Review :Handcream จาก Chupa Chups กลิ่นหอมๆที่น่าจุ้๊บ :3

11 1

สวัสดีค่าวันนี้เราหยิบของใกล้ตัวที่ใช้ในชีวิตประจำวันมารีวิวกันบ้างเป็นสกินแคร์น่ารักน่าเลิ้ฟอย่าง

CHUPA CHUPS HAND&NAIL CREAM


 (Green Apple)

ครีมบำรุงมือกลิ่นแอปเปิ้ลเขียว ตัวนี้ต้องขอบอกเลยว่าด้วยรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์แล้วน่ารักมากๆค่ะ ขนาดของหลอดไม่ได้ใหญ่จนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นขนาดที่พร้อมพกพาโดยไม่ทำให้น้ำหนักกระเป๋าเพิ่มอย่างแน่นอน เค้าออกแบบเป็นแบบฝาหมุนทรงแปดเหลี่ยมกันลื่น ล็อคสนิทกันครีมไหลเยิ้มออกมา แต่ก็แอบใช้ยากนิดนึงค่ะ เนื่องด้วยเวลาใช้ลัลมักจะทำฝาหล่นอยู่เป็นประจำเลยทำให้ฝาติดสิ่งสกปรกได้ง่าย 


เนื้อครีมของเค้ามีสีเขียวละมุนๆ คล้ายโลชั่นเลยนะคะแต่มีความเบาบางกว่ามากอยู่ ลัลจะพกพาครีมบำรุงตัวนี้ไปด้วยทุกที่ทุกเวลา เราสามารถหยิบมาบำรุงผิวตอนไหนก็ได้เลยค่ะ หรือหากใครไม่แน่ใจ ก็อาจรอให้รู้สึกมือเริ่มสากๆไม่ลื่น เวลานั้นเราจึงจะรู้ว่าควรบำรุงต่อแล้ว (แต่เน้นว่าตอนนั้นมือเราต้องสะอาดด้วยนะ ) เพราะฉะนั้น 
ให้ลูบไล้ครีมให้ทั่วบริเวณฝ่ามือและหลังมือทุกครั้งหลังล้างมือก็จะดีกว่าค่ะ เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีของตัวเราด้วย ^___^
ลัลรู้สึกชอบมากๆเพราะเป็นครีมที่ใช้ง่าย ใช้แล้วไม่มีอาการคัน หรือเกิดผื่นขึ้นตามมือ เพราะปกติแล้วลัลเป็นผิวไวมากต่อน้ำหอม จะมีอาการคันและเริ่มมีผื่นแดงขึ้นมาทันที แต่สำหรับเจ้าครีมตัวนี้ถือว่าให้ผ่านค่ะ  ผิวมือเราจากที่แห้งสากๆ และมีรอยเหยี่ยวย่นดูมีสุขภาพดีขึ้น มือเนียนนุ่มขึ้น เล็บไม่เปราะหักง่ายเหมือนแต่ก่อน แต่จะติดเรื่องซึมช้านิดนึง มือเราจะรู้สึกเหนียวๆหน่อยในช่วงที่ครีมยังไม่ซึม และอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนเท่าที่ควรหากใช้ไม่ต่อเนื่องค่ะ ดังนั้นลัลแนะนำว่าให้ใช้ต่อไปเรื่อยๆได้เลยค่ะ ไม่เสียหาย เพราะราคาไม่แรงด้วย อิๆ


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE