มาแล้ววว Sola BB Primer จากบีบีซองม่วงมาในรูปแบบขวด!

15 2
สวัสดีค่ะทุกคนนน รี่กลับมากับกระทู้ที่สองแล้ว! วันนี้ไปเจออะไรดีๆมา ตื่นเต้นอยากจะมารีวิวให้ทุกคนดู ทุกคนคงเคยเห็นแล้วละ บีบีซองม่วงชื่อดังนั่นก็คือ Sola BB Primer SPF 50 PA++ ที่มีขายใน 7-11 ทั่วไป เขากลับมาพร้อมกับแพ็คเกจใหม่แล้วค่าซิสสส มาเป็นขวดกะทัดรัดเหมาะกับสาวๆมาก
 
นี่ค่าาา หน้าตาลุคใหม่ของเขา Sola BB Primer SPF 50 PA++ ขนาดขวด 37 ml ราคา 390 บาท ขายดิบขายดีจนต้องออกมาเป็นขวดให้ทุกคนได้ใช้กันเลย
ใครยังไม่เคยลองนะคะ บอกเลยว่าเป็นไพรมเมอร์ตัวโปรดของรี่เลย ซื้อแบบซองมาใช้ตลอด แล้วหมดไวมากเว่อร์ ขอบคุณทางแบรนด์ด้วยนะค่า ที่ออกมาเป็นขวดแล้วฮือ ที่รี่ชอบไพรมเมอร์ตัวนี้นะค่า เพราะมันปกปิดแล้วเนื้อยังบางเบา เป็นตัวที่เหมาะกับคนอยากได้ every day look เบาๆเนียนๆใสๆ นอกจากนั้นยังมีกันแดดอีกด้วย เวลารี่ไปมหาลัย  ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยอะ เหมาะกับวัยเรียนอย่างรี่มาก
อย่าเพิ่งตกใจกับหน้าสดรี่นะ55555 จะให้ดูความแตกต่างระหว่างทา Sola BB Primer SPF 50 PA++ เห็นไหมว่ามันปกปิดในระดับหนึ่งสังเกตจากใต้ตาของรี่ แต่ว่าไม่หนาไม่วอกจนเกินไป เวลาทาไปแล้วทำให้ผิวดูฉ่ำๆดิวอี้ๆแบบในรูปเลย
เนื้อครีมจะเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ละมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา หน้าไม่มันอีกด้วย ใครผิวแห้งผิวมันผิวผสม ใช้ได้หมดเลยอะ เพราะรี่เป็นคนผิวมัน พอทาไพรมเมอร์ตัวนี้ทิ้งไว้สักพักก็เซ็ทตัว ไม่มันเยิ้มเหมือนทาครีมทากันแดด หน้าเนียนและยังขาวกระจ่างใสขึ้นอีกต่างหาก
เป็นไงกันบ้างค่า น่าลองจริงๆ รี่แนะนำเลย สำหรับใครที่หาตัวไพรมเมอร์บีบีที่เนื้อบางเบาแล้วปกปิดได้ดี หรือใครที่อยากที่ไม่ชอบทาบีบีหนาๆแต่อยากได้ตัวที่ปกปิด ต้อง Sola BB Primer SPF 50 PA++ ตัวนี้เลย แล้วมาเป็นแบบขวดแล้วด้วย ใช้ง่าย พกก็ง่าย ปริมาณเยอะขึ้น ใครอยากหน้าขาวใสไปสอยเลยย ถ้าคนไหนสนใจนะคะ ไปหาซื้อกันได้เลยที่ ร้าน Lashes, EVEANDBOY, Beauty Market, Beautrium และ Style Han ขนาดขวด 37 ml ราคา 390 บาท สามารถหาขนาดทดลองแบบซอง 7 ml ราคา 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11, Lawson 108, Jiffy และ CJ Express, Lotus, Tops Daily


วันนี้รี่ก็ไปก่อนน้าาา ไว้เจอกันกระทู้หน้า มาดูว่ารี่จะมาแนะนำอะไรดีๆให้ทุกคนได้ดูได้ใช้กันอีกก ขอบคุณมากเลยค่า บ้ายบายยยย


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE