ขอพื้นที่ให้กับ Collagen Serum + VitC ครีมซองที่ขายดีในตอนนี้หน่อยค่ะ

13 1
โดยปกติจั่นเป็นคนชอบลองพวกสกินแคร์ใน เซเว่น อีเลฟเว่นมาก เนื่องจากราคาถูก  และเลอค่าจริงๆค่ะ

วันนี้เลยคว้าเจ้าครีมซองขายดี

Royal Beauty Collagen Serum + VitC (รอยัล บิวตี้ เฟรช คอลลาเจน เซรั่ม + วิตามินซี) และRoyal Beauty Gluta +Collagen (รอยัล บิวตี้ กลูต้า +คอลลาเจน เซรั่มมาลองกันค่ะ
   ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น Serum 2 in 1 ที่มีส่วนผสมวิตามินซี ช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใส ลดรอยดำให้ดูจางลง บวกกับคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวตึง กระชับ พอจับเจ้าสองตัวนี้มาอยู่รวมกันแล้ว ทำให้มีผลประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นค่ะ
เมื่อเปิดฝาเกลียวออกส่วนเนื้อเซรั่มสีใสผสมกับเม็ดบีดส์สีส้มๆกระจายผสมอยู่ในเซรั่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวชอบค่ะ ไม่ดูน้ำหอมไป
มาต่อกันที่
Royal Beauty Gluta +Collagen (รอยัล บิวตี้ กลูต้า +คอลลาเจน เซรั่ม) ครีมซองสีสวยน่ารัก ชวนหลงใหล เป็นเซรั่ม2 in 1 ที่มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน + คอลลาเจน ที่มีส่วนช่วยให้ผิวขาวอมชมพู รูขุมขนกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย
เมื่อเปิดฝาออกจะเห็นได้ว่าเนื้อครีมเป็นเนื้อมุกสีขาวผสมสีชมพู เข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆเช่นกัน และที่สำคัญเมื่อทาแล้วไม่เหนอะหนะ ระคายเคืองผิวด้วยค่ะ
ใครสนใจอยากได้เจ้าครีมซองที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่คุ้มค่าคุ้มราคาแบบนี้ละก็ สามารถหาซื้อได้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ใกล้บ้าน รับรองว่าลองแล้วจะติดใจเลยค่ะ


Smallsmaller

Smallsmaller

เป็นคนชอบเขียนคอนเทนท์และชอบถ่ายรูป หวังว่าคอนเทนต์ของเล็กจะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ

FULL PROFILE