รีวิว Paula's Choice : RESIST Weightless Advanced Repairing Toner

18 1

Paula's Choice : RESIST Weightless Advanced Repairing Toner (118ml./1,050.-)

และแล้วก็ได้คิวสกินแคร์แบรนด์แรกๆ ที่บูมมีโอกาสได้ทดลองใช้และหลงรัก ที่สำคัญคือป้าไม่เคยทำให้บูมผิดหวังกับการพัฒนาสูตร ปรับแพ็คเกจจิ้งเลยหละ วันนี้บูมหยิบโทนเนอร์ตัวที่ได้ใช้บ่อยๆ ในช่วงนี้นั่นก็คือ "RESIST Weightless Advanced Repairing Toner" มารีวิวให้เพื่อนๆ ชมกันว่ามันมีดียังไง ไม่พูดมากไปชมกันเลยจ้า

คำเคลม :

โทนเนอร์บำรุงผิวสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน เติมน้ำและให้ความชุ่มชื้น ขณะเดียวกันก็ปกป้องผิวจากมลภาวะให้ผลที่คุณพึงพอใจ ช่วยต่อต้านริ้วรอย, ลดรูขุมขนกว้าง, ลดรอยเหี่ยวย่น เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน - ผิวผสม เนื้อบางเบา ซึมง่าย

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / ราคา

  • เนื้อสัมผัส : เป็นโทนเนอร์ที่เบาสมชื่อ Weightless จริงๆ หละครับ เนื้อค่อนข้างเหลว คล้ายน้ำเปล่าเลยหละ ทำให้เวลาซึมลงสู่ผิวแล้วไม่ทิ้งความมัน/ความเหนอะหนะไว้บนผิวเลยแม้แต่น้อย
  • กลิ่น : คอนเซ็ปท์ที่คงไว้ตั้งแต่แรกๆ ของแบรนด์นี้คือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีนะเพราะช่วยลดโอกาสการแพ้ และระคายเคืองลงไปได้เลยทีเดียว
  • ราคา : ค่าตัวเค้าไม่เบาเลยทีเดียว แต่บูมแนะนำให้หาจังหวะที่เค้าจัดโปรโมชั่นแบบ ลด20-30% แล้วตุนไว้ จะเป็นอะไรคุ้มค่ามากมายจ้า

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

Ingredietns : Water (Aqua), Glycerin (hydration/skin replenishing), Ethoxydiglycol (hydration), Niacinamide (skin-restoring), Acetyl Glucosamine (hydration/skin replenishing), Salix Nigra (Willow) Bark Extract (skin-soothing), Resveratrol (grape-derived antioxidant), Sodium Hyaluronate (hydration/skin replenishing), Palmitoyl Tetrapeptide-7 (skin-restoring), Palmitoyl Tripeptide-1 (skin-restoring), Phospholipids (hydration/skin replenishing), Epigallocatechin Gallate (antioxidant), Carnosine (skin-restoring), Genistein (antioxidant), Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (skin-soothing), Adenosine (skin-restoring), Xanthan Gum (texture-enhancing), Citric Acid (pH adjuster), Polysorbate 20 (texture-enhancing), Butylene Glycol (hydration), Ethylhexylglycerin (preservative), Carbomer (texture-enhancing), Tetrasodium EDTA (stabilizer), Phenoxyethanol (preservative).


ผลลัพธ์ที่คาดหวังได้

จากที่ได้ทดลองใช้ (จนหมดขวดเค้าเรียกว่าทดลองหรอบูม ?) รู้สึกว่าสิวมันขึ้นน้อยลงแหะ นานๆจะขึ้นที ถ้าไม่มือไปซนแคะแกะเกา แทบจะไม่มีให้เห็นเลยหละ (แต่บูมใช้ร่วมกับ BHA ของเค้าด้วยนะ ไว้จะมารีวิวให้ฟังอีกที #ขอแปะไว้ก่อนเน้อ) ความมันบนผิวก็น้อยลง แถมยังรู้สึกว่าผิวดูฟูขึ้นด้วยหละครับ โดยรวมบูมมองว่าเจ้า "Paula's Choice : RESIST Weightless Advanced Repairing Toner" ขวดนี้เป็นโทนเนอร์ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งในด้านส่วนผสมที่คาดหวังผลได้ในเรื่อง :
  • ลดโอกาสการเกิดสิว
  • ลดความมันบนผิว
  • เพิ่มความชุ่มชื้น และ Skin Barrier ให้ผิว
  • ลดอาการอักเสบหลังเกิดสิว

ทริคการใช้

บูมชอบเอาเจ้า Paula's Choice : RESIST Weightless Advanced Repairing Toner ไปแช่เย็นแล้วใส่ลงในเม็ดมาส์ก หรือแผ่นมาส์กใต้ตาของ "Muji" แล้วโปะไว้ 10-15 นาที ถ้าใครกลัวจะเปลืองก็ลองใช้น้ำดื่มหรือน้ำแร่ใส่เพิ่มลงไปก็ได้นะครับ มาส์กเสร็จจะรู็สึกฟินแบบยกกำลัง10 เลยหละขอบอก


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE