ONNIE REVIEW | อยากมีผิวนุ่มชุ่มฉ่ำตลอดหนาว ก็แค่มาสก์แล้วไปนอน

11 1
ช่วงปลายปีอุณหภูมิเริ่มเปลี่ยน ปกติผิวมันๆ ของออนนีมักจะมีเอฟเฟ็คความแห้งเข้ามากร้ำกรายอยู่ตลอด แต่ปีนี้วางแผนการบำรุงผิวมาเป็นอย่างดีตอนนี้ก็ได้เวลาต้องพึ่งพาสกินแคร์ที่จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแบบเต็มพิกัดแล้วค่ะ
นอกเหนือจากครีมบำรุงปกติที่ใช้แล้ว ที่ขาดไม่ได้อีกตัวคือ สลีปปิ้ง มาสก์ ที่จะช่วยอัดความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ต่อเนื่องตลอดคืนเข้าไปช่วยอีกตัว
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีให้เลือกใช้เยอะมาก รอบนี้ออนนีเลือกตัวนี้มาใช้ค่ะ  LOTUS WATER SLEEPING MASK จากแบรนด์ THE C BOUGUET DE FLEURS ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย ลองอ่านข้อมูลแล้วถือว่าดีเยี่ยม น่าใช้มากๆ เค้าใช้สารสกัดที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติเยอะ สารสกัดหลักที่ใช้จะเป็น "ดอกบัวหลวง" ซึ่งตัวนี้นางเด่นในเรื่องของช่วยต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ริ้วรอยเกิดขึ้นได้ช้า รวมไปถึงสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีกหลายตัว เช่น สารสกัดจากชะเอมเทศจากญี่ปุ่น และสารสกัดจากดอกไม้สีขาว 6ชนิด ที่สำคัญคือ ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ ไม่มีปรอท สตีรอย และมีเลขรับแจ้ง จาก อย. และรายละเอียดที่สำคัญต่างๆ ไว้บนแพคเกจเรียบร้อย
เป็นสกินแคร์ที่ดูแล้วไปทางการดูแลผิวแบบธรรมชาติ ไม่ใส่สารเร่งผิวขาวหรือพวกสารอันตรายที่จะเป็นผลเสียกับผิว เพราะการใช้สลีปปิ้งมาสก์ จะช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงเข้มข้นต่อเนื่องในระหว่างที่เรานอนในห้องแอร์ซึ่งเป็นตัวการหลักๆ ที่ทำให้ผิวเราเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายๆ

ลองใช้มากระปุกนึงแล้วรู้สึกว่า เอ้อ.. ดีนะ  เหมาะกับสภาพผิวที่ค่อนข้างมัน แต่พอถึงหน้าที่ต้องการความชุ่มชื้น ตัวนี้ก็ช่วยได้ดี โดยที่ไม่รู้สึกว่าผิวมัน หรือเยิ้มขึ้นเลย
เนื้อสลีปปิ้งของเค้าเป็นเหมือนน้ำ สีชมพูในอ่อนๆ ค่อนข้างเหลว ซึมง่ายมากๆ ทาแล้วนวดให้ซึมเข้าผิวเล็กน้อยแล้วไปนอนได้เลยไม่ต้องล้างออก  ออกทริปเกาหลีรอบนี้ 8วัน ออนนีพกไปใช้ที่เกาหลีด้วยค่ะ เช็คอากาศแล้วเลขตัวเดียวตลอดทริป น่าจะอากาศแห้งหนัก ลิปมันก็ต้องห้ามลืม และที่สำคัญอยากแต่งหน้าให้ได้งานผิวดีๆ ผิวแห้งไม่ได้แน่ๆ ไม่งั้นร่องริ้วรอยบุกหนักแน่นอน เลยพกตัวนี้ไปใช้ตลอดทริป 6คืนที่เกาหลี
หลังจากใช้มาตลอดทั้งทริป ออนนีการันตีเลยค่ะว่า "รอด!!" ตื่นเช้ามาผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นดีมากๆ ลงรองพื้นได้หน้าไม่เป็นขุยเลย ระหว่างวันผิวก็ยังดูชุ่มฉ่ำฟูดี ไม่แห้ง ไม่แตกเลย ใช้มาประมาณเดือนนึง พวกร่องผิวเล็กๆ ดูตื้นขึ้น ผิวเลยดูเรียบเนียนแต่งหน้าก็ง่ายขึ้นมากๆ รองพื้นติดดีสุดๆ  เรียกว่าเป็นของขวัญที่ดีงามสำหรับผิว แฮปปี้มากๆ แต่งหน้าได้ ถ่ายรูปก็เป๊ะ ที่สำคัญคืออาจจะเพราะเป็นเนื้อน้ำด้วยเลยรู้สึกได้ว่าไม่ค่อยอุดตันผิวเท่าไหร่ เบาหน้าดีมาก ^^

ส่วนตัวชอบให้ผิวหน้าดูอิ่มๆ ฉ่ำๆ น้ำแบบนี้นะคะ  ดูสุขภาพดีกว่าผิวที่ดูแมท ซึ่งให้ความรู้สึกว่ามันแห้งไปและทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าค่ะ

ตัวนี้นอกจากใช้เป็นสลีปปิ้งมาสก์ตอนกลางคืนแล้ว วันที่ออนนีออกเดินทั้งวันโดนแดดมาเต็ม แดดเมืองหนาวนี่ร้ายไม่ใช่ย่อยนะ กลับมาก็ต้องรีบล้างหน้าต่อด้วยการโบกมาสก์ทิ้งไว้ 15-20นาที แล้วล้างออกช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสบาย ไม่แสบหรือคันผิวเพราะโดนแดดได้ดีด้วยค่ะ กลิ่นก็หอมเบาๆ ไม่ฉุนไม่เวียนหัว เตรียมตัวมาดีขนาดนี้เที่ยวต่อได้สบายใจขึ้นเยอะเลยล่ะ ^^

LOTUS WATER SLEEPING MASK แพคเกจเค้าจะเป็นกระปุกแก้วใส ขนาด 15มล. พกไปไหนก็ง่ายมากๆ  กระปุกนึง 390.- ไม่ทำร้ายกระเป๋าเท่าไหร่ถือว่าเป็นราคาที่น่าจะลองตำมาใช้กันได้ไม่ยาก ได้งานผิวนุ่มที่ชุ่มฉ่ำแบบผิวที่ดูสุขภาพดีอยู่กับเราไปนานๆ ถือว่าคุ้มค่ะ  เป็นสลีปมาสก์อีกตัวที่พอได้ลองใช้ในสถานการณ์ที่เช็คคุณภาพได้แบบนี้แล้วผลลัพธ์คือ เอ้อ..ชอบ ของไทยก็ดีแฮะ  แนะนำๆ

"언니 ออนนี รีวิว"


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE