บำรุงเรียวปากสวย ๆ ด้วย Organic Balm กัน ชุ่มฉ่ำปากน่าจุ๊บ

33 5
Organic Balm บาล์มออร์แกนิก ความงามที่ควรค่ากับริมฝีปากสาว ๆ มีความครบครัน เอนกประสงค์มากเว่อร์ ใช้ได้กับทั้ง ปาก เล็บ ข้อศอก หรือตามจุดต่าง ๆ ในร่างกายที่แห้ง
ของดีคนไทย ในกระปุกเล็กปุ๊กปิ๊ก มินิมอล มาในชื่อสวยๆ ว่า BACK TO BALM จากแบรนด์ออแกนิกไทย Minorskins
BACK TO BALM เป็นลิปมันเนื้อบาล์มออร์แกนิก ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% คอนเซปต์นางประมาณว่า ไม่ว่าจะมีอะไร แห้งตรงไหนก็ต้องกลับมาสู่อ้อมอกบาล์มตัวนี้ (เดา) คงคล้ายๆ Back to Nature ประมาณนั้น ความที่นางราคาไม่แพง แต่ดูคุ้มมากกก มี 3 แบบ ก็เหมามาทั้ง 3 อันเลย ยิ่งจะหน้าหนาวยิ่งต้องเตรียมตุนไว้เลย อาการแห้งแตกหน้าหนาวจะได้ไม่เกิดขึ้นกับผิวสวยๆ ของสาวๆ นะจ๊ะ
กระปุกปุ๊กปิ๊กไม่ใหญ่แต่ใส่ส่วนผสมออร์แกนิกมาเต็มกระบุง หลักๆ ก็โรสฮิปออยล์ ที่มีสารอาหารผิวเป็นวิตามิน A,C,E ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก ลดร่องรอยอารยะตามริมฝีปาก แถมช่วยบำรุงริมฝีปากให้หายคล้ำด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีโอลีฟออยล์สกัดเย็น เชียบัตเตอร์ หรือน้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ ฯลฯ ไม่มีสารที่อาจทำร้ายริมฝีปากสาวๆ อย่างพาราเบน น้ำหอม บลาๆ ให้ต้องกังวลแม้แต่นิสสสสสเดียว ผ่านการรับรองจากสถาบันต่างประเทศหลายที่มากๆ เชื่อใจเลยหยิบมาใช้จริง คือดี๊ดี ดีจริงงงง ดูปากเราได้เลย ไม่ได้ทาลิปหรืออะไรนะบอกก่อน แต่ปากชุ่มชื้น นุ่มนิ่ม ดูอมชมพูเบาๆ และร่องปากจางลงไปอี๊ก
จะทาเช้า-ก่อนนอน หรือทุกครั้งที่อยากทาก็ไม่ว่ากัน ชอบสัมผัสและกลิ่นละมุนมากเว่อร์
เริ่มกันที่บาล์มกลิ่น Coffee ทาได้ทุกจุดในร่างกาย อยู่ในตลับสีออกน้ำตาลเบาๆ ทาออกมาแล้วใสๆ ไม่เห็นสีอะไร กลิ่นหอมกาแฟเย้ายวนใจ

เปิดกระปุกมากลิ่นแตะจมูกเลยจ้าา เลิฟสุดดด จิ้ม ๆ แล้วเนื้อบาล์มนุ่มเนียน ชุ่มชื้นดีมากเว่อร์ แต่ไม่หนักนะจ๊ะ

ผิวตรงไหนแห้งจิ้มแล้วปาดทาวนไปจ้ะ !  อย่าให้แห้งเพราะจะทำให้ดูไม่ดี ผิวเสียไม่พอ บุคลิกเสียด้วยนะ


เกือบปาดเข้าปาก แทนปาดลงบนปากทุกครั้ง แนะนำกลิ่นนี้ให้สาว ๆ สายคอฟฟี่เลิฟเว่อร์แบบเรา

ต่อมา บาล์มกลิ่น RUBY สีอมแดงเบาๆ ทาเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้นุ่มเนียนธรรมชาติ แถมพกสีสันเบาๆ มาแต่งแต้มให้ปากได้แดงแบบอ่อนๆ ใสๆ จะแต่งแต้มพวงแก้มด้วยก็ได้ แล้วตบทับเบา ๆ ด้วยบลัชฝุ่นสีที่ใกล้เคียง RUBY เช่น #Cola Pop จาก Clinique สีสวยเข้ากัน ไปด้วยกันได้ดีเลยจ้ะ ไม่อยากแต่งหน้าแน่น ๆ ขอเพิ่มสีให้หน้าสดใส ตัวนี้ก็ช่วยได้เด้อออ

สุดท้ายกลิ่น Vanilla เนื้อใส ๆ กลิ่นหวาน ๆ ไม่มีสี ได้ฟีลกลิ่นร้านขนม ๆ ดูน่ารักอ่ะเทอ เราใช้ทาริมฝีปากก่อนนอนประจำเลย หรือใช้ในวันหยุดพักผ่อน ๆ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่อบอวนด้วยขนมน่ากิน ๆ 


ใครชอบฟีลลิ่งหอมหวานน่ารัก ๆ แบบนี้ล่ะก็จัดเลย

‘ดูความตาสว่างนั่นสิ’

ถ้าถามว่าใน 3 กลิ่น 3 สไตล์แบบนี้เราชอบกลิ่นไหนสุดพกติดเป๋าบ่อยสุดตอบได้เลยว่า บาล์มกลิ่น Coffee ใช้บ่อย ๆ โดยเฉพาะตอนเช้า ๆ มาเติมความชุ่มฉ่ำให้เรียวปากนุ่มนิ่มน่าจุ๊บ ทาก่อนเตรียมริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น บำรุงก่อนทาลิป และททับอีกรอบให้ความเงาๆ กลอส ๆ ดูสุภาพดี แถมได้กลิ่นกาแฟปลุกความกระปรี้กระเปร่าให้เราตื่นตอนเช้า และสดชื่นได้อีกต่างหากนะ เตรียมพร้อมโหมกระหน่ำกับงานได้เลยอิอิ และสูบฉีดคาเฟอีนเข้ากระแสเลือดกับน้องตาบั๊คแก้วโปรด ปอลอ หากเค้าจะมีกลิ่นชอคโกแลตที่เราโปรปรานมาก ๆ อีกสักกลิ่นคงดีใจสอยมาแล้วทาวนไปทั้งวันแน่ ๆ เลย ><


ต้องยอมรับเลยว่าของไทยเราถูก และดีจริงงง กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลายอดไม่ได้เหมามา 3 ยกเซ็ทใช้ทาริมฝีปากวนไปค่ะ เรียวปากสวย ๆ อยู่ที่ขยันบำรุงเลยเน้อ


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE