วันนี้มาโชว์หน้าสด ล้างหน้าด้วยโคลนจ้า!

13 2
สวัสดีค่ะทุกคนน กลับมาพบกับอีกแล้ว
วันนี้เรามีไอเท็มใหม่จะมานำเสนอ ไหนใครมีปัญหาผิวอุดตัน เกิดสิวบ่อยๆบ้าง นั่นอาจเป็นเดราะว่าเราล้างหน้ากันไม่สะอาดนั้นเอง นั่นก็เป็นเพราะโฟมที่ใช้ไม่สามารถทพความสะอาดได้หมดจด และวันนี้เราก็เลยมีโฟมตัวเด็ดมาแนะนำก็คือออ พอนส์ด มิเนรัล เคลย์
ตัวนี้เลยย ซึ่งน้องเขาเป็นโฟมเนื้อโคลนน อะงงใช่มะ คือนางเป็นโฟมที่มีส่วนผสมของโคลนจากธรรมชาติซึ่งจะช่วยดูดสิ่งสกปรก ที่ทำให้ผิวเราอุดตันต่างๆออกได้หมดจดนั่นเอง ถ้าถามว่าต่างจากโฟมธรรมดายังไง ต่างแน่นอน ตรงที่โฟมธรรมดาเขาก็ล้างออกได้แค่ผิวส่วนนอก แต่ไม่ได้ลึกลงไปถึงรูขุมขนเรา อะ ถ้าไม่เชื่อ เดี๋ยวเราจะมาใช้ให้ทุกคนดูกัน!
นี่ก็เป็นหน้าตาของน้องเขา เหมือนโคลนเลยหล่ะ อาจจะไม่ได้ดูดีเท่าไหร่ แต่ประสิทธิภาพคือล้ำ!
อะนี่ก็คือเมคอัพของเราในวันนี้ มีความแน่นอยู่เหมือนกันนะ เดี๋ยวเรามาลองล้างกันเลยว่าจะออกหมดมั้ย! นี่นะ วิธีของเขาก็ต่างจากโฟมธรรดาแน่นอนตรงที่ เราสามารถนวดวนๆลงไปได้เลย นวดวนไปสัก2รอบ ให้โคลนละลายเมคอัพได้หมด จากนั้นก็แค่พรมน้ำนิดหน่อยให้เกิดฟอง แล้วก็ล้างน้ำต่อเลยจ้า
นี่นะจ้ะ ล้างเสร็จแล้ว เปรียบเทียบชัดๆไปเลยว่า
น้องเขาล้างออกสะอาดหมดจนจริงๆ เห็นผิวสดๆไปเลย มีความสิวโผล่ สดกว่านี่ก็คงไม่มีแล้ว
  • นี่นะคะ ก็เป็นผิวที่ได้จากการล้างหน้าด้วย พอส์ด เคลย์ โฟม เราได้มาพิสูจน์แล่วว่า เห้ยย เขาล้างออกสะอาดหมดจริงๆ แม้เมคอัพกันน้ำก็ยังไม่รอดมือพี่เขาเลยจ้า นอกจากนี้เขายังช่วยให้ผิวสะอาด กระจ่างใส และที่สัมผัสได้อีกอย่างคือ หลังล้างหน้าผิวไม่เอี๊ยดเลยเด้อออ ปกติถ้าเป็นโคลนผิวจะมีความแห้งๆหน่อยใช่มะ แต่อันนี้ไม่เป็นจ้า

    อะจบละ ยาวเหลือเกิน555 ก็อย่าลืมไปหามาลองใช้กันน้า สามารถหาซื้อได้ตาม watson,tops
    ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปนะ  สำหรับวันนี้เราก็มารีวิวให้ดูเพียงเท่านี้น้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บะบาย^^~


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE