รีวิว 3 ครีมซองจาก U STAR น่าใช้สุดๆ

15 4
สวัสดีค่ะทุกคน สมัยนี้ครีมซองจัดว่าฮิตมากๆ เลยนะคะ เพราะว่าหาซื้อได้ง่าย พกพาง่าย ราคาไม่แพง แถมยังมีอีกหลายตัวที่คุณภาพดีเกินเรื่องสุดๆ ในส่วนของตัวฟาร์มนั้นรีวิวเครื่องสำอางและสกินแคร์มาเยอะมาก U STAR เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่สร้างคุณภาพสินค้าได้ประทับใจสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นแป้ง, คอนซิลเลอร์ หรือลิปสติก เพื่อนๆ ก็จะคุ้นกันดีเพราะฟาร์มรีวิวไปหลายตัวมาก แต่มาวันนี้ ทุกคนรู้หรือยังคะว่า U STAR เค้ามีครีมซองแล้วนะ! ถ้าไม่รีวิวเราก็จะผิดธรรมเนียมอ่านะ...ว่าแล้วก็ไปชมรีวิวพร้อมๆ กันเลยค่ะ
.
.
.
.
แขกรับเชิญวันนี้มี 3 ซองด้วยกันนะคะ
  1. U STAR Vit C Pore Minizing Booster Serum  
  2. U STAR AURA UP CC CUSHION SPF50PA+++ (+C Plus)
  3. U STAR DD Super Magic Cream SPF50 PA+++
U STAR Vit C Pore Minizing Booster Serum  
(ปริมาณสุทธิ 8 กรัม/ราคา 49 บาท/สถานที่จำหน่าย : 7-11,ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ, เพจ U STAR Cosmetics)
ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรพิเศษที่อุดมด้วยสารสกัดวิตามินซีเข้มข้น มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมให้แลดูกระจ่างใส พร้อมกระชับรูขุมขน 
อุดมด้วยวิตามินและสารสกัด 6 ชนิด ได้แก่ Vitamin C, Gluta-Arbubin Complex, White Mulberry Extract, Lentil Seed Extract, Mushroom Extract, Cactus Extract ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้ เซรั่มตัวนี้ใช้ทาทั่วใบหน้าเช้า-เย็น เป็นประจำได้เลยนะคะ
ผลการใช้งาน
ชอบความรู้สึกสัมผัสแรกที่ทาลงบนผิว มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย เย็นสบาย...บางเบา ซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อใช้เป็นประจำจะพบว่าผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น เมื่อเอานิ้วลูบดูจะรู้สึกถึงความนุ่มลื่น รูขุมขนเล็กลง และแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยค่ะ


----------------------------------------------------------------------------------
U STAR AURA UP CC CUSHION SPF50PA+++ (+C Plus)
(ปริมาณสุทธิ 8 กรัม/ราคา 49 บาท/สถานที่จำหน่าย : ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ, เพจ U STAR Cosmetics)
อยากบอกว่าชอบตัวนี้มากค่ะ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นบำรุงผิวหน้าที่ผสมสารป้องกันแสงแดด (ด้วยค่า SPF 50 PA+++) เหมาะกับสาวขี้เกียจเป็นอย่างมากเพราะช่วยลดขั้นตอนการทาครีมกันแดดไปด้วยค่ะ
หน้าซองเค้าก็เขียนบอกแล้วนะว่า C Plus ซึ่งก็คือในซองเล็กๆ ซองนี้เนี่ย เค้าอุดมไปด้วยอนุพันธ์วิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส โอ้ย! นอกจากช่วยให้หน้าสวยก็ยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวกันอิ๊ก!
ในส่วนของความปกปิด แน่นอนค่ะว่าเค้าไม่ได้ปกปิดแบบ Full Coverage แต่เค้ามอบความกระจ่างใสในรูปแบบ CC ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแดงได้ดีในระดับหนึ่ง ที่รู้สึกว้าว คือ ชอบเอฟเฟคที่เมื่อท่าลงบนผิวและมองด้วยตาเปล่าจะรู้สึกว่าเหมือนมีน้ำมาเลี้ยงผิวตลอดเวลา (เค้าไม่มีกริตเตอร์หรือชริมเมอร์นะคะ แต่มองแล้วระยิบระยับ ดูผิวฉ่ำ สุขภาพดี ผิวสวยมากๆ)

ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับใคร
1.เหมาะกับผู้ใช้ที่มีผิวแห้งถึงผิวผสมค่ะ เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกชุ่มชื่น สบายผิว ในขณะเดียวกันเค้าก็ควบคุมความมันได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ แต่ด้วยสภาพอากาศเมืองไทยแล้ว หากจะทาออกจากบ้านก็เซ็ตด้วยแป้งฝุ่นกันสักหน่อยนะคะ 
2.เหมาะกับผู้ที่ผิวโอเคในระดับหนึ่ง รอยสิว รอยดำไม่เยอะมากเพราะเค้าปกปิดได้ค่อนข้างดี แต่ไม่ Full Coverage ให้ความเป็นผิวอยู่ แต่ส่วนตัวแล้วฟาร์มก็จัดว่ามีรอยสิว และรอยดำที่ต้องปกปิด แต่ชอบเค้าเพราะทาแล้วให้ผิวที่สวยเป็นธรรมชาติ สบายผิวดี ในวันสบายๆ ฟาร์มเลยชอบที่จะทาเค้าทั่วใบหน้าและในส่วนที่ต้องการปกปิดก็ทำการบิ๊วเพิ่ม หรือกลบด้วยคอนซิลเลอร์เฉพาะจุดแทนค่ะ ใครที่มีรอยต้องปกปิดแต่ไม่ชอบการแต่งหน้าหนาๆ เยอะๆ ฟาร์มแนะนำวิธีนี้เลยค่ะ

---------------------------------------------------------------------
U STAR DD Super Magic Cream SPF50 PA+++
(ปริมาณสุทธิ 8 กรัม/ราคา 49 บาท/สถานที่จำหน่าย : 7-11,ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ, เพจ U STAR Cosmetics)
ครีมซองตัวนี้ถือว่าโดดเด่นมาก เพราะเค้าเป็นทั้งเมคอัพเบส,รองพื้น,ครีมบำรุงผิว,และครีมกันแดด ใช่ค่ะ! 4 คุณสมบัตินี้รวมอยู่ในซองเล็กๆ ซองเดียว
เริ่มจาการมีสารสกัดจากราสเบอร์รี่ และเรดฟรุ๊ต คอมเพล็กซ์จากฝรั่งเศส พร้อมดอกแมกโนเลียจากประเทศเกาหลี ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียกได้ว่าตัวนี้เค้าช่วยให้เราแต่งหน้าได้อย่างสบายใจ เพราะแต่งไปก็บำรุงไปหน้าไม่โทรม เลิศไปอีก! นอกจากนี้เค้าก็ยังผสมสารกัดแดดถึง SPF50 PA+++ ลงไป ช่วยให้เราลดขั้นตอนการแต่งหน้าในส่วนของการทาครีมกันแดดไปด้วยค่ะ สาวขี้เกียจอย่างฟาร์มมีเฮอีกแล้ว 55+
สี DD เนี่ย มองเผินๆ ค่อนข้างสว่างเลยทีเดียวนะ แต่เชื่อมั้ย...ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอยเลยจ้า! นั่นเป็นเพราะเค้าใช้ Light Control Technology จึงปรับผิวให้สว่างใสขึ้นเป็นพิเศษทันที อำพรางรูขุมขนได้เป็นอย่างดีทำให้ผิวแลดูเรียบเนียน
จากรูป ด้านขวาคือด้านที่ทา U STAR DD Super Magic Cream และด้านซ้ายทา U STAR AURA UP CC CUSHION จะเห็นว่า U STAR DD Super Magic Cream มีโทนสีที่ขาว ทำให้สีผิวสว่างขึ้น ส่วน U STAR AURA UP CC CUSHION จะมีความปกปิด และให้โทนผิวที่เป็นสีธรรมชาติ จะบอกว่าเค้าก็ดีกันทั้งสองแบบนะคะ แต่ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้มากกว่าค่ะ ว่าอยากดูขาวขึ้น หรือแค่อยากดูผิวผ่องขึ้นค่ะ

ในส่วนของความปกปิดสำหรับ U STAR DD Super Magic Cream นั้น ฟาร์มของใช้คำว่าอำพรางได้ในระดับนึงดีกว่าค่ะ ความรู้สึกจากการที่ได้ใช้ คิดว่าเค้าช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้กระจ่างใส ทำให้ภาพรวมของผิวออกมาดูดี ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โบก ไม่โบ๊ะค่ะควบคุมความมันได้ดีในระดับนึงเลยนะคะ เนื่องจากฟาร์มเป็นคนผิวผสม ช่วงทีโซนเลยมีความมันออกมาบ้าง แต่แค่ใช้ทิชชูซับนิดหน่อยผิวก็กลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้วค่ะ ตัวนี้เค้าเหมือนเป็นเมคอัพเบสอย่างที่บอกข้างต้นนะคะ เพราะใช้แล้ว ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ที่ชอบมากคือสีผิวไม่ดรอปเลยค่ะ
ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวครีมซองจาก U STAR 3 ซองด้วยกัน ใครที่กำลังสนใจผลิตภัณฑ์เหล่านี้อยู่ก็หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยให้ตัดสินใจซื้อหากันได้ง่ายขึ้นนะคะ
สุดท้ายนี้ ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมค่ะ สวัสดีค่ะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE