3 ขั้นตอน สวยแซ่บ บอกลาความนก! #เป๊ะปังก่อนลอยกระทง

15 1

             ผู้หญิงอย่างเราแค่พูดถึงเรื่อง สิว ก็เครียดกันแล้ว 

เพราะเจ้าสิวตัวการเนี่ย ทำให้เราหมดความมั่นใจทุกทีเลย

ก็แหงสิคะ เพราะสิ่งที่คนมองเห็นเป็นสิ่งแรกเลย ก็คงจะหนี

ไม่พ้นใบหน้า ยิ่งถ้าสาวๆคนไหนหน้าใสไร้สิวละก็ ความมั่นใจ

นี่มาเต็มร้อยแน่ๆค่ะ วันนี้ออมเลยจะมาแนะนำตัวช่วยให้สาวๆ

ไม่ต้องอาศัยแต้มบุญใดๆ แค่ใช้ 3 ตัวนี้ก็ได้เผยหน้าใสทัน

วันลอยกระทงแน่นอนค่าา

1.Clinda Mild Cleansing Gel        


           ตัวแรกที่จะมาแนะนำก็คือ เจลใสล้างหน้า แบบไม่มีฟอง ที่มีค่า Ph ใกล้เคียงกับผิว ต้องขอบอกก่อนว่าออมเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายและหน้ามันมาก ซึ่งเจ้าตัวนี้มันตอบโจทย์สุดๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้แถมควบคุมความมันเวอร์ ปกติต้องตบแป้งทุก 10 นาที พอเจอตัวนี้สยบทุกความมันจ้า เดี๋ยวนี้แต่งหน้าออกจากบ้านครั้งเดียวอยู่ทั้งวัน มันดีจริงนะไม่เชื่อก็ลองดู แถมราคาน่ารัก 45 บาทใสๆ  

2.Clinda Natural Sca Gel


           มาถึงตัวที่สอง ใครหน้าหมองเหมือนโดนของ ต้องลองตัวนี้เลย เมื่อล้างหน้าเสร็จ สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการลงเจลปรับสภาพผิว เจลตัวนี้ได้ถูกสกัดจากธรรมชาติ คือ ใบหม่อนและชะเอมเทศ จึงทำให้ไม่เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว เนื้อเจลจะเป็นเจลใสออกชมพูหน่อยๆ วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่ทาบางๆ ทั่วใบหน้าตอนเช้ากับก่อนนอน ซึมลงสู่ผิวเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว ตัวนี้หากทาเป็นประจำแล้วมันจะช่วยในเรื่องของจุดด่างดำบนใบหน้าที่คอยกวนใจ ทำให้หน้าอันหมองคล้ำ ที่ไม่ว่าจะเผชิญแดด เผชิญมลภาวะต่างๆ ค่อยๆ กลับมาสว่างใสอีกครั้ง ราคานักศึกษาจับต้องได้อีกแล้วแค่หลอดละ 49 บาท แนะนำว่าถ้าไม่ไปตำถือว่าพลาด !!  

3.Clinda-M 


           มาถึงตัวสุดท้าย พระเจ้าช่วย!!! มันดีมากสำหรับคนที่มีสิวอักเสบตัวนี้ใช้แต้มที่หัวสิวอักเสบ แต้มปุ๊บ นอนหลับสวยๆ ตื่นมาสิวยุบทันใจมาก ใช้แต้มหัวสิวระหว่างวันได้ด้วย นี่แอบอ่านส่วนผสมมาที่ยาแต้มสิวตัวนี้เนี่ย ช่วยให้สิวยุบลงเร็วก็เพราะมีส่วนผสมของ คลินดามัยชินไฮโดรคลอไรท์ ซึ่งส่วนผสมตัวนี้นี่แหละมีคุณสมบัติช่วยในการรักษาการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี โดยที่มันจะเข้าไปฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดสิวนั่นเอง ตัวนี้ไม่พูดเยอะบอกเลยรีวิวมหาศาล ราคาเบาๆ แค่ 65 บาท สิวอักเสบแค่ไหนก็แพ้ Clinda M อย่างเธออ่ะพูดเลย    

เป็นไงบ้างคะตัวช่วยทั้งสามตัวที่ออมได้แนะนำไป หวังว่าจะเป็นประโยชน์ ให้กับสาวๆ ในนี้น้าา~ จะว่าไปหนุ่มๆ ที่หลงเข้ามาอ่านก็ใช้ได้เหมือนกันนะคะ


สรุป เราใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นมากจากแต่ก่อน เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน เราพิมพ์อย่างเดียวเพื่อนๆ อาจจะยังไม่เห็นภาพ แบบนี้ต้องมีรูปภาพปลากรอบบ

เอ้ยย ประกอบ55555 หลังๆ ก็เริ่ม งง กับมุกแป๊กของตัวเอง เอาเป็นว่าละไว้ในฐานที่เข้าใจ


สุดท้ายเลยแอบเอารูป ก่อนใช้และหลังใช้ของเรามาให้ดู

ปล.ก่อนใช้หน้าอาจจะมันนิดนึงนะคะอย่าเพิ่งอี๋ T^T แสงไฟในห้องนอนบวกกับหน้ามันสะท้อนเหม่งมากเศร้า  


Aomsin11

Aomsin11

สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออมสิน ความจริงเราก็ไม่ได้รักการเขียนหรือรีวิวอะไรเลย... แต่วันหนึ่งต้องกลายมาเป็นหนูทดลองให้แฟน เพราะแฟนต้องใช้ข้อมูลในการทำงาน เราเลยต้องเสียสละหน้าอันบอบบาง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและไม่มโน และการพลีชีพในครั้งนี้เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการรีวิวนั่นเอง (ปาดน้ำตาTT)

FULL PROFILE