10 แบรนด์เด็ด ถูกและดีที่ร้าน NINE BEAUTY

24 3
สวัสดีค่า วันนี้นิคจะพามาส่องร้าน NINE BEAUTY ร้านขาย เครื่องสำอาง และสกินแคร์ ถูกและดีที่อยู่แถวบ้าน (จริงๆมีอยู่หลายสาขาเลย เพราะเค้าอยู่ใน cj supermarket) ไหนๆก็เดินบ่อยแล้วเลยอยากจะทำคอนเท้นท์เกี่ยวกับของถูกและดีที่หาซื้อได้ที่ร้านนี้ซักหน่อย คือจะบอกว่าร้านนี้สเกลเค้าจะใหญ่กว่าร้านสะดวกซื้อนะ แล้วเค้าจะมีของบางอย่างที่เราไม่คิดว่าจะมีแต่มันดันมี 555 ชอบมาก เดินเพลินๆแล้วเจออะไรที่ไม่คิดว่าจะเจอ ดีไปอี๊ก ไปเริ่มกันเลย
เริ่มที่ชิ้นแรกคอนแท็กเลนส์จ้า มีหลายลายให้เลือกเลย ไม่ต้องไปไหนไกล ไม่ต้องซื้อตามตลาดนัด ที่นี่มีจ้า เป็นของมียี่ห้อ ปลอดภัยกว่าซื้อตามตลาดนัดชัวร์ บางคนที่ใส่คอนแท็กแล้วแบบขี้เกียจไปซื้อไกล จำเป็นต้องใช้ มาที่นี่ มีจ้า ร้อยกว่าบาทเอง
ชิ้นที่สอง ขอบอกว่าชิ้นนี้ไม่ได้หาง่ายๆนะ ที่ม้วนผมให้เป็นเกลียวแบบฟองน้ำรูปสตรอเบอรี่ นิคชอบอันนี้เพราะแกนมันใหญ่ได้ลอนทรงสวย นอนทับได้ ราคาถูกด้วย หนึ่งซองมีสี่ชิ้น ประมาณ 39 บาท ชอบมากๆๆๆ เคยใช้แบบเป็นแท่งๆมันแข็ง อันนี้ดีสุดละ
อะ ชิ้นที่สาม ใครที่เคยบ่นว่าแป้งเจ้านางหาซื้อยากเย็น มาที่นี่จ้า มีครบทุกเบอร์ ไม่ต้องสั่งออนไลน์แล้ว มาเลือกสีที่นี่เลย ราคาก็ถูกด้วย 219 บาท แป้งนี้ดีนะ แม่ชอบใช้มาก แม่บอกมันปิดฝ้าดี ติดทนนานทั้งวันด้วย
และชิ้นที่สี่ ไอเท็มที่หลายๆคนชอบ เพราะมันถูกและดีจริงๆ กับ SIVANNA COLORS ที่นี่มีอีกแล้วจ้า เธอไม่ต้องไปเสี่ยงกับของปลอมที่ตลาด มาที่นี่มีทั้งที่ทาตา ทาแก้ม ปาก ครบ ปัดแก้มที่ถ่ายมาให้ดูคือสีดีมาก ต้องลอง เบอร์สองนะ สวย
ตายๆๆ ไม่ต้องไปไหนแล้ว ashley ก็มีจ้า แบรนด์นี้เครื่องสำอางหลากหลายมาก ถูกด้วย ที่ร้านนี้เค้ามีครบ ดินสอเขียนคิ้วสลิมนิคเคยรีวิวไว้ว่ามันเขียนง่าย ที่นี่เค้าก็มี รองพื้น ที่ทาตา ทาแก้ม ทาปาก มีหมดทุกสิ่งอย่างจ้า
มี SIVANNA จะไม่มี Meilinda ได้ไง ต้องมีจ้า โอยดีงาม แบรนด์นี้ก็ถูกและดีที่คู่ควร หลายๆอย่างทำ dup แบรนด์ดัง คุณภาพก็ไม่ขี้เหร่ ไม่ต้องไปหาซื้อที่ไหนแล้ว ที่ N9NE BEAUTY มี จบนะ!
กรี๊ด MILLE มีทุกสีเลย บีบี ซีซี เซรั่ม เบส ดีงามมาก ไม่ต้องเข้าเมืองเลย รักมาก ไม่ต้องไปตบตีแย่งชิงกับใคร อยากได้สีไหนหยิบเลย ซองละ 59 บาทเอง
เครื่องสำอางแบรนด์นี้ก็น่ารัก bernie มีทั้งงานตา งานปาก งานแก้ม ราคาก็ถูกคุณภาพก็ดี เหมาะกับวัยใสๆ ราคาไม่ถึงร้อย น่าเล่นสุดๆ
และนี่จ้า ถูกและดีที่มาแรงอีกแบรนด์ OBUSE จะบอกว่าที่ทาตาเค้าสีสวยมากนะ ที่นี่มีให้เลือกเยอะเลย งาน dup ก็จริง แต่ใช้ได้ดีเลย ลิปออกใหม่สีสวยสดมาก ราคาหลักร้อย ไม่เกินสองร้อย สอยได้ไม่อั้น
หลีกทางให้ CHUPA CHUPS นางมาเต็ม มีทั้งเมคอัพทั้งสกินแคร์ ที่ทามือ ที่อาบน้ำ ลิป โลชั่น มาหมด ราคาถูกด้วย แบรนด์นี้หอมจริงจัง ใครอยากตัวหอมน่าทานต้องมีติดตัว กลิ่นเหมือนอมยิ้มจูป้าจุ๊บส์จริงๆ ไม่ต้องไปหาซื้อไกล ไม่ต้องสั่งออนไลน์ให้เปลืองค่าส่ง มาเลือกเองที่นี่เลย ราคาหลักร้อยนิดๆ
แล้วตอนนี้ที่ร้านเค้ามีโซนใหม่ #ของต้องมี วัยรุ่นต้องโดน โซนเอาใจนักเรียน นักศึกษา โซนนี้รวมของน่ารักๆที่กำลังติดเทรนด์ไว้ด้วยกัน ที่สำคัญมีโปรทุกวันพุธลดตั้ง 20% แหนะ มีแต่ของเด็ดๆที่ต้องโดนจริงๆ นิควนเวียนอยู่โซนนี้นานมากกกก สอยมาชิ้นสองชิ้นทุกครั้งที่ไป ก็ของมันต้องมีจริงๆอะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE