Avera Plus+ ลิปออยบำรุงริมฝีปากที่คนปากแห้งต้องมี!!!

20 2
สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวนี้เอมเขียนขึ้นมาเพื่อเอาใจคนที่ปากแห้ง แตกลอกเป็นขุยแบบเอมโดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะเอมเป็นคนที่ริมฝีปากมากๆ และมักจะแห้งลอกเสมอๆ บางทีแห้งมากจนแตกและเลือดออกก็บ่อยค่ะ ลิปมันเอมก็ทาบ่อยนะคะแต่บางทีเอมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเอมแพ้หรือเปล่า เพราะหลังๆมานี้รอบปากเอมก็เริ่มมีสีคล้ำชัดเจนมากขึ้นแล้วก็แห้งแตกแบบนี้แทบทุกวันเลยค่ะ มันทำให้เวลาทาปากก็จะเกิดอาการตกร่องเสมอ เอมจึงลองสืบหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตจนมาเจอกันลิปออยบำรุงริมฝีปากนี่ล่ะค่ะ
100% NATURAL TREATMENT LIP OIL

ลิปออยล์บํารุงฝีปาก จากออยล์ธรรมชาติ 100%


เป็นผลิตภัณฑ์ทาบํารุงริมฝีปาก หรือบริเวณอื่นๆที่ต้องการ ทําจากส่วนผสมธรรมชาติ 100% ปลอดภัย ไม่มีสี ไม่มีวัตถุกันเสีย ซึมซาบเร็ว โดยไม่ทิ้งความเงา หรือความเหนอะหนะเคลือบคลุมผิว สามารถใช้ได้กับบริเวณอื่นๆบนใบหน้าตามที่ต้องการ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น หรือป้องกันการแตกลอกของผิวเมื่ออยู่ในที่อากาศเย็นหรือแห้งจัด ซึ่งถ้าพูดถึงคุณสมบัติเรื่องป้องกันการแตกลอกของผิวก็ถือว่าเหมาะกับเอมมากๆเลยค่ะ
เป็นลิปออยตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ เพราะบางทีคนที่มีริมฝีปากคล้ำ ยิ่งทาลิปก็ยิ่งคล้ำ อาจจะเป็นเพราะตัวเราแพ้สารสำคัญบางอย่างที่มีอยู่ในลิปก็เป็นได้ค่ะ เช่น น้ําหอม,โพรพิลีนไกลคอล, กรดซาลิไซลิค, พาทาเลต, แอลกอฮอลล์, เบสน้ํามันสังเคราะห์, เอเอชเอ, พาราเบน,สารเติมแต่งสีผลิตภัณฑ์, สารกันเสียประเภทอื่น, สารชําระล้างกลุ่มซัลเฟต, กรดวิตามินเอ (เรติโนอิก แอซิด)/วิตามินเอ (เรตินอล) ซึ่งสารสำคัญเหล่านี้ ถ้าเราไม่รู้ตัวว่าแพ้ ยิ่งทาลิปเท่าไหร่ ปากก็จะยิ่งแตก ยิ่งคล้ำขึ้นค่ะ ต้องคอยสังเกตตัวเองเสมอๆนะคะ แทนที่จะสวย ก็จะหมดสวยเพราะอาการแพ้ลิปนี่ล่ะจ้า
ลิปออยตัวนี้ด้วยความที่เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำมัน จึงไม่มีสีสันใดๆเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้พื้นผิวที่เราทาลงเป็นไปมีอาการมันเยิ้มนะคะ ลิปออยจะแค่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ปากมันเหมือนทานของทอดมาก็เท่านั้นเองค่ะ สามารถทาบำรุงก่อนนอนหรือก่อนแต่งหน้าได้ จะทำให้เวลาที่เราทาลิปสติกก็จะเกลี่ยสีง่ายขึ้นด้วย เพราะริมฝีปากมีความชุ่มชื้นเพียงพอนั่นเองค่ะ
นี่คือสภาพริมฝีปากของเอมค่ะ จะสังเกตได้ชัดเจนเลยค่ะ ว่ามีความแห้ง แตก ลอก ประปราย ซึ่งริมฝีปากของเอมจะเป็นเช่นนี้ทุกวันค่ะ แม้ว่าเอมจะดื่มน้ำเยอะหรือทาบำรุงแค่ไหนก็ตาม ตื่นเช้ามาริมฝีปากก็จะแห้งแบบนี้ตลอดเลยค่ะ พยายามบำรุงสุดๆแล้ว แต่ก็ได้เพียงเท่านี้เองค่ะ
วิธีใช้ลิปออยตัวนี้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ ด้วยความที่ลิปมาในรูปแบบหัวลูกกลิ้ง
เพียงแค่ใช้กลิ้งทาบํารุงลงบนริมฝีปาก หรือบริเวณอื่นๆที่ต้องการ
และควรใช้ขณะที่ผิวแห้งสนิทเท่านั้นนะคะ เพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงที่ดียิ่งขึ้นค่ะ
*คําเตือน : สําหรับใช้ภายนอกเท่านั้น *
มีส่วนผสมของผลิตภัณฑ์จากอโวคาโด, โกโก้, เมล็ดองุ่น, และน้ํามันมินต์ 
ผู้ที่แพ้อาหารดังกล่าว ควรทําการทดสอบก่อนใช้หรือปรึกษาแพทย์ก่อนใช้
ทาเสร็จแล้วก็เม้มนิดนึงนะคะ เสมือนเป็นการเกลี่ยให้ริมฝีปากได้รับการบำรุงได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้นค่ะ เอมทาเสร็จก็จะใช้วิธีการนี้เป็นประจำ แต่ถ้าบางวันปากแห้งแบบแห้งมากจริงๆ ก็จะเอานิ้วช่วยเกลี่ยเหมือนเป็นการนวดเพื่อให้ลิปออยเข้าไปบำรุงให้ริมฝีปากของเอมชุ่มชื้นได้เร็วขึ้นค่ะ
และนี่คือภาพหลังจากทาเสร็จค่ะ ริมฝีปากก็จะดูมีความชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งทุกคนอาจจะเห็นว่าทำไมปากดูมันๆ เหมือนทานของทอดมา แต่จริงๆแล้ว ถ้าทิ้งไว้สักครู่ก็จะสามารถซึมหายไปหมดเลยค่ะ คงเหลือไว้เพียงแต่ความชุ่มชื้นเท่านั้นเอง
เมื่อแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อย ก็ได้เวลาถ่ายรูปยิ้มสวยๆแล้วค่ะ เมื่อก่อนเรื่องการทาลิปสติกเอมจะค่อนข้างกังวลมากเพราะกลัวว่าทาออกมาแล้วจะไม่สวย แต่ต่อจากนี้ก็ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ เพราะเอมมีลิปออยที่จะช่วยบำรุงให้เอมมีริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมในการแต่งแต้มสีสันที่ริมฝีปากกับททุกลุคการแต่งหน้าของเอมค่ะ  
ราคาแค่เพียง 329 บาทเท่านั้น แต่ให้การบำรุงล้ำลึกขนาดนี้ เอมว่าคุ้มค่ามากๆค่ะ

วันนี้ก็มาแชร์ลิปที่เอมใช้ช่วงนี้ให้ได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
ขอบคุณทุกการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE