REVIEW | มาส่อง skincare ในยามเช้าๆ🌤ที่เฟินใช้บ่อยๆในช่วงนี้กันค่า

20 1
สวัสดีค่ะ หลังจากที่เฟินไปเที่ยวมา เดินทางบ่อย หน้าก็แห้งแตกระดับหนึ่งเลย เวลาแต่งหน้าบางทีก็แอบเป็นคราบ เสียเซลล์สุดๆ แต่ไม่นานมานี้เฟินเพิ่งสังเกตว่าหน้ากลับมาเริ่มดีแล้ววจ้า เหลือแค่บริเวณจมูกนิดหน่อยที่ยังรู้สึกแห้งๆลอกๆอยู่ ก็เลยอยากจะเอามาแชร์กันว่าช่วงนี้เฟินใช้อะไรบ้าง

บอกเลยว่าไม่เยอะแยะอย่างที่คิด 




ARTISTRY | HYDRA-V

Fresh Softening Lotion  

เริ่มด้วยตัวแรก ตัวนี้เป็น Toner เฟินเอาไว้ใช้สำหรับการเตรียมผิวให้พร้อมเพื่อลงขั้นตอนต่อไป เฟินว่าค่อนข้าวเวิร์คเลยเพราะถ้าใช้แบบเทใส่สำลีแล้วเช็ด ก็จะเป็นการเช็คได้ด้วยว่าหน้าเราสะอาดพอหรือยัง ถือว่าเป็นการทำความสะอาดขั้นตอนสุดท้ายพร้อมบำรุงไปด้วยเลยทีเดียว   
จะบอกว่าตัวนี้เฟินชอบมากๆใช้มาหลายขวดแล้ว และใช้ได้นานมากกก ครึ่งปีเลยทีเดียว Textuer เหมือนน้ำเปล่าเลยคือเหลวๆใสๆแต่กลิ่นหอมมากก หอมแบบหอมสะอาด หอมธรรมชาติ แต่ไม่มีน้ำหอมนะ แต่ก็มีบางครั้งที่เฟินใช้เป็นน้ำตบ ก็คือเทใส่มือแล้วตบๆเบาๆบนหน้าเลย ฟินไปอีกแบบ 

​หาซื้อได้ที่ Amway shop


JUJU NE’ 

DONGBAEK 

ARBUTIN WHITE PLUS SERUM  

มาต่อตัวที่สอง ตัวนี้เป็นเซรั่มดอกดงเบกหรือก็คือ ราชินีกุหลาบเกาหลีนั้นเอง ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ เฟินชอบเอามาใช้ตอนช่วงหน้าหมองๆ เพราะรู้สึกว่านางให้ความกระจ่างขาวใสได้ดี ใช้แล้วดูหน้าไม่ค่อยโทรม อีกอย่างคือผิวนุ่มนิ่มดีด้วย เป็นครีมซองที่น่าใช้และใช้ดีมาก
เนื้อเซรั่มมสีชมพูใสๆน่ารักน่าใช้มากกก เกลี่ยง่ายซึมไวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  เห็นคนชอบเรียกกันว่าเซรั่มจุกชมพู

หาซื้อได้ที่ เซเว่น

 CUPID 360 AQUA SOURCE NOURISH 

MOISTURIZING CREAM 

มาต่อขั้นตอนที่สาม หลังจากอะไรต่ออะไรที่ ทามาซึมเข้าผิวไปแล้ว ตัวนี้เฟินรู้สึกว่าเขาเติมน้ำให้ผิวได้ดีมากๆเลย ทาแล้วจะเย็นผิวสดชื่นผ่อนคลายด้วย และเขาพิเศษมากเพราะเวลาวอร์มครีมบนมือ เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมเข้าผิวได้ดีมากก ทาไปแล้วหน้าฟูขึ้นมาระดับนึง แต่ก็ไม่ได้ดูแบบหน้าฉ่ำน้ำทันทีนะ ต้องใช้ไปเรื่อยๆ  
แพ็คเกจก็คือดีมากกก เป็นแบบให้กดๆครีมออกมา แน่ใจได้ว่าครีมจะไม่สกปรกแน่นอนอ่ะ เนื้อครีมจะเป็นสีฟ้า แนะนำให้วอร์มบนมือก่อน เพราะจะได้ทาบนหน้าง่ายๆจ้า ใครที่ลงหน้าเลยก็จะหนืดๆทายากหน่อย ได้ฟิลเย็นๆสบายผิว เหมือนเอาน้ำมาลูบหน้าเลย

หาซื้อได้ที่เพจ(พิมพ์ชื่อยี่ห้อตาม)

 SEWA ROSEE 

WHITENING DAY CREAM 

SPF50+ PA+++  

ตัวสุดท้ายในเช้านี้ ตัวนี้เฟินเพิ่งได้มาใหม่แล้วก็ ลักกี้ อินเลิฟ กับตัวนี้มากๆ แรกๆยังใช้ไม่เป็นคือทาเยอะไป หลังๆมาเริ่มเข้าใจนาง ทาแบบพอดีๆขึ้น คือดีงามพระรามแปดเก้าสิบ ตัวนี้เป็น 3in1 เลย เขาจะช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวขาวขึ้นด้วย และก็ชุ่มชื้น เรื่องริ้วรอยก็ช่วยเหมือนกันนะ ใช้ดักไว้ก่อนหน้าจะได้ดูเด็กนานๆ อิอิ แต่ที่เฟินชอบมากๆคือเขามีพร้อมกันแดดเลย ก็คือไม่ต้องทากันแดดอีกขั้นตอนให้หนักหน้า
เนื้อครีมเขาเป็นสีชมพูอ่อนๆน่ารักมาก และก็หอมกลิ่มกุหลาบมากเช่นกัน แนะนำว่าอย่าทาเยอะไป ให้ทาพอดีๆ แตะครีมทีละน้อยๆดีกว่า เพราะเขาช่วยปรับสีผิวขึ้นทันที แถมยังได้ผิวแบบสาวเกาหลี คือหน้าเงาๆฉ่ำน้ำขึ้นมาทันทีเลย แล้วก็ช่วยเบลอรูขุมขนด้วย ไม่รู้คิดไปเองมั้ย แต่รักมากตอนนี้ ดูเหมือนผิวเด็กเลย  
งานผิวต้องมาจริงๆ  แต่สังเกตตรงจมูกคือยังมีลอกๆอยู่ ไว้จะมาอัพเดตอีกทีน้า แต่ตอนนี้พอใจมากกกก 

Bifernn.xx 


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE