รีวิวมิติใหม่ของล้างเมคอัพให้เกลี้ยงเกลาแบบไม่ทำร้ายผิว S.H.E. perfect deep cleanser {JBBOXX}

15 2

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราก็จะมาฝอยกันให้มันส์หยดไปเล๊ยย เริ่ม !

ต้องออกตัวก่อนนะว่าของที่จะเอามาฝากวันนี้บีไม่ได้ซื้อเองแต่อย่างใด 

ขโมยเพื่อนมาใช้ล้วนๆ ฮ่าๆๆ


คือเมื่อวานมีปาร์ตี้เลิกดึกก็เลยไปนอนบ้านเพื่อนมา ด้วยความที่ปาร์ตี้นี้ฉันต้องเริ่ดก็เลยแต่หน้ากันแบบจัดหนักจัดเต็มทุกอณูรูขุมขนมาก บีเชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้อยู่แล้วแหละเนาะว่ามันจะต้องแน่นเบอร์ไหน แต่มันไม่ใช่ประเด็น เพราะเรื่องเด็ดมันอยู่ที่ก่อนจะล้างหน้า อาบน้ำนอนนี่แหละค่ะ 


ไอ้ตัวเราก็ตระเตรียมเมคอัพรีมูฟเวอร์ สำลี โฟมล้างหน้ามากะจะบรรจงทำความสะอาดตามขั้นตอนอย่างดี แต่ไอ้เพื่อนรักมันหยิบตัวนี้มาแล้วถูๆ ถูเสร็จนางมีการล้างน้ำเปล่าแค่นั้นจบ คือไม่ถึง 5 นาทีหน้านางคือเกลี้ยงแล้ว ส่วนตัวบีนี่ขอบตายังดำอยู่เลย ช็อคสุด เราก็เลยไปขอลองของนางมา ซึ่งผลปรากฏลืมการล้างหน้าแบบเดิมไปเลยจ้า สะดวกเว่อร์ 


ถ้าเพื่อนคิดว่าบีโม้ ตามมาดูต่อไปสิ จะได้รู้ว่าจริงหรือหลอก

เจ้าขวดใสๆ นี้นางชื่อ S.H.E. Perfect Deep Cleanser โดยส่วนตัวนางใช้สำหรับล้างเครื่องสำอางค์และทำความสะอาดผิว จะบอกว่าขวดมีความดูดีน่าใช้อยู่เหมือนกันเด้อ ขวดนึงมี 50 ml. ก็ใช้ได้หลายเดือนอยู่นะ 


ส่วนผสมที่น่าสนใจในเจ้าตัวนี้มี 4 ตัวหลักๆ 

  1. Glycerin ช่วยให้ยืดหยุ่น แข็งแรง และเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว

  2. Tea-Cocoyl Glutamate Amisoft CT-12S ตัวนี้เป็นสารทำความสะอาดที่พบทั่วไปในธรรมชาติ นางมีความอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ไม่ทำให้เกิดการแพ้และไม่อุดตันผิว เห็นเขาบอกว่าอ่อนโยนแบบใช้กับผิวเด็กได้เลยนะ 

  3. Fullerene c60 ตัวนี้เด็ดสุด นางเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีคุณสมบัติสูงกว่า VITAMIN C ถึง 125 เท่า ป้องกันเซลล์ผิวจากดาเมจของ UVB ทำให้ผิวขาวใสและชะลอการแก่ก่อนวัย 

  4. O-Cymen-5-OL ตัวนี้เป็นสารกันเสียที่สกัดจากต้นไธม์ (Thyme) หรือที่เป็นที่รู้จักในชื่อ Thyme Kill ตัวนี้ได้มาจากธรรมชาติซึ่งมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรค


ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน เพราะฉะนั้นเปอร์เซ็นต์ที่ใช้แล้วจะแพ้ก็เลยต่ำมาก ปลอดภัยหายห่วง

ขวดนี้เป็นแบบให้ปั๊ม แต่แอบตะลึงเด้อเพราะนางไม่มีไส้ที่เป็นหลอดด้านในจ้า เอาจริงๆคือเพิ่งเคยเห็น เหมือนว่านางเป็นบรรจุภัณฑ์แบบสูญญากาศ แอบไปหาข้อมูลมาได้ความว่าบรรจุภัณฑ์แบบสูญญากาศมันมีความเริ่ด เพราะมันช่วยให้เราสามารถใช้คลีนซิ่งที่อยู่ข้างในได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย และที่สำคัญช่วยลดการเสื่อมสภาพของเนื้อคลีนซิ่งจากออกซิเจนซึ่งจะคงคุณสมบัติสดใหม่เหมือนพึ่งผลิตเลยหละ

สำหรับเนื้อคลีนซิ่งตัวนี้จะเป็นอารมณ์​ของออย เนื้อจะใสมาก ไม่มีสี ไม่เหลวไม่หนืดมาก ส่วนกลิ่นนั้นแทบไม่มีเลย 


เรามาลองดูฤทธิ์เดชของนางกันชัดๆเลยว่า งานจะดีเบอร์ไหน

เมคอัพที่เอาใช้ทดสอบนางวันนี้บอกเลยว่า ขึ้นชื่อในเรื่องของการกันน้ำกันเหงื่อและมีความติดทนมาก มาดูให้ชัดๆเลยดีกว่าว่ารอดหรือว่าร่วง

วิธีใช้คลีนซิ่งก็ง่ายๆเลย ปั๊ม แล้ว ถู แค่นี้จบ ตัวนี้ใช้ตอนมือแห้งหน้าแห้งได้เลย ไม่ต้องใช้สำลีหรือทิชชู่อะไรเพิ่ม แค่มีมือทุกอย่างจบ 


สำหรับการถูแค่ 2 รอบ พวกเมคอัพที่เกาะบนผิวอย่างลิป บีบี อายชาโดว์ ออกค่อนข้างดีเลย แต่พวกทิ้นท์ อายไลน์เนอร์ ยังไม่ค่อยออกต้องปั๊มเพิ่มอีกสัก 2 ปั๊ม แล้วถูนวดวนๆ อีกรอบ ก็หายเรียบ

ตัวนี้พอนวดๆ ถู ๆ วนๆ ไปซักพักจะรู้สึกอุ่นๆ ขึ้น แต่ไม่ถึงกับร้อน เผลอๆ เหมือนทำสปาผิวเลย ส่วนเมคอัพจะละลายออกจากผิว บีแอบไปอ่านคำเคลมของนางมาเขาบอกว่าพอถูๆ แล้วเนื้อคลีนซิ่งจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม แต่ส่วนตัวไม่เห็นนะอาจจะเพราะเมคอัพหนาสีแน่นทุกวัน พอมันละลายก็เต็มไปด้วยสีกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ

ตอนล้างเป็นขั้นตอนที่ชอบมากเลยค่ะ ด้วยความที่มันเป็นเนื้อออยตอนแรกเลยคิดว่ามันจะล้างด้วยน้ำเปล่าๆ น่าจะออกยาก น่าจะหนืดๆ แต่เอาจริงๆ คือแค่เทน้ำเฉยๆแบบไม่เอามือถูอะไรเลยมันก็ออกนะ ออกดีซะด้วย

หลังจากล้างเสร็จผิวไม่ตึงไม่เอี๊ยด แต่ก็ไม่มัน รู้สึกสบายผิว หน้าชุ่มชื้น เด้งๆ ซะมากกว่า ซึ่งต่างจากตัวล้างเมคอัพแบบอื่นที่เคยใช้ ซึ่งบางอันก็เป็นน้ำมันเป็นออยเหมือนกันก็จริงแต่พอล้างรู้สึกหน้ามันเยิ้มๆ ต้องตามด้วยโฟมล้างหน้าอีกรอบ บางอันเป็นเนื้อน้ำเหลวๆ พอใช้สำลีเช็ดก็ออกดีแต่พอใช้บ่อยๆ เข้ามันจะรู้สึกแสบๆ บางทีหน้าก็แห้งไปเลย 


ตัวนี้สำหรับบีบีว่าตอบโจทย์มาก ใช้เป็น makeup remover ได้หรือจะล้างแบบปกติทุกวันๆ ก็โอเค วันที่อยู่บ้านชิลๆ ก็ใช้ตัวนี้ล้างหน้าแล้วตบด้วยกันแดดก็สบายแล้ว ปลื้มนางเรื่องความนุ่มเด้งจริง บอกเลยว่าตัวนี้เด็ดจริง ต้องลองเองถึงจะเข้าใจ ><


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE