10 ไอเท็ม ดีต่อใจ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ

21 1

 ฮัลโหลลล จะปลายปีแล้ว ไอเท็มที่ซื้อมาใช้ก็เริ่มจะหมดไปทีละตัวสองตัว ตั้งแต่ต้นปีมานี้ เราก็เห็นสกินแคร์ ผลิตออกมาแบบมากมาย ตัวไหนที่ว่าดีเราก็สอยมาใช้ 55555 แต่พอได้ลองใช้เองจริงๆ ก็ทำให้รู้ว่า ตัวไหนคุ้มค่าแก่การซื้อมาใช้ต่อ  


วันนี้เลยมีไอเดีย ออกมาทำ  “10 ไอเท็ม ดีต่อใจ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ” ของเรามาฝากเพื่อนๆกัน ย้ำว่าใช้จริง ดีจริง บอกหมดเปลือกจริงๆนะ เอาล่ะว่าแต่ตัวไหนจะเด็ด จะปังยังไงบ้าง  งั้นไปดูกันเลยดีกว่าค้า 

หลายคนค่อนข้างเห็นอยู่บ่อยๆ  นางเป็นเซรั่มเนื้อใสๆ หลักๆจะช่วยเรื่องของ ลดรอยแดง-ดำ จากสิว ลดรอยแผลเป็นทุกชนิด ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อนๆคนไหนที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ก็สามารถใช้ได้เลย เพราะสารสกัดล้วนแล้วแต่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก ใช้แล้วปลอดภัย ไม่กัดหน้าหรือทำให้หน้าบาง

Lucent White Mineral Water Cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีสารสกัดจากผงไข่มุกบริสุทธิ์ จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอมชมพู หน้าดูฉ่ำวาวหลังทา   ตัวนี้นุ่นชอบนะเพราะทาแล้วหน้าดูฉ่ำๆหลังทาทันที ละเมื่อเราใช้อย่างต่อเนื่อง หน้าก็จะดูมีความไบร์ท แบบเป็นธรรมชาติจ้า ตัวนี้ผลิตและนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี

ตัวต่อมา K-BRIGHT หรือว่า  Crystal bright overnight mask ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชนิดมาส์กแบบไม่ต้องล้างออก   สามารถทิ้งไว้บนใบหน้าตลอดคืน ตัวนี้เป็นมาส์กเนื้อเจลบางเบามาในรูปแบบแคปซูล สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ ควรไปลองเพราะมันเกร๋มากกกก ตัวนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยี Icy-Lock ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวหน้าอย่างเข้มข้น ตัวนี้ใช้แล้วช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมากกก ใช้เพียงอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์  ผิวเด้งกระจ่างใสฉ่ำน้ำแน่นอน เหมาะมากกับคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ตัวนี้เราเริ่มใช้เพราะเราเป็นคนหน้าแห้ง สกินแคร์ทั่วไปคือเอาเราไม่อยู่จริงๆ ใครหน้าแห้งหน้าลอก บอกเลยว่าไปลองแล้วจะติดใจ ตัวนี้ราคา 1,800 บาท ซื้อที่ Sephora นะคะ

ตัวนี้เป็นของแบรนด์ Oriental Princess    ครีมทาบำรุงในช่วงเช้า มีสารกันแดด SPF15  หลักๆจะ ช่วยดูแลความมัน ตามธรรมชาติของผิวให้อยู่ ในภาวะสมดุล พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าให้ลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิว   ช่วยให้สิวแห้ง และยุบตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมค่า SPF ที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายของรังสียูวีในแสงแดด ตัวนี้เนื้อครีมมีกลิ่นหอม ใช้แล้วก็จะฟินๆหน่อย 

น้ำตบ Jeju เป็นน้ำใสๆ และมีกลิ่นของถ่านอ่อนๆ ตัวนี้ใช้แล้วเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว  ลดสิวลดผดให้กับผิวหน้า แค่ตบตบเข้ากับผิว ตอนแรกก็เฉยๆแต่พอใช้ไปสักพักรู้สึกผิวหน้าดีขึ้น รูขุมขนก็กระชับ 

 ไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย เพราะฉะนั้นใช้ได้ทุกสภาพผิว  ใครที่ไม่ชอบกลิ่นถ่านอาจต้องข้ามตัวนี้ไป แต่เราคิดว่ามันไม่ได้แรงมาก แถมใช้ง่าย ผิวดูสุขภาพดีขึ้น มาในปริมาณ 50 ml. จ้า ใช้ได้นานมากกกก

ตัวนี้เป็นอาหารเสริมบำรุงผิว รูปแบบแคปซูล คอลลาเจนถือว่าเป็นอีกไอเท็ม ที่ต้องพูดถึง เพราะนอกจากภายนอกที่ต้องบำรุงแล้ว ภายในเราก็ควรบำรุงเหมือนกันจ้า โดยเราเลือกตัวนี้เนื่องจาก COLLARICH เป็นคอลลาเจนที่ทานแล้วก็ประทับใจ นางทานง่าย แต่ใครไม่ชอบทานยาแคปซูลก็สามารถเอาไปแกะผสมลงวิตซีหรือน้ำผลไม้ได้ นางทานได้หลากหลายแบบ นางช่วยทั้งเรื่องผิวพรรณและผิวหน้า นางมีส่วนประกอบอย่างคอลลาเจนเปปไทด์ ที่ 250 มก. เหนือกว่าคอลลาเจนตามท้องตลาดทั่วไปถึง 2-3 เท่า ทำให้สามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว และช่วยปรับโครงสร้างของเซลล์ผิวให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก

เป็นเจลบำรุงผิว เนื้อครีมเป็นแบบเจลสีขาวขุ่น   ผลิตจากบาร์เลย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมไว ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน  ตัวนี้ปราศจากน้ำมัน แต่ตอนทาอาจจะเหนอะหนะ นิดหน่อย เพราะลูกเดือยมีความเข้มข้นมากก ตัวนี้แน่นทาผิวกาย ใครผิวแห้ง ผิวเสียจากแสงแดด ผิวไหม้ แนะนำให้ใช้มาก ผิวจะดูฟูขึ้นนุ่มขึ้นจ้า

ตัวนี้เป็นกระดาษซับหน้ามัน เนื้อกระดาษ มีสีออกเทาๆ เป็นกระดาษที่ไม่เพียงแต่ซับมันเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันปัญหาสิวและลดปัญหารูขุมขนกว้าง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ ตัวนี้ควบคุมความมัน ซับน้ำมันส่วนเกินและฝุ่นละอองได้มากกว่ากระดาษซับมันทั่วไปถึง 10เท่า ด้วย activated bamboo charcoal layer ตัวนี้เราชอบเพราะว่าเนื้อกระดาษนุ่ม ไม่บาดผิว และไม่ทำให้เมคอัพหลุดด้วยจ้า

เป็น สเปร์ยบำรุงผิว เนื้อสเปร์ยมีสีใสๆ แต่จะไม่เหมือนสเปร์ยน้ำแร่ทั่วไปนะ เพราะเนื้อสเปรย์ของนางเป็นเนื้อเจล แต่ฉีดออกมาเป็นน้ำ ตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปกติแล้วเราจะฉีดหลังจากแต่งหน้าหรือตอนที่อากาศร้อนอบอ้าว นางเป็นตัวช่วยที่ดีมาก นางมีส่วนผสมจาก อโลเวร่า ว่านหางจระเข้ และแตงกวา  ที่นอกจากจะช่วยดูแลผิวแล้วยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย ตัวนี้เหมาะกับเพื่อนๆที่ชอบเกิดสิวผดเวลาอากาศร้อน และคนที่ต้องการ การผ่อนคลายหน้าในช่วงระหว่างวันโดยไม่ต้องไปล้างหน้าให้เมคอัพหลุด แค่ฉีดๆพ่นๆก็สบายแล้วจ้า

ตัวสุดท้าย ขอพูดถึงตัวนี้จ้า ดีดี ครีม ตัวนี้เราได้ลองแบบซฮงมา และรู้สึกว่าดีอะ นางเป็นสูตรพิเศษที่ช่วยบำรุงผิวพร้อมกันแดดในหนึ่งเดียว ฟื้นบำรุงผิวให้ผิวแลดูกระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมกลิ่นพีช แตกตัวเป็นน้ำแร่ทันทีที่ทา มีความบางเบาเหมือนเบสเมคอัพ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันระหว่างวันได้ กันเหงื่อ กันแดด มีสารสกัดจากไวท์พีช กลูต้าไธโอน อัลฟ่า อาร์บูตินและวิตามินบี 3 เข้มข้น สามารถป้องกันแสง UVA UVB ได้ มีSPF 50 PA++ เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกเฉดสีผิว ใช้แต่งหน้าช่วงเวลาเร่งรีบได้เลยยย

อ่านกันแบบดุเดือนไปเลยใช่มั้ยคะ ! 


สำหรับ “10 ไอเท็ม ดีต่อใจ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ” ของเรา ที่เอามาบอกต่อในวันนี้ มีตัวไหนที่เพื่อนๆกำลังเล็งไว้บ้างไหมเอย 10 ตัวนี้บอกเลยว่ามาจากประสบการณ์ในการลองใช้ของเราเองนะคะ หลายคนอาจไม่ได้คิดแบบเรายังไงก็ คอมเม้นมาพูดคุยกันได้น้าหรือใครอยากถามเพิ่มเติมก็คอมเม้นมาได้จ้า หลักๆทุกตัวที่ติดอันดับ จะเป็นแบบอ่อนโยนต่อผิวทั้งนั้นคือใครผิวแพ้ง่าย 10 ไอเท็มนี้ สามารถใช้รอดแน่นอนค้า สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณเพื่อนที่แวะเวียนมาอ่านกันน้า งั้นวันนี้นุ่นต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเท็มอะไรเด็ดๆอีกจะมาเล่าสู่กันฟังนะคะ บะบายค้า


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE