[Haul] สั่งของจาก uk รอนานตั้ง 3 เดือน!?

11 1

กระทู้นี้ก็มาเห่อ+บ่นนิดหน่อยถึงปานกลางกับการสั่งของจาก uk จากเว็บนึงครับ ซึ่งเรารอของนานมากกก รอจนขี้เกียจตามจากร้านเลยทีเดียว

เริ่มต้นคือเราสั่งจากเว็บ eche... (ขอไม่บอกชื่อเต็มนะฮะ) ตั้งแต่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ทางร้านก็เตรียมการส่งของนานมากๆอาทิตย์นึงเลย ซึ่งปกติแล้วก็ไม่น่าจะรอของนานเกิน 1 เดือน แต่จนผ่านไปเดือนนึงแล้วก็ยังไม่ได้ของ อีเมลถามก็เช็คอะไรไม่ได้เพราะเราเลือกส่งฟรีเลยไม่มีเลขแทรค (อันนี้งงมาก ส่ง dhl แต่ทำไมไม่มีเลขแทรค ใครพอรู้บอกได้นะฮะ) จนล่าสุดเมื่อต้นเดือนพ.ย. ทางร้านก็ทำการยกเลิกให้เรา และทำเรื่องคืนเงินให้ แต่อยู่ดีๆก็มีของมาส่งซะงั้น งงไปเล้ยยย ของผ่านอะไรมาบ้างก็ไม่รู้ กล่องคือบุบหนักมาก แต่ดีที่ของข้างในห่อหุ้มมาแน่นหนาครับ

มาๆบ่นพอแล้ว มาดูของที่สั่งกันดีกว่าครับ ทั้งหมดที่สั่งเป็นมาส์กโคลนของ L'oreal ทั้งหมด สั่งในช่วงที่มีลด 15% ทั้งเว็บ เลยได้มากระปุกละ 250 กว่าบาทครับ หารกันซื้อกับเพื่อนและพี่ฮะ

มาดูสูตรแรกกันครับ สูตร Blemish Rescue Mask ไม่มีขายในไทย อันนี้ของเราสั่งเอง ตัวมาส์กเป็นสีฟ้าเลย สวยมากๆ สูตรนี้ช่วยเรื่องสิวครับ ลองใช้ไปแล้วครั้งนึง ตอนมาส์กแห้งแล้วสีเข้มขึ้นเหมือน Mystique ในหนัง x-men มากครับ 5555

สูตรต่อมาเป็น Glow Mask ครับ ไม่มีในไทยเช่นกัน อันนี้ของพี่สาว มาส์กสีชมพูแบ๊วมากก ช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว ผลัดเซลล์ผิวครับ มีส่วนผสมจาก red algae 

อันสุดท้ายสูตร Detox Mask ครับ มีขายในไทยนะฮะชื่อ Detoxify อันนี้ช่วยในหลายๆอย่างเลยทั้งคลีนผิว กระชับรูขุมขน กระจ่างใส

ก็มาเห่อ+บ่นไปพอสมควรนะครับกับประสบการณ์รอของจาก uk นานถึง 3 เดือนเลย นานจนคิดว่าสั่งของจากนอกโลก หรือไม่ก็วนมารอบโลกแล้วค่อยมาส่งถึงไทย ใครเคยสั่งของจากต่างประเทศแล้วรอนานมากๆก็แวะมาบอกกันได้นะครับว่ารอกันนานขนาดไหน 55555

ปล.มาส์กโคลนของ L'oreal ที่เมืองนอกมีหลายสูตรมากกก รวมถึงผลิตภัณฑ์ไลน์อื่นๆก็มีเยอะมาก ใครสนใจลองหาเว็บสั่งดูนะครับ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE