เปิดแล้ว LAFILLA Collective บิวตี้แฟล็กชิพสโตร์ใหม่ใจกลางกรุง

10 1
สำหรับสาวๆ ที่ชอบความงามแบบเกาหลี ต้องร้องกรี๊ดแน่ๆ ค่ะ เพราะตอนนี้ “LAFILLA Collective” มัลติแบรนด์บิวตี้แฟล็กชิพสโตร์ใหม่ล่าสุด ได้มาเปิดที่ใจกลางสยามพารากอน เป็นศูนย์รวมครบครันทั้งผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำจากประเทศเกาหลี และสินค้าของไทยที่มีเหล่าดาราและเซเลบริตี้เป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อได้ที่นี่ทีเดียว อาทิ Merbliss, SHO, Entia, Mahogany, Huns และ Aroh

ฉีกกฎรูปแบบร้านเครื่องสำอางที่เคยเห็นด้วยการตกแต่งในคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “Collective store” ด้วยกลิ่นอายแห่งของความงามแบบธรรมชาติ ตกแต่งด้วยสีสันโทน สีพาสเทล ที่จะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มไปกับความสวยแบบซอฟท์ๆ พร้อมมุมสบายๆ สำหรับทดลองสินค้า หรือแลกเปลี่ยนเทรนด์ความงามกันอย่างจุใจ ตอบโจทย์สาวสมัยใหม่ที่ให้ประสบการณ์ได้มากกว่าแค่การช้อปปิ้ง  โดยผลิตภัณฑ์ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มได้แก่
 

กลุ่มที่ 1 ประกอบด้วย โซนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี พร้อมโซนเมคอัพที่รวบรวมไว้หลากหลายแบรนด์พร้อมให้เมคอัพเลิฟเวอร์ได้มาทดลองแต่งเสริมเติมสวยกันอย่างจุใจ อาทิ Mynila Factory, VT, Sellers และ Mahogany  


กลุ่มที่ 2 ประกอบด้วย โซนสกินแคร์แบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงของเหล่าบรรดาศิลปินและเซเลบริตี้ในไทย  รวมถึงสกินแคร์และเมคอัพหลายประเภทที่เป็นสินค้าไทยซึ่งไปดังยังต่างประเทศมาให้เลือกสรรกันอีกมากมายหลายแบรนด์ด้วยกัน เช่น Anna bella, Anjeri, ARCHITA, JMsolution, Voodoo, Kriss และ Uzi  ซึ่งในอนาคตอันใกล้จะมีแบรนด์มาเพิ่มเติมมากขึ้น อาทิ Nana, Keasy, D24 และ RAD


กลุ่มที่ 3 เป็นโซนบิวตี้แฟนคลับของเหล่าบรรดาเหล่าศิลปินเกาหลีที่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว คอลเลคชั่นนำเข้าเพื่อแฟนพันธุ์แท้ของเหล่าศิลปินออปป้าที่หาที่ไหนไม่ได้อย่างแบรนด์ Avajar แผ่นมาส์กหน้า ยอดนิยมจากเกาหลีที่มีศิลปินดังวง Super Junior เป็นพรีเซนเตอร์ เคล็ดลับความงามของเหล่าเซเลบ ยอดขายถล่มทลายมาแล้วในหลายประเทศ ไฮไลท์อีกอย่างสำหรับโซนนี้คือเป็นมุมจัดกิจกรรมเพื่อให้ลูกค้าร่วมเวิร์คช็อปกับเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ รวมถึงเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ สำหรับแลกเปลี่ยนเคล็ดลับในการดูแลตัวเอง หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลของเหล่าบรรดาแฟนคลับชาวออปป้า  

สาวๆ พลาดไม่ได้กับแลนมาร์คแห่งใหม่ “LAFILLA Collective” ที่จะมาอัพเดทบิวตี้โปรดักส์ให้แก่บิวตี้เลิฟเวอร์ทุกสัปดาห์  พบกันได้แล้ววันนี้ ที่ ชั้น 3 โซน BeTrend ศูนย์การค้าสยามพารากอนนะจ๊าาา ?