Review คลีนซิ่งเปปไทด์+ดอกชบา หน้าสะอาดนุ่ม-ชุ่ม-เด้งดึ๋ง

11 1
ชวนดูรีวิวของใหม่จ้า Dr.Pepti+ เจ้าแม่สารสกัดครีมเปปไทด์ เค้าคลอดตัวใหม่เป็น Cleansing Oil พรีเมี่ยม ส่วนผสมเลิศ ๆ แน่นอนว่าต้องมี #เปปไทด์ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ บวก Vitamin B3 ทำให้เข้าบำรุงผิวชุ่มชื่น และ Hibicus หรือ #ดอกชบาแดง คือการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างเป็นแบบธรรมชาติ และอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ

เท็กซ์เจอร์

เนื้อใสไม่มีสี เหลว ๆ ลื่นเล็กน้อย เป็นน้ำมันที่เนื้อค่อนข้างบางเบาเลยนะ

ประสิทธิภาพ

เราให้ 10/10 เพราะเห็นชัดเจนว่าคสอ.ทุกแบบเค้า..."หลุดออกง่ายดาย" แค่ลูบๆ วนๆ ไม่กี่ครั้ง แบบไม่ต้องออกแรงถูอะไรมาก ซึ่งมันช่วยลดการเสียดสีบนใบหน้าได้ดีเลย ใครที่ #ไม่อยากให้หน้าเหี่ยวจากการขัดถูเครื่องสำอาง ตัวนี้แหละตอบโจทย์ที่สุด!!!

ความรู้สึกขณะใช้

จริง ๆ เครื่องสำอางก็หลุดออกตั้งแต่สัมผัสกับผิวได้แป๊ปเดียวเลยนะ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็อยากจะลูบวนไปเรื่อย ๆ อีกซักหน่อย เพราะความรู้สึกดีจากกลิ่นและเนื้อสัมผัสของเค้านี่แหละ ตอนที่ใช้จะได้กลิ่นซอฟท์ ๆ หอมอ่อนโยนแนวดอกไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนทำสปาหน้าด้วยตัวเอง ฟินตรงนี้

ล้างออกแล้วเป็นน้ำนม

ก่อนใช้แอบคิดว่าเป็นน้ำมันแล้วจะเหนอะหนะ แต่แล้วก็พบว่านางล้างออกง่ายแค่ใช้น้ำเปล่าวัก ๆ เบา ๆ แป๊ปเดียวก็หมด ถ้าไม่ได้แต่งหน้าหนาจะเห็นชัดเลยว่า **เมื่อคลีนซิ่งถูกน้ำจะแปรสภาพเป็นน้ำนมสีขาว ๆ ตามภาพ
หลังซับน้ำออกหมดจะพบว่าไม่ทิ้งความมันและคราบเครื่องสำอาง เหลือไว้แต่ความนุ่มลื่น ชุ่มชื่นผิว ไม่เอี๊ยดไม่ตึง โดยรวมคือมีความว๊าว และรู้สึกได้ในความพรีเมี่ยมจริง ๆ จ้า
ใครสนใจก็ลองไปตำดูนะคะ เราแนะนำเพราะใช้แล้วรู้สึกดีก็เลยบอกต่อ ปริมาณขวดนึง 150 ml. ถือว่าเยอะ เพราะปั๊มแค่ทีเดียวก็ล้างออกได้ทั่วทั้งหน้า บอกได้ว่าคุ้มราคาแบบไม่ต้องลังเลค่ะซิส

เพราะ "Cleansing" ที่ดีต้องล้างเครื่องสำอางได้ง่ายและสะอาดหมดจด เมื่อผิวสะอาดหมดจด จะบำรุงยังไงก็ได้สารสกัดเต็มที่และเกิดผลลัพธ์กับผิวได้ดีกว่า จริงมั้ยคะ ^__^


Myomi-Bunny

Myomi-Bunny

/(´・x・`)\ บล็อกกระต่ายน้อยหัดแต่งหน้า เอาไว้เป็นช่องทางบอกต่อเมื่อมีของดี
รีวิวตามมีตามเกิด

FULL PROFILE