Aesop Hair Care ผู้ช่วยสปาสำหรับผมทำสีที่แท้ทรู!

28 2
ฮัลโหลลลลสาว ๆ วันนี้จะชวนมาจับเข่าคุยกันเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะกันอีกแล้วจร้า ถ้าดูจากสภาพผมทั้งหมดแล้ว จะเห็นเลยว่า เราเนี่ยล่ะสาวหนังศีรษะมัน ผมเส้นเล็กอ่อนแอ ชี้ฟูง่าย และเสี่ยงผมเสียขั้นสุดได้จากการเจอเคมีทำสีผมต่าง ๆ จะให้สีผมสวยอย่างเดียวแต่สภาพผมพังก็ไม่ไหว เราจึงหาทางออกด้วยการหาตัวช่วยมาทำสปาผมง่ายๆ ที่บ้านแบบไม่ต้องเสียเงินจ้างช่างแพงๆที่ร้านกันบ่อยๆ โดยสีผมก็สามารถอยู่กับเราไปได้ยาวนาน
กับตัวช่วยทำสปาผมลูกรักตัวใหม่ จาก Aesop Hair Care ลองแล้วคือรักเลยยยย มันพอดีกับคนที่ชอบทำสีผม แต่ใจก็รักธรรมชาติไม่อยากโดนสารเคมีอะไรอีก วันนี้เลยจะมาบอกต่อให้สาวๆ ที่ชอบทำสีผมมารักไปด้วยกัน ทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ แถมไม่ต้องเสียเงินเยอะเล๊ยยย

แชมพูลูกรักที่ช่วยทำให้สีผมอยู่ยาวนานแถมผมไม่แห้งเสียชี้ฟูโด่เด่ Aesop Colour Protection Shampoo ซื้อมาเพราะเหมาะกับคนผมดัด ยืด ย้อมทำสี และเจอสารเคมีมาก ๆ มาตลอดแบบเรา จริงๆ คือ Aesop Hair Care เนี่ย มีหลายสูตรมากๆ ให้เลือกเพื่อดูแลสภาพผมได้ตรงจุด ไปลองคุยกับ BA ขอเทสเตอร์เขามาลองก่อนก็ได้ เราก็ไปขอเทสเตอร์มาลองแล้วติดใจมว๊ากกกกเลยต้องสอยขนาดบิ๊กบึ้มมาใช้เป็นสามัญประจำบ้าน

เนื้อแชมพูเป็นเจลใสสีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นสไตล์ออร์แกนิกเหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ สูตรนี้จะฟองน้อยหน่อยเพราะว่าเขาไม่ใส่ซัลเฟตมาเลย เพื่อไม่ให้ไปกระทบกับสีผมหรือทรงผมที่ได้ทำมา สีผมเลยจะอยู่กับเราไปอีกยาวนานน สาวๆที่แพ้ง่าย หรืออยากได้แชมพูที่ออร์แกนิกจ๋า ก็ขอแนะนำแฮร์แคร์ของเจ้าแบรนด์นี้เลยจ้ะ มันดีมากกกก อย่างแรกที่ชอบเลยคือสระเสร็จแล้วเฟรชมาก สบายโล่งหัวสุด ความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะและเส้นผมถูกกำจัดไป แต่ยังคงความสมดุลให้เส้นผมกับหนังศีรษะให้พอดี ไม่แห้งจนหนังศีรษะลอก และไม่มันจนทรงผมเสียทรง เสียความมั่นใจ จะม้วน จะไดร์ก็อยู่ได้นานตลอดวัน ที่รักมากๆเลยคือ สีผมอยู่ทนอยู่นานมากขึ้นกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผมอื่นๆ ที่เคยลองใช้ มันเวิร์คมากเหมือนเกิดมาเพื่อสาวๆ ที่รักการทำสีผมแบบเราที่แท้ทรู ! จากที่หลังจากทำสีประมาณ 1-2 สัปดาห์สีจะเฟดลงมากๆ แต่เจ้าตัวนี้ ผ่านไป 2-3 สัปดาห์มีเฟดลงนิ้ดดดเดียว นิดเดียวจริงๆ ไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินไปย้อมทับเพิ่มแล้ว

มีแชมพูแล้วขาดบำรุงไม่ได้เลยจ้า อีกตัวที่จะมาพูดถึงคือ ตัวทรีทเม้นท์ Aesop Rose Hair & Scalp Moisturising Masque เด็ดดวงและดีมากเว่อร์ ผมจะแห้ง หยาบกระด้างเหมือนไม้กวาดมาจากไหน ก็ช่วยให้ผมนุ่มสุดพลัง แถมไม่กระทบกระเทือนถึงสีผมด้วย ควรใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งติดต่อกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีนะจ๊ะ 

เนื้อครีมสีเหลือง หอมกลิ่นกุหลาบชัดเจน แต่เป็นความหอมอ่อน ๆ ที่แตะจมูกให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายอารมณ์ได้อย่างดี บำรุงตัวนี้โนว์พาราเบนเนอะ เพราะฉะนั้นสระชะโลมได้ทั่วหนังศีนษะ และเส้นผอม แบบไร้กังวลเรื่องความอุดตันไปเลยจร้า ผลลัพธ์หลังใช้ตัวนี้คือดี ! เส้นผมเหมือนได้ผ่านการเข้าไปทำสปา ทรีทเมนต์ผมที่ร้านทำผม ทั้งนุ่ม ทั้งลื่น ดูมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู ยิ่งไดร์ผมยิ่งสลวยเป็นทรงอยู่ทนทั้งวัน เส้นผมสตรองแบบพร้อมออกจากบ้านไปสวยสู้มลภาวะที่ต้องเจอภายในกรุงเทพแล้วเด้อ ใครอยากฟื้นชีวิตให้ผมเสียแบบขั้นสุดก็ต้องลองเลยจ้ะ ทรีทเมนต์ผมสวยทำเองง่ายๆ ได้ที่บ้านแบบไม่ต้องเดินเข้าร้านทำผมอยู่นี่แล้ว

แปะภาพมาอวดให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าใช้แล้วมันดีแค่ไหน แถมสีผมแดงๆแบบนี้คือ ปกติจะเฟตไวมากเว่อร์ แต่นี่คือติดชัดทนนานกว่าที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมอื่นๆ ถ้าจะต้องย้อมอีกก็คงช่วงอยากเปลี่ยนสีหรือเติมโคนอย่างเดียวละมั้งเนี่ย


ถามว่าหมดแล้วซื้ออีกมั้ย ก็จะตอบแบบมั่นๆ ว่าขอเดินสะบัดผมสวยๆ ไปซื้อติดบ้านแน่นอนจ้า ไอเทมเด็ดแบบนี้ที่เกิดมาเพื่อสาวๆ ที่ชอบทำผมเจอสารเคมีบ่อยๆ แบบเราต้องมีไว้ติดบ้านเลยจ้ะ


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE