MizuMi Marine Sugar White Essence น้ำตบมารีนชูการ์

17 1
สาวๆคนไหนเป็นสาวกน้ำตบฟังทางนี้เลยค่ะเพราะSmallsmaller ได้น้ำตบจากแบรนด์ดัง จาก MizuMi กันแดดที่เทพมากๆมาแล้ว วันนี้ก็ได้คลอดน้ำตบ ภายใต้ชื่อว่า MizuMi Marine Sugar White Essence น้ำตบมารีนชูการ์  ที่บำรุงผิว สูตรเข้มข้น ให้ดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง มีออร่าจนถึงขีดสุดมาลองกันค่ะ 
ซึ่งส่วนผสม ก็ยังเต็มไปด้วย -NAG หรือน้ำตาลอะมิโนสกัดจากเปลือก Shellfish ใต้ท้องทะเล ที่ทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นให้ผิวของคนเราผลิต Hyaluronic Acid  ผิวจึงชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ  เรียบเนียน ริ้วรอยต่างๆก็ดูตื้นขึ้น - Niacinamide  วิตามินบี 3 เข้มข้นสูงสุด 4% ลดเรือนจุดด่างดำ และหมองคล้ำ -เพิ่ม GO-VC วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ที่มีความเสถียรสูง ช่วยเสริมสร้าง คอลลาเจน ปรับผิวให้ดูมีออร่า -ย้ำด้วย Aloe Vera Juice น้ำว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยบรรเทาอาการอักเสบและระคายเคืองของผิว รักษาสมดุลของน้ำมันในผิวหน้า -เนื้อเอสเซนส์สูตรน้ำเบาสบายผิว ซึมไว ไม่รบกวนผิวในการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ​      ขอบอกเลยว่าเหมาะมากๆกับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์อีกด้วยค่ะ
วิธีใช้ : เพียงแค่เท หรือหยด ผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือแล้วลูบเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ หรืออาจใช้ฝ่ามือกดซ้ำตามผิวหน้าเพื่อให้ความร้อนที่ฝ่ามือช่วยผลักให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ จากนั้นก็บำรุงในขั้นตอนตามปกติได้เลยค่ะ ส่วนราคาก็ถือว่าคุ้มสุดๆ​ ขนาด 125 ml ราคา 1,390 บาท   :: หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY, Watsons ,Tsuruha และ Beautrium


Smallsmaller

Smallsmaller

เป็นคนชอบเขียนคอนเทนท์และชอบถ่ายรูป หวังว่าคอนเทนต์ของเล็กจะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ

FULL PROFILE