CLINIQUE GET CHEEKY ซื้อ1ได้ถึง3 สวยจบในหนึ่งตลับ

30 7

       ฮัลโหลลลลลล ช่วงนี้แบรนด์ต่างๆพากันออก holiday collection กันแบบไม่พัก  ออกกันไม่เกรงใจเงินในกระเป๋ากันเลยทีเดียว และใช่ค่ะ!! เค้าทำสำเร็จ ลินโดนตบทรัพย์ไปเรียบร้อย ฮ่าๆๆ และสิ่งที่ทำให้ลินใจสั่น ยอมควักเงินในกระเป๋าอันน้อยนิด ก็คือตัวนี้เลยค่าาา 

Clinique get cheeky holiday 2018 

นางจะสวยตาแตกขนาดไหน ตามมาดูกันเลยจ้า.....

กรี๊ดดดดดด!! ทำไมน้องสวย ทำไมน้องละมุนนนนนนได้ขนาดนี้คะ?


ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ น้องเค้ามาในกล่องสีแดงตุ่นๆ ดูละมุนเหมือนสีกุหลาบ ตัวกล่องเป็นพลาสติกแข็ง เปิดปิดด้วยแถบแม่เหล็ก น้ำหนักเบา เหมาะแก่การพกพาเป็นที่ซู้ดดดดด

Get Cheeky ทางแบรนด์เค้ามีมาให้ด้วยกันทั้งหมด 3 สี เป็นโทนสีที่ขายดีของบลัชออนตัวดังของแบรนด์อย่างรุ่น cheeky pop นั่นเอง คือสี 

Pink honey,Black honey,Nude pop

สำหรับลิน สีที่ได้มาในพาเลทนี้ลินชอบทุกสีเลย เป็นสีที่ปัดง่าย ปัดแล้วดูเป็นสาวหวานที่เดินเล่นในทุ่งดอกไม้ยังไงยังง้านนน ฮ่าา  และนี้เป็นการใช้ครั้งแรกของลินกับบลัชออนรุ่นดังตัวนี้  หลังจากที่เห็นคนรีวิวความดีงามของ cheeky pop มาพักใหญ่ แต่ไม่ได้ซื้อเสียที เพราะราคานางสูงเอาเรื่องอยู่ตกตลับละ 1000 บาท แต่ แต่ แต่!! เมื่อไม่นานมานี้นั่งไถฟีดเล่น ก็ไปเจอกับเจ้าตัวนี้ในร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางค์ และสิ่งที่ทำให้ลินมือลั่นสั่งไปทันที เพราะ sephora ที่อเมริกานางลดราคาจ้าาาา ทำให้ลินได้เจ้าตัวนี้มาในราคาเพียง 1390 บาท หูยยยย เหมือนจ่าย1 ได้ถึง3 เลยล่ะค่ะ เพราะราคาที่เมกาจะอยู่ที่29.50$ แค่นั้นเองง ที่เหลือก็ต้องเป็นค่าเหนื่อยให้กับทางร้านนะคะ ฮ่าาาา

ส่วนความดีงามของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ หลายๆคนคงทราบแล้วว่า นางให้ความเป็นธรรมชาติสูง ปัดแล้วแก้มวาวๆใส เหมือนสีนั้นออกมาจากผิวเราจริงๆ เล่นแสง มีมิติมากๆ  ที่สำคัญอ่อนโยนมากๆ เพราะผลิตมาจากธรรมชาติ allergy tested 100% เลยนะค๊าาาา^^  และสีที่ให้มาก็ครอบคลุมไปหลายลุคเลย สีโทนกุหลาบเข้าได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ

สวยทุกสีเลยใช้ม๊าาาา กดรับชมแบบวีดีโอ เพื่อชมภาพ ที่ลินปัดออกไปข้างนอกแบบชัดเจนแจ่มแจ๋วไปเล้ยยย ฮ่าๆๆ เผื่อจะมีใครกระเป๋าตังค์สั่นขึ้นมาบ้าง อิอิ

ไปถ่ายรูปกันต่อเลยค่ะ คิคิ


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE