The Travelling Cat chronicles หนังดีๆ ที่เจ้าทาสไม่ควรพลาด

9 0
มาแล้วววว!! หนังสำหรับเจ้าทาสโดยเฉพาะ “The Travelling Cat Chronicles ผม .แมว .และการเดินทางของเรา” ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนิยายที่ขายดีฮิตถล่มทลายในญี่ปุ่นเขียนโดย ฮิโระ อาริคาว่า ซึ่งฉบับภาพยนต์นี้ได้ โคอิจิโร่ มิกิ มารับหน้าที่กำกับ และได้ โซตะ ฟุคุชิ พระเอกจากเรื่อง Tomorrow I will date with yesterday’s you มารับบทนำ และนักแสดงวัยรุ่นมาแรงของญี่ปุ่น ฮิโรเสะ อลิซ ,ทาคุโร่  โอโนะ  และเรียวซึเกะ ยามาโมโตะ มาร่วมแสดงด้วย

หนังเรื่องนี้จะเล่าถึงชีวิตของ ซาโตรุ (โซตะ ฟูคุชิ) ที่เป็นหนุ่มอบอุ่น ใจดีและรักสัตว์ ซึ่งเขาช่วยชีวิต นานะ แมวจรจอมหยิ่ง จากอุบัติเหตุ หลังจากนั้น เจ้านานะ ก็ยอมเป็นแมวบ้านอยู่ข้าง ๆ ซาโตรุตลอดมา แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาไม่สามารถเลี้ยงมันได้อีกต่อไป เขาจึงพานานะออกเดินทางเพื่อตามหาบ้านใหม่ให้นานะ หาคนที่เชื่อว่าจะสามารถเลี้ยงดูแมวตัวโปรดของเขาแทนเขาได้อย่างดี


ซึ่งก็จะเล่าถึงเรื่องราวระหว่างการเดินทาง ซาโตรุ ที่ได้เจอผู้คนมากมาย รวมถึงเพื่อนในสมัยเด็กและรักแรกของเขา ไม่เพียงแค่นั้นความลับที่เขาซ่อนมานานก็เผยออกมา ซึ่งอาจทำให้หลายๆ คนหัวใจสลาย รวมทั้งเจ้านานะด้วย


เจ้าทาสทั้งหลายอย่าพลาดหนังเรื่องนี้นะ บอกเลยว่าน่ารักทั้งแมวทั้งเจ้าของแมวเลย หนังเริ่มเข้าโรงตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนต์นี้นะ และอีกไม่กี่วันทางจีบันก็จะมีกิจกรรมแจกตั๋วหนังเรื่องนี้ให้ดูก่อนใครด้วย อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ  >.,<