NEW!!! Holiday Collection "Shu Uemura La Maison Chocolat"สวยแบบไม่ต้องรออออ

21 1
เฮลโหลวววว วันนี้โบว์จะมารีวิวอีกหนึ่ง Holiday Collection ในเทศกาลปีใหม่นี้อย่าง Shu Uemura La Maison Chocolat
คอลเลคชั่นที่น่ากิน เอ้ยน่าสอยเป็นอย่างมากกกกกด้วยแพคเกจที่ออกแบบให้เหมือนช็อคโกแลตที่เราเตรียมมอบให้คนที่รัก และเฉดสีใหม่ที่จะกระตุ้นต่อมเสียทรัพย์ของสาวๆอย่างแน่นอนนนนน คอลเลคชั่นนี้เค้าได้แรงบันดาลใจจาก ลา เมซง ดู โซโกลาต์ ร้านช็อคโกแลตสัญชาติฝรั่งเศสของโซโกลาติเยร์ ผู้สร้างคอลเลคชั่นแสนสวยและรสชาติหอมหวานอร่อยมากว่า40ปี เอาล่ะเรามาสวอชสีให้ชมกันดีกว่าค่า 
GANACHE & PRALINE EYE PALETTE ราคา 3,200บาท
อายแชโดวพาเลทเนื้อฝุ่นที่จะมาช่วยให้สาวๆสวยขึ้นได้แบบง่ายๆด้วยการเลือกสีที่เข้ากันมากในพาเลท ซึ่งเค้าออกมา2เฉดสีนะคือ สีDark Cacao สีโทนน้ำตาลและ Framboise Berry สีโทนชมพูแดงค่ะ
โบว์มีสี Framboise Berryมาสวอชให้ชมกันค่า ชอบแพคเกจเค้าจังออกแบบเหมือนช็อคโกแลตเลย จัดสีก็ถูกใจแต่งได้หลายลุค จะแต่งเบาๆก็ได้หรือจะแต่งจัดเต็มก็ดี
เม็ดสีแน่นมากกกกก มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ ช่วยสร้างมิติให้กับดวงตาได้อย่างดี
ทาให้ชมกันสีกหน่อยยยย
ROUGE UNLIMITED LIPSTICK
เป็นลิปสติกที่ออกมา2สูตรเพื่อให้สาวๆได้เลือกใช้กันนะแต่ที่แน่ๆคือทั้ง2สูตรจะมีกลิ่นช็อคโกแลตผสมด้วยจ้า เรียกได้ว่าหยิยมาทาเมื่อไหร่ก็จะได้กลิ่นหอมๆของช็อคโกแลตลอยติดจมูกมาอย่างแน่นอน พอดีได้ไปงานเปิดตัวเค้ามา โบว์เลยมีโอกาสสวอชสีให้ชมกันนะจ๊ะ นี่โบว์แยกสูตรที่เป็นเนื้อแมตต์กับเนื้อเชียร์ให้นะจะได้ดูกันง่ายๆ
ROUGE UNLIMITED LIPSTICK ราคา 1,150บาท เป็นลิปสติกเนื้อเชียร์ชุ่มฉ่ำที่ทาเมื่อไหร่ปากจะดูน่าจุ๊บขึ้นมาทันทีเลยจ้า เค้ามีทั้งหมด 4เฉดสีนะแต่โบว์มีสวอชให้ชมกัน1สีเป็นสี Caramel Toffy สีนี้สวยมว๊ากกกกทาแล้วรู้สึกถึงคาราเมลเลยจริงๆ ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE LIPSTICK ราคา 1,150บาท เป็นลิปเนื้อแมตต์ที่เม็ดสีแน่นมว๊ากกก ปิดร่องปากสนิททาแล้วเพิ่มความมั่นใจสุดๆ เค้ามีทั้งหมด 6เฉดสีล่ะแต่โบว์มีสวอชให้ชม1สีนะเป็นสีที่เลิฟมากกกกับสี Rasberry Syrupค่ะ  
ทาให้ชมกันชัดๆจ้า นี่จงใจทาเกินขอบปากมาหน่อย ปากจะได้อิ่มเต็มสวย
CHOCOLATE TOPPED PREMIUM CURLER ราคา 820บาท
เป็นที่ดัดขนตาในตำนานที่จนบัดนี้ก็ยังนิยมใช้กันอยู่ โบว์ว่าความโค้งของเค้ามันรับกับเบ้าตาของคนเอเชียนะ เวลาดัดเลยโค้งงอนสวยและไม่หนีบตา คอลเลคชั่นนี้เค้าออกแบบตัวที่ดัดขนตาเป็นสีช็อคโกแลตมาพร้อมจี้รูปช็อคโกแลตให้เข้าธีมสักหน่อยนะจ๊ะ
CREAMY DOME BLUSHER ราคา 1,200บาท

เป็นบรัชออนเนื้อครีมบางเบา หน้าตาเหมือนมาการองเลย สีชัด เนื้อดีมาก เค้ามีทั้งหมด 2เฉดสีคือ Rose Petal Macaron สีชมพูหวานๆและ Passion Fruit Macaron สีพีชอมส้ม เรียกได้ว่าออกมานี่ใช้ได้กับทุกสีผิวเลย
GANACHE & PRALINE PREMIUM BRUSH COFFRET MINI BRUSH SET ราคา 2,900บาท
เป็นเซ็ตแปรงไซส์มินิพกพาสะดวกสุดๆมีทั้งหมด4ชิ้นด้วยกันจ้า  
นอกจากที่รีวิวให้ชมนี่แล้วเค้ายังมีไฮไลท์อีก2เฉดสี รวมถึงCleansing Oilที่อยู่ในคอลเลคชั่นนี้นะคะ ถ้าสาวๆสนใจลองไปเทสต์ที่เค้าท์เตอร์เค้าได้ทุกสาขาเลยจ้า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE