรามักจะเลือกหยิบ BK Acne Mask มาใช้ แล้วก็เห็นผลลัพธ์ที่ดีตลอด หน้ามันลดลงด้วย มันจนเกือบแห้งเลยทีเดียว ก็บำรุงเติมความชุ่มชื้นไป ผิวก็กลับมาดีดังเดิม 


โดยส่วนตัว เวลาเป็นสิวผด สิวอุดตัน สิวหัวหนอง ตัวนี้ช่วยได้ดีมากๆ แต่! สำหรับเราเค้าไม่ได้หายทุกสิวอ่ะ สิวอักเสบที่ไม่ออกหัว เป็นเม็ดแดงๆ ไตๆ ใหญ่ๆอ่ะ นางไม่ค่อยยุบอ่ะ ต้องหนีไปใช้ตัวอื่นทุกที


แล้วก็เทคนิคที่เราใช้บ่อยๆ เวลามีสิวแดงๆ ที่ยังไม่ขึ้นมาเป็นสิว เป็นแค่แดงๆเจ็บๆอ่ะ แต้ม BK ทิ้งไว้เลยทั้งคืน เช้าตื่นมารอยนั้นจะหายไป ไม่โผล่มาเป็นสิวให้กวนใจอีกแน่นอน

แล้วตอนนี้เค้าออกมาเป็นซองแล้ว ที่มีขายในเซเว่น เราว่ายิ่งสะดวกไปใหญ่เลย รู้สึกว่าเป็นสิวนิดนึง ก็แวะเซเว่นสอยนางออกมาได้เลย แถมพกพาง่าย ราคาไม่แพงด้วย อยากให้ลองๆ 

เราขอให้คะแนนไปเลย 5/5 

ชอบมากจริงๆ ยอมรับ!!!!



สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณที่ทนอ่านมาจนจบ 5555

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE