มาบูสผิวด้วย D'ora Nano Boosting Night Cream กันเถอะ

15 1
หากตอนนี้สาวๆคนไหนกำลังมีปัญหากวนใจเรื่องของผิวมันจนทำให้เกิดสิวอักเสบ ผิวหน้าหมองคล้ำ  สีผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนไม่กระชับ

วันนี้ Smallsmaller มี ไนท์ ครีม ตัวใหม่มาแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ D'ora Nano Boosting Night Cream ที่ช่วยเผยผิวให้สวยกระชับ แลดูอ่อนเยาว์เพราะ D'ora Nano Boosting Night Cream
มีส่วนผสมหลักของสารสกัดจากกุหลาบดามัสก์ สายพันธุ์ Rosa Damascena และเป็นหนึ่งของสามกุหลาบสายพันธุ์ที่เก่าแก่ จากประเทศบัลแกเรีย ที่มีคุณสมบัติฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย และกระชับรูขุมขน โดยการกระตุ้นคอลลาเจนเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว  แถมกลิ่นของ D'ora nano Boosting Night Cream ตัวนี้บอกเลยค่ะว่าแกรนด์สุดๆเพราะเป็น กลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบจากธรรมชาติอีกด้วย
หลังจาก​ที่แกะกล่อง​ก็ต้อง​ร้องว้าวกับคำทักทาย....... "Gals & Pals on my wall, who is the fairest one of all?" "Oh my! It’s me" แปลง่ายๆก็ประมาณว่า “กระจกวิเศษจงบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี” “ก็ฉันไงละ” 555
โอ้ววว น่ารักอ่ะ แค่คำทักทายไม่พอภายในกล่องยังมี serial card ที่แสดงถึงสิทธิพิเศษของผู้ที่เป็นเจ้าของ D'ora Nano Boosting Rose Essential Series พร้อมด้วยกระปุกครีมสีทอง เรียบหรูดูดี มีราคามาก

ส่วนวิธีใช้ก็สุดแสนจะง่ายดาย แค่หลังทำความสะอาดใบหน้าหรือล้างหน้าเรียบร้อยแล้วลงครีมโดย ลูบไล้ D'ora nano Boosting Night Cream ให้ทั่วใบหน้าก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน แค่นี้ก็จะได้ใบหน้าที่ไบรท์ กระจ่างใส อ่อนกว่าวัยเลยค่ะ
ซึ่งความรู้สึกจากการทาครีมที่ใบหน้า คืออยากบอกว่าส่วนตัวชอบนะ เพราะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบรู้สึกผ่อนคลาย และตัวครีมข้นกำลังดี ทาปุ๊บ ตัวครีมจะค่อยๆซึมเข้าผิว และรู้สึกถึงความชุ่มชื่นของผิวกลับมาอีกครั้งเลยค่ะ ส่วนราคาก็ไม่แพงเกินไปขนาด 30 กรัมเพียง 1,290 บาท เท่านั้นค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาอยู่ อย่าลืมรีบไปหามาใช้ แล้วมาเล่าสู่กันฟัง สำหรับวันนี้ขอไปฟินกับกลิ่นกุหลาบก่อนนนน?


Smallsmaller

Smallsmaller

เป็นคนชอบเขียนคอนเทนท์และชอบถ่ายรูป หวังว่าคอนเทนต์ของเล็กจะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ

FULL PROFILE