Test!! รองพื้นรุ่นใหม่ Etude House Double Lasting VS. Double Lasting Serum | Beru Bell

33 3

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ

เบลล์มาทดสอบรองพื้นรุ่นสุดฮิตจากแบรนด์ "ETUDE HOUSE" ทั้งรุ่นกันค่า ❤ 

♥ Etude House Double Lasting Foundation SPF34/PA++

♥ Etude House Double Lasting Serum Foundation SPF25/PA+

เริ่มจากผิวสด ก่อนลงรองพื้นกันก่อนจ้าา 5555+

สภาพผิวส่วนตัว : ผิวผสม - มันช่วง T-Zone

ปัญหาผิว - ใต้ตาคล้ำแพนด้าเรียกพี่ และรูขุมขนบริเวณหน้าแก้ม (เนื่องจากนอนดึกกกกก) และมีสิวผดเล็กๆประปรายเวลาช่วงใกล้วันเบาๆของผู้หญิง งุงิๆๆ 

เช็คสีผิวกันนิสนึงส์

ปกติเบลล์ใช้  Etude House Double Lasting Foundation สี #N03 Netutral Vanilla ทาลงบนผิวหน้าเบลล์คือกำลังดีเลย เป็นอันโทนสีกลางๆ ระหว่างชมพู - เหลือง


สำหรับตัว Etude House Double Lasting Serum Foundation เบลล์ก็ใช้ สี #N03 Netutral Vanilla เช่นกัน เพราะเชื่อว่าสีนางจะเหมือนกัน แต่ปรากฎว่าไม่ใช่แฮะ รุ่นนี้นางดูมีโทนสีอ่อนกว่าประมาณนึงเวลาปาดลงบนแขนเบลล์ แต่พอทาลงบนหน้าก็ดูกลืนๆกันไปกับผิว ดูไม่ต่างกันเท่าไหร่เมื่อเทียบกันกับอีกฝั่งของหน้า แอบงงๆ เหมือนกัน 5555+ 


**แนะนำสำหรับเพื่อนๆ ให้ลองไปเทสสีที่ชอปอีทูดี้กันดูเนอะ แนะนำว่าอย่าเทสที่แขนให้ปาดที่ตรงช่วงกรามหริอข้างแก้ม จะได้สีรองพื้นที่ตรงกับผิวหน้าของเรามากที่สุดเด้อ! ❤

หลังจากทารองพื้นทั้ง 2 รุ่นจ้า ดูจากในมุมตรง ๆ เวลาถ่ายภาพฝั่ง Double Lasting Serum Foundation จะมีความเงา และโกลว์ๆกว่าเล็กน้อย 

ความปกปิด : อยู่ในระดับใกล้เคียงกันมากกกกก สามารถปกปิดได้ดีพอๆกันทั้งคู่

มาซูมๆดูกันชัดๆ สำหรับรุ่น "Double Lasting Foundation"

ความรู้สึกส่วนตัว : นางให้ความปกปิดที่กริบมาก (กอไก้ล้านตัววว) ทาแล้วผิวดูเนียนดูสวยเป็นธรรมชาติ ไม่แห้ง Matte จนเกินไป ส่วนตัวเบลล์ใช้รองพื้นตัวนี้บ่อยมากๆ ทาแล้วผิวสวย ออกงานสบาย หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ไม่หนักหน้าด้วย แต่งหน้ารับปริญญาตัวนี้เบลล์ว่ารอดนะ ดีเลยแหละ แนะนำ!! 

ราคา 790.- พิกัด ชอป ETUDE เด้อ!

มาซูมๆดูกันชัดๆ สำหรับรุ่น "Double Lasting Serum Foundation"

ความรู้สึกส่วนตัว : นางให้ความปกปิดที่ดีพอๆกับรุ่นด้านบนเลย แต่นางให้ความฉ่ำน้ำของผิวมากกว่า ได้ลุคดิวอี้ๆ ดูเป็นสาวเกาหลีผิวเงาๆเนียนๆ เหมือนนางเอกซีรียส์เกาหลียังไงยังงั้น ฮ่าา เบลล์ว่าสำหรับใครคนที่ชอบผิวฉ่ำๆ ตัวนี้จะตอบโจทย์มาก โดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้ง - ผิวผสม นางให้ความชุ่มชื้นกับผิวที่ดีพร้อมบำรุงผิวในตัว และมีความฉ่ำเงายาวนานตลอดวันเลย คนผิวผสมมันช่วงทีโซนแบบเบลล์ก็ใช้ได้ แต่อาจจะต้องแอบเซ็ตแป้งฝุ่นเบาๆ สำหรับวันที่อยากได้ผิวลุคดิวอี้ ฉ่ำน้ำเนอะ ^^
ราคา 790.- เท่ากัน พิกัด ชอป ETUDE เด้อ!

หลังจากเบลล์ทารองพื้นผ่านไป ประมาณ 6 ชั่วโมง 

- ฝั่งซ้าย Double Lasting Serum Foundation นางยังคงความฉ่ำมงอยู่ และยังเพิ่มความฉ่ำมากขึ้นไปอีก เมื่อผสมกับผิวที่มันช่วง T-Zone ของเบลล์โดยเฉพาะข้างจมูก 

- ฝั่งขวา Double Lasting Foundation นางยังคงติดผิวเบลล์ได้ดี กริบเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความดิวอี้ขึ้นเล็กน้อย เบลล์ว่าเป็นความเงาสวยกำลังดีนะ สำหรับผิวเบลล์  

ปล. เบลล์ใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกออกแดด 2 ชม. และในห้องแอร์ประมาณ 4 ชม. ผิวไม่ได้เซ็ตแป้งใดๆ ไม่ได้ซับมันระหว่างวันจ้า


มีแบบ review vdo สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ ให้เพื่อนๆดูกันด้วยเด้ออ

v

V

อิอิ เรียบร้อยแล้วสำหรับการเปรียบเทียบความเหมือนและต่างระหว่างรองพื้นทั้งสองรุ่นสุดฮิต จากแบรนด์ "ETUDE HOUSE" เบลล์หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆได้เลือกรองพื้นรุ่นที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเองมากที่สุด และที่สำคัญห้ามลืมเด็ดขาดคือ "การเลือกรองพื้นให้ถูกเบอร์" 555+ หากเพือนๆลองแล้วยัง งงๆ ลังเล BA ช่วยเราได้ค่ะ อย่าไปกลัว นางแนะนำดี ช่วยเราเลือกได้เด้อ!


วันนี้เบลล์ไปก่อนน้าา เจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้าา มั๊วะๆๆ 

❤ บ๊ายบายยยย ❤


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE