OLAY REGENERIST WHIP

22 2
สวัสดีค่ะสาวๆ เนื่องด้วยเอมมีโอกาสไป workshop แล้วก็ได้รับผลิตภัณฑ์จาก OLAY REGENERIST WHIP มาทดลองใช้ วันนี้เอมก็จะมารีวิวพร้อมเล่าให้ได้อ่านกันเล็กๆน้อยเพื่อประกอบการตัดสินใจเพิ่มเติมของเพื่อนๆนะคะ

OLAY REGENERIST WHIP

ด้วยเทคโนโลยีแอคทีฟ รัช (Active Rush Technology) ที่ช่วยให้เนื้อครีมเกาะตัวและคลายตัวเพื่อซึบซับเข้าสู่ผิวได้อย่ารวดเร็วถึง 1 พันเท่าของน้ำหนักเนื้อครีมและส่วนผสมที่สำคัญ โดยเนื้อวิปจะเปลี่ยนเป็นของเหลวที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบาและแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วจนไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้หน้ามัน แต่ยังคงพลังแห่งการบำรุงผิวที่ยังคงประสิทธิภาพเข้มข้น

ช่วยลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูการบำรุงอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวหน้าที่แลดูตึงกระชับและยืดหยุ่นแบบผิวสุขภาพดีจนคุณสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยส่วนผสมสำคัญจาก อะมิโนเป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ ทู ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ พร้อมเนื้อครีมบงเบา ไม่หนักหน้า

  • คุมมันพร้อมให้สัมผัสแมตต์ยาวนาน 8 ชั่วโมง
  • ผิวเนียนนุ่มและสัมผัสเบาสบายตลอดวัน
  • มอบความชุ่มชื้นในทันที เตรียมผิวให้เมคอัพติดทนตลอดวัน
  • ผิวดูเด้งกระชับขึ้นใน 2 สัปดาห์
  • ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดใน 4 สัปดาห์
เนื้อครีมมีสีขาวใสๆ ไม่เหลวไป ไม่เหนียวไป เป็นเนื้อที่ดูเบาสบายผิวมากๆ เนื้อของเขาจะคล้ายๆเจลลี่น่ะค่ะ มีความหยุ่นๆ ดึ๋งๆ ดีค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้ทาค่ะ
เกลี่ยวนไม่กี่ครั้งก็ซึมหายเข้าไปในผิวหมดเลยค่ะ สังเกตได้เลยนะคะว่าไม่มีความมันใดอยู่บนผิวของเอมเลย แต่ความนุ่มชุ่มชื่นนี่จัดเต็มจริงๆค่ะ
ตั้งที่ได้ครีมมาเอมก็ใช้มาทุกวันเช้า-เย็นเลยค่ะ จะบอกว่าครีมเขาดีมากจริงๆ จากเดิมที่เอมเป็นคนที่ ทีโซนมันม๊ากกกกกก แต่พอใช้ครีมนี้ ทีโซนก็มีความมันลดลงค่ะ แต่หน้าติดทนมากขึ้น ไม่ค่อยหลุดระหว่างวันด้วยนะคะ ชอบมากๆเลยล่ะจ้า
เทียบกันให้เห็นชัดๆไปเลยค่ะว่าก่อนใช้และหลังใช้ ผิวของเอมมีความกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มน้ำแตกต่างกันจริงๆ นี่เอมแค่ทดลองใช้มา 7 วันเท่านั้นนะคะ ผิวหน้ายังดีขึ้นได้ขนาดนี้เลย เชื่อว่าถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวจะต้องดีขึ้นยิ่งกว่านี้แน่นอนค่ะ
วันนี้ก็มารีวิวประสบการณ์ในการใช้ครีม OLAY REGENERIST WHIP ให้สาวๆได้รับชมกันเพียงเท่านี้นะคะ หวังว่าจะถูกอกถูกใจน้า

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE