รีวิว แป้งคอลเคชันดิสนีย์จาก cathy doll

12 2

วันนี้เราจะมาพามาลองเล่นเครื่องสำอางคอลเลคชันพิเศษจาก cathy doll disney tsum tsum  ตอนแรกว่าจะไม่ซื้อแล้ว แต่ใจก็พ่ายแพ้ให้กับความน่ารัก ฮือออ หยิบใส่ตระกร้ารัวๆ


  • ตลับสีเหลือง : แป้ง cc powder pact เบอร์ 21

  • ตลับสีแดง : แป้ง cc powder pact เบอร์ 25

  • ตลับสีฟ้า : แป้ง oil contol blur pact เบอร์ natural beige

จริงๆ แล้วในแต่ละสีเค้าจะมีลายให้เลือก 3 ลาย แต่เราถอยมาอย่างละอันเลือกลายที่ชอบที่สุดไม่งั้นได้กินมาม่าสิ้นเดือนแน่แฮร่ๆ 

มาต่อกันที่ตัวแรกเลยยย  cc powder pact #21


แพคเกจ : ด้านหน้าตลับจะเป็นลายสกรีน Disney ตัวละครต่างๆ ทำได้น่ารักมาก ส่วนข้างในตลับจะเป็นกระจกและเป็นพัฟ ครบครันดีค่ะพกติดกระเป๋าไว้ได้


ความรู้สึกตอนใช้ : แป้งเนื้อค่อนข้างบางเบา ตอนเกลี่ยแอบงงนนี่เราทาแป้งจริงๆรึเปล่าเพราะมันเบาสุดๆ พอส่องกระจกเห้ยหนาผ่องไปสามระดับเลย แงง ตลับนี้สีค่อนข้างสว่างกว่าผิวเราไปนิดนึง เดี๋ยวมาดูตลับต่อไปจะรอดมั้น แต่ขอชมพัฟนุ่มมากกกกมีลายน่ารักด้วย 


ราคา : 89 บาท

ตัวที่สอง  cc powder pact #25 


แพคเกจ : ด้านหน้าตลับจะเป็นลายสกรีน Disney ตัวละครต่างๆ ตลับสีแดงเราเถียงกับตัวเองนานมากจะเลือกลายอะไรดี มิกกี้  โดนัลดั๊ก หรือชิปเดล อยากเหมาทั้ง 3 ลาย แต่กลัวใช้ไม่หมดต้องเลือกหนึ่งเดียวเท่านั้นเลยจัดชิปเดลมาค่ะ 


ความรู้สึกตอนใช้ : ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ส่วนเรื่องสีพอดีกับหน้าเลยทาแล้ว ไม่ลอย ไม่ความวอก ใครผิวสองสีหรือผิวเข้มแนะนำตลับนี้ค่ะ เรื่องความติดทนแนะนำให้พกแป้งติดกระเป๋าไปเติมระหว่างวันด้วย 1 ครั้ง เพื่อให้หน้ายังผ่องอยู่เหมือนเดิม ตลับทำมาตอบโจทย์คนชอบเติมหน้าระหว่างวันแบบเรา


ราคา : 89 บาท

ตลับสุดท้าย oil control blur pact เบอร์ natural beige


แพคเกจ : ด้านหน้าตลับจะเป็นลายสกรีนจากเอลซ่า น่ารักทั้ง 3 ลายเลยยย ตลับนี้พัฟจะแตกต่างจากสองตลับแรก ตัวพัฟสอดนิ้วเข้าไปได้ ง่ายต่อการตบแป้งแต่เราปลื้มพัฟแบบแรกมากกว่า


ความรู้สึกตอนใช้ : ตลับนี้คุณสมบัติเค้าเคลมมาว่าเบลอรูขุมขนพร้อมกับคุมความมัน แต่เราเป็นคนหิวแห้งอยู่แล้วเลยไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นเบลอสิวเสี้ยนและซับมันตรงจมูก ทาแล้วสิวเสี้ยนก็ดูจางลงความมันก็คุมได้ดีค่ะ ผ่านอยู่


ราคา : 89 บาท


หน้าตาแต่ละกล่องจะตามภาพเลย ตัวลายตลับกับลายกล่องจะตรงกันชอบลายไหนไปซื้อตามกันได้เลย บ๊ายบายค่ะ


kj_loveyou

kj_loveyou

รีวิวไปเรื่อย อะไรดี อะไรเด็ด อะไรถูก จัดไปจ้า

FULL PROFILE