รวม บีบีครีมซองหน้าเด้ง ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น หน้าไม่ลอกเป็นขุย

14 3
สวีสดัดด สวัสดีจ้า ในที่สุดก็ได้กลับมาเขียนจีบันซะที อิอิ คิดถึ๊งงงงคิดถึง พอดีช่วงก่อนหน้านั้นเรายุ่งๆ ว่างเลยได้โอกาสหาอะไรมารีวิวซะเลย 55555555 ช่วงนี้ที่อินหนักๆ ใช้บ่อยๆ ก็บีบีซองนี่แหละ ราคาไม่แรง พกพาสะดวก เข้า 7 ปุ๊บ หยิบแล้วจ่ายเงิน อิอิ ไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง

ฟูจิ พรีเมี่ยม แบล็ค โทเมโท บีบี เซรั่ม

หาตำได้ใน 7 ทั่วไปนาจา ในราคาสบายเป๋า 39 บาท ซองนี้หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว มันเป็นบีบีผสมซีซีเว้ย ทำให้เนื้อครีมจะไม่หนักหน้า ซึมไวมาก ไม่เหม็นกลิ่นน้ำหอม เราว่ากลิ่นมันเหมือนสีเทียนอ่ะ 5555555

เนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อ แบบเบาๆ เกลี่ยง่ายมาก ซึมไวเวอร์ คนผิวขาวเราบอกเลยใช้ยังไงก็รอด แต่คนผิวคล้ำนี่ต้องระวังหน่อย ใช้ได้นะ แต่ต้องนิดเดียวจริงๆ ไม่งั้นหน้าจะเทา 55555 อันนี้ทางแบรนด์เขาเคลมว่า คุมมัน กันเหงื่อ ซึ่งก็จริงอยู่ 555555 ไม่เท่านั้นยังให้ความชุ่มชื้นด้วยเด้อ แต่ก็ไม่ได้ฉ่ำน้ำขนาดนั้นนะ

Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++

ตัวนี้นี่กำลังดังเลย Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ หรือที่เขาเรียกกันว่า บีบีแตงโม ใช้ดีจริงอันนี้เราคอนเฟิร์ม! ทั้งของทั้งพรีเซนเตอร์ 555555 คริส พีรวัส ไงงง พี่อาทิตย์อ่ะ น่ายักกกกก

ใครที่ชอบ บีบีที่ไม่หนักหน้า แต่ให้ความชุ่มชื้น และปกปิดดีล่ะก็ เราแนะนำตัวนี้แหละ เวิร์คๆ กลิ่นดีมาก กลิ่นแบบแตงโมอ่ะ แต่ไม่ได้แรงนะ อ่อนๆ เนื้อครีมก็เกลี่ยง่าย แถมทาแล้วไม่มีคำว่าหนักหน้าเลย ไม่เป็นคราบด้วยนะ แต่เราว่าน่าจะเหมาะกับคนโทนผิวเหลือง เรื่องความชุ่มชื้นที่ต้องยกให้เขาจริงๆ มันทำให้หน้าดูเนียนขึ้นอ่ะ ทางแบรนด์เขาเคลมว่า มีส่วนผสมของแตงโม และมะเขือเทศที่ช่วยในเรื่องลดรอยแดง ลดความแห้งกร้าน แถมยังกันแดดด้วยนะ ซึ่งมันก็จริงแหละ ใครยังไม่เคยไปลองโล้ดดดด ที่ 7 ราคาแค่ 49 บาทเองงง กรุ๊บๆ

สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ครีม

เจ้ามะเขือเทศน่ารักซองนี้ก็เป็นบีบีผสมซีซีเหมือนกัน เนื้อครีมมันเลยจะเบาบาง ไม่หนักหน้า ทางแบรนด์เคลมว่า มันมีส่วนผสมของกลูต้า อาร์บูติน มะเขือเทศ แล้วก็คอลลาเจน ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าเด้งใส สว่าง เรียบเนียน อิ่มน้ำเป็นธรรมชาติ ถึงจะเป็นคนผิวคล้ำก็ใช้ได้อ่ะ แบบใช้แล้วหน้าจะไม่เทา มันจะออกกระจ่างใส เฮลตี้มากๆ

เนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อ แต่ออกไปทางสีขาว เกลี่ยง่ายมากๆ เราว่ามันเหมือนครีมบำรุงอ่ะ แบบใช้แล้วรู้สึกอยากใช้อีก 5555555 รู้สึกว่าผิวหน้าสุขภาพดี แต่กลิ่นแอบเหมือนสระผมนิดนึง คุณภาพมันดูแพงกว่าราคา 39  บาทอ่ะบอกเลย กันเหงื่อกันน้ำ แถมยังช่วยปกป้องแดดถึง 30 เท่าด้วยนะ หู้วววววววว อลังการงานสร้าง หุหุ

I am SODA

ซองนี้ซื้อมาใช้นานละ ไม่หมดสักที 5555555 ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะ แต่เราว่าเนื้อครีมมันเกลี่ยยากอ่ะ แอบมีความเหนียวนิดนุง ตอนนั้นดีเจ โซดา กำลังป็อปๆ ไง เลยซื้อมาใช้ตามซะเลย ไม่ค่อยเป็นทาสการตลาดเลยทีเดียว 55555555

เนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อ ออกแนวเหนียวนิดนึง เกลี่ยค่อยค้างยาก ก็อย่างที่บอกอ่ะ มันแบบเหนียว 555555 แต่พอเกลี่ยดีๆ เฮ้ยยย มันเวิร์คนะแกรรร ปกปิดเลิศมากตัวนี้ ชุ่มชื้นด้วยนะเว้ยย เห็นมั้ยย ดีเจโซดา ไม่ธรรมดาจริงๆ 555555555 กลิ่นก็ไม่ได้แย่นะ เหมือนนีเวียอ่ะ เราว่าก็โอเคอยู่ 49 บาทเองแกก ซื้อได้ในเว่น แต่ตอนนี้ไม่รู้ยังมีอยู่ปล่าวนะ

Royal Beauty BB Cushion UV SCREEN

ตัวนี้ก็ตำได้ที่ 7 เหมือนกันจ้า ในราคา 49 บาท ความพิเศษของมันคือ ใช้แล้วมันจะทำให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสขึ้น 2 เฉดเว้ยย พอใช้จริงๆ มันก็กระจ่างใสขึ้นนะ แต่ก็ไม่ถึงกับ 2 เฉดอ่ะ 555555555

เนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อ ก็สีปกติอ่ะ เกลี่ยไม่ง่าย แล้วก็ไม่ยากจนเกินไป แต่คนที่ไม่ชอบเนื้อครีมหนักๆ อาจจะไม่ปลื้มตัวนี้เท่าไหร่ แต่เราบอกเลยว่า ถ้าเกลี่ยออกมาแล้ว เป๊ะปังแน่นอน ตัวนี้มันเน้นการปกปิด แถมติดทนนานมากด้วย กันน้ำ กันรังสียูวี ครบ แต่สิ่งที่ดิสไลค์เลยก็คือ กลิ่นน้ำหอมแรงงงงมาเวอร์ คนผิวแพ้ง่ายนี่อย่าริเลยนะ มีความเสี่ยงสูงว่าจะแพ้

หมดแล้วแหละ บีบีหน้าเด้งในดวงใจของเรา ของเพื่อนๆ มีตัวไหนกันบ้าง แนะนำกันเข้ามาได้เลยนะ เดี๋ยวจะตามไปลองใช้ดู อิอิ วันนี้ไปแล้วจ้า Byeeeeeee


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE