MERASKIN มาส์กแยมส้ม...ตัวช่วยฟื้นผิวโรยราให้กลับมาสดใสเปล่งประกาย

35 2

ฮัลโหลสาว ๆ วันนี้เรามาพร้อมกับมาส์กตัวใหม่ที่เราได้ไปโดนมา(อีกแล้ววว) ตัวนี้จากแบรนด์ Meráskin เป็นมาส์กที่สกัดจากเปลือกส้มและวิตามินซี จากซิทรัสจากธรรมชาติ คือบอกเลยว่าธรรมชาติจริง จากเปลือกส้มจริงงงง เพราะตอนทาไปนี่ ได้กลิ่นส้มออกมาเลย กลิ่นน่ารักมากกก เดี๋ยวไปดูกันดีกว่าว่าเจ้าตัวนี้มีอะไรน่าสนใจอีก


มาเริ่มกันที่สรรพคุณก่อน MERASKIN Citrus Lush Face Mask มาส์กแยมส้มตัวนี้เนี้ยะเป็นมาส์กสครับแบบล้างออกจากผิวเปลือกส้มและวิตามินซี จากซิทรัสธรรมชาติ ทำให้อ่อนโยนต่อผิว เหมาะมากสำหรับ ๆ สาว ๆ ที่ชอบออแกนิค และเหมาะกับผิวแพ้ง่ายมาก เอาจริง ๆ เราเป็นคนนึงที่ชอบมาส์กสครับแบบนี้มากกว่าชีทมาส์กแบบแผ่น เพราะมันไม่ดึงน้ำออกจากผิว และช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นคอลลาเจนในผิวด้วย นอกจากนี้ มาส์กตัวนี้จะช่วยบำรุง และช่วยผ่อนคลายผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิว และกระชับรูขุมขน

เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้เราชอบมาส์กเนื้อเจล คล้าย ๆ เจลลี่หน่อย ๆ ที่ทำมาจากส้มแท้ ๆ กลิ่นหอมมากกกก หอมแบบว่ากลิ่นแยมส้มเลยอะ เนื้อของมันก็คล้าย  แยมส้ม แต่ตอนทาไปก็ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะอะไรนะ แถมในเนื้อของมาส์กมีเปลือกส้มแบบบดละเอียดผสมลงไปด้วย เวลาล้างออกจะช่วยสครับผิวเบาเบา ไม่แสบหน้าด้วย และสามารถมาร์กก่อนแต่งหน้าได้ด้วยเหมือนเป็นการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าด้วย

วิธีการใช้
  1. มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาด
  2. ใช้ได้บ่อย 3-5 ครั้งต่อสัปดาห์
หลังจากใช้
หลังจากใช้มาสักพัก เราชอบมาก ๆ ตรงที่เราสามารถมาร์กก่อนแต่งหน้าแล้วหน้ามันน้อยลงจริง ไม่ต้องซับหน้าระหว่างวันบ่อย และตัวนี้เป็นมาร์กที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เลยทำให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้น หน้านุ่มชุ่มชื่น และโชคดีที่เราไม่แพ้ คือเราเป็นคนที่มีสิวผดเล็ก ๆ บริเวณกรอบหน้า และเขาบอกว่าคนเป็นสิวไม่ถูกกับมาร์กสครับซักเท่าไหร่ เคยใช้ Sugar Face Polish ของ Fresh ก็แพ้ แต่ตัวนี้ไม่แพ้เด้อ และแบบยิ่งหน้าเรามันน้อยลง สิวผดเราก็น้อยลงด้วยเด้อ

ขออวดปิดท้าย…หลังจากใช้ MERASKIN Citrus Lush Face Mask มาร์กแยมส้ม
เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า เราก็จะมีผิวโกลว์ ๆ แบบเกา ๆ หน่อย พอแต่งหน้าตามลงไปก็แต่งหน้าง่ายขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้นเพราะหน้าเรามันน้อยลง และก็จะได้ลุคผิว ๆ ประมาณนี้จ้า