สวยไม่ซ้ำใคร! เลือกผสมสีลิปสติกเองที่ Bite Lip Lab

15 2
Bite Beauty เป็นแบรนด์จากแคนนาดา ซึ่งดังมากๆเรื่องลิปสติก จุดเด่นของ Bite Beauty คือผลิตภัณฑ์ของเค้าจะใช้ส่วนผสมที่เป็น food grade ผสมสาร antioxidant ดังนั้นถ้าใครกังวลเรื่องสารเคมีต่างๆวางใจได้เลยค่ะ

Bite Beauty มีขายใน Sephora นอกจากนี้ยังให้บริการเรียกว่า Lip Lab สาขา New York และ San Francisco โดยเราสามารถเลือกได้ทั้งเฉดสีที่ต้องการ ลักษณะเนื้อลิปสติกและผสมกลิ่นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักลิปสติกเลยค่ะ

วันนี้จะมารีวิวประสบการณ์ Custom Lipstick ที่ Bite Beauty ว่าเป็นยังไงบ้าง เริ่มกันเลย

ขั้นตอนการใช้บริการ Lip Lab By BITE
เริ่มต้นจากจองคิวผ่านทาง website หรือเข้าจองที่ร้าน เราต้องลงชื่อ, วัน, เวลา, จำนวนคน และเบอร์โทรศัพท์หรือ email ติดต่อ โดยตางรางเวลาเป็นรอบ ประมาณ 1 ชม. เปิดให้บริการตั้งแต่ 11โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม

พอถึงเวลานัด เข้าไปในร้านจะได้เจอกับ Lip Lab Artist เค้าจะเป็นคนช่วยเราเลือกสีผสมสีต่างๆให้ บริการที่มีแบ่งเป็น 2 ประเภท
1.Custom Lipstick : สามารถเลือกสีจากกว่า 200 เฉดสีที่เค้ามีอยู่ ถ้าเรามีสีในใจอยู่แล้วว่าอยากได้ประมาณไหน Lip Lab Artist จะช่วยเราเลือกสีที่ใกล้เคียงกับสีนั้นมากสุด ค่าบริการ 1 แท่ง ราคา 55$ ถ้า 2 แท่งจะราคา 80$ (ไม่ได้ผสมสีให้ใหม่ แต่เลือกจากเฉดที่มีอยู่เเล้ว)
2.Bespoke Lipstick : บริการแบบหลังนี้เราสามารถให้ Lip Lab Artist ผสมสีให้เราโดยเฉพาะเลย อยากจะให้ลิปเข้มหรืออ่อนเฉดไหนได้หมด ราคาอยู่ที่ 150$ ได้ 2 shade สี (ราคาโหดเอาเรื่องอยู่)


เราเลือกเป็นแบบ Custom Lipstick 2 แท่ง คือสีเยอะม๊ากกกละลานตาไปหมด บอกเค้าว่าอยากได้สีที่ทาได้เรื่อยๆนู้ดๆ กับอีกสีอยากได้สีส้มอิฐเข้มๆ เค้าก็จะเลือกสีมาให้ แล้วก็ให้เราลองลิปสติก ว่าเราชอบมั้ย มีกระจกติดไฟให้เราลองถ่าย selfie ดูว่าชอบสีลิปแล้วรึยัง จะลองกี่สีก็ได้ค่ะ พนง.น่ารักมากไม่เร่งเลย แล้วก็ช่วยเราเลือกสีที่เข้ากับโทนสีผิวเราที่สุด

หลังจากได้สีลิปสติกที่ถูกใจแล้ว ขั้นต่อมาคือเลือก texture และกลิ่น
- texture เลือกได้ระหว่างเนื้อ glossy, matte หรือ creamy
- กลิ่น มีทั้งหมด6กลิ่น cherry, mint, vanilla, citrus, mango, violet, wildberry และ fresh citrus สามารถเลือกได้ 2 กลิ่นต่อแท่ง จะเลือกให้กลิ่นนึงเด่นกว่าอีกกลิ่นจางๆ หรือจะให้กลิ่นเท่าๆกันก็ได้ ตอนเลือกสีว่าเลือกยากแล้ว กลิ่นนี่ยากพอๆกันเลยเพราะ ลิปของ Bite เค้ากลิ่นดีมาก เราเลือก violet+vanilla และ mango+fresh citrus
หลังจากนั้น Beauty Lip Artist ก็จะนำส่วนผสมทุกอย่างลงเครื่องผสม แล้วเทลงแม่พิมพ์ ได้เป็น Custom Lipstick ของเรา

น่าเสียดายที่ยังไม่มีบริการนี้ที่เมืองไทย หวังว่าจะมีประโยชน์ถ้าใครสนใจชื่นชอบลิปสติกหรือมีแพลนจะมาเที่ยวอเมริกา เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก อยากให้คนอื่นๆได้มาลอง 


Aestiq

Aestiq

สวัสดีค่ะ ชื่อแตงโม
ชอบศึกษาข้อมูล ทดลองเครื่องสำอางค์ และ skincare ใหม่ๆ
อยากรู้และขี้สงสัย อะไรที่เค้าว่าดี ก็จะหามาลองว่าดีจริงมั้ย
แวะมา comment หรือแชร์กันได้น้า :)
IG: aestiq

FULL PROFILE