ลาก่อนหน้าขุย! รีวิวมาส์กตัวใหม่ของเกาหลี ขุยเขยอะไร บาย!

18 1
จะหน้าหนาวแล้วแกกกก อากาศเย็นๆมันกลับมาแล้ว ปัญหาของสาวผิวแห้งอย่างเราประจำคือ ผิวแห้ง หน้าลอก! พอหน้าลอกแต่งหน้าอะไรก็จะเป็นขุย ใครผิวแห้งประสบปัญหานี้เราเป็นเพื่อนกัน เพราะเราก็เป็นคนนึงเลยที่หน้าแห้งพอๆกับตัว แต่งหน้า ต้องโบกครีมให้ชุ่มชื่นเวอร์ๆ ทาเซรั่มก่อนแต่งหน้าให้หน้าช่ำตลอด ไม่งั้นแต่งหน้าแล้วหน้าจะลอกไม่ก็เป็นคราบ หน้าหนาวนี้เราจะไม่อดทนอีกต่อไป ก็เลยไปหาไอเท็มดีๆมาลองใช้ไปเรื่อยๆ จนไปเจอตัวนี้มาคือมันดีมากกกกกกก ดีจริง ดีจนตั้งกระทู้มาบอกต่อเลย คันไม้คันมือ มันคือตัวนี้ K-Bright Crystal Bright Overnight Mask เป็นมาส์กที่มาส์กแล้วไม่ต้องล้างออกด้วย สบายเหมาะกับสไตล์สาว 2018 อย่างเราสุดๆ ทาแล้วไปนอนได้เลย คือชอบตรงนี้เลย เพราะเป็นคนแอบขี้เกียจ555555  
สำหรับมาส์กตัวนี้เป็นมาส์กนางมาแบบแคปซูล! 1 กล่องจะมีทั้งหมด 10 แคปซูล เหมือนขนมเลยน่ารักงะ
พอแกะออกมา ตัวเนื้อมาส์กจะแยกชั้นกัน ชั้นนึงเป็นเจลมาส์ก ส่วนอีกชั้นเป็น icy-lock ความน่าสนใจมากๆ มันอยู่ตรงที่ ตอนตัดสินใจซื้อนี่แหละ เพราะมันมีตัว icy-lock  เป็นเทคโนโลยีสุดล้ำที่ไม่เหมือนใคร ทำให้มีประสิทธิภาพการบำรุงผิวหน้าอย่างเข้มข้น ทุกครั้งที่ใช้! มาลองดูเนื้อครีมตอนแกะออกมาใกล้ๆกัน
ตัวเนื้อครีมหอมมากกกก ด้วยความเป็นเนื้อมาส์ก เนื้อครีมจะหนาอยู่ในระดับที่กำลังดีเลย ทาเข้าไปรับรองว่าผิวชุ่มชื่นทุกอนูแน่นอน  
วิธีใช้คือ เราจะผสมมันเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน โดยใช้ไม้ที่เค้าให้มานี่แหละ หลังจากนั้นเอามาทาทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ได้เลยทั้งคืน เป็น overnight mask เก๋ๆ แนะนำว่าควรใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์นะ
ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้ ตอนทาไปแล้วให้ความรู้สึกเหมือนมาส์กหน้าอยู่ แต่รู้สึกผิวสบายและก็เบาหน้ามากกว่าปกติ อาจจะเพราะไม่มีชีทมาส์กด้วย แต่ก็นั่นแหละค่ะ อันนี้รู้สึกสบายผิวจริงๆ ถ้าใช้เป็นประจำ ก็จะเริ่มค่อนข้างเห็นผลชัดนะ ผิวไม่แห้งแล้ว ไม่ลอก มันเพิ่มความชุ่มช่ำให้ใบหน้าจริงๆ ช่วยให้การแต่งหน้า ไม่เป็นคราบ เครื่องสำอางติดทน ไม่ต้องคอยหยิบกระจกมาเช็คตลอดแล้ว มั่นใจเวอร์ เป็นไอเท็มที่โคตรรดีสำหรับสาวๆผิวแห้งในช่วงใกล้หน้าหนาวแบบนี้จริงๆ อ่า สาวๆ เริ่มสนใจแล้วใช่มั้ยคะ? ถ้าใครอยากลอง ก็ไปสอยได้เลยที่ sephora ราคา 1,800 บาท ตกชิ้นละ 180 บาทเอง หลายคนอาจจะคิดว่าราคาแอบแพงอยู่ แต่มันเป็นมาส์กที่มีเทคโนโลยีตัวใหม่เลยอะ ก็สมราคา คุ้มค่ากับประสิทธิภาพเลยแหละ แนะนำเลยค่ะ ของแบบนี้ต้องลองเลยนะ  


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE