9 ไอเทม ซื้อซ้ำทุกครั้งที่ไปญี่ปุ่น

10 3

เป็นคนที่ชอบไปญี่ปุ่นมากกกกก

อย่างน้อยต้องมีปีละครั้ง

และทุกครั้งก็ไม่พลาดที่จะซื้อของติดมือกลับมาใช้

มาดูกันว่า 9 ไอเทม ซื้อซ้ำทุกครั้งที่ไปญี่ปุ่น มีอะไรบ้าง

?? Cure Nature Aqua Gel เจลระเบิดขี้ไคล้สุดรัก ถึงจะมีกลิ่นแอลกอฮอล์ แต่นางดีนะ คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ หน้าโดนมลภาวะเยอะอย่างเราใช้ดี หลังใช้ล้างหน้า ลงครีม หน้าเด้งมาเลย ราคาประมาณ 2830 เยน หาซื้อได้ตามร้าน Drug Store ทั่วไป ส่องรีวิวได้ที่นี่เลย >>https://www.jeban.com/topic/247381


??Eating Oxygen เป็นไอเทมใหม่ที่ปลื้มมาก พึ่งค้นพบเมื่อไปนานมานี้ นางไม่มีขายตามร้านขายยาทั่วไปนะ แต่ขายเฉพาะร้านอุปกรณ์ปีนเขา


กินไปสัก 15-20 นาที จะเห็นผลว่าดีขึ้น แต่ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะ ว่าเซลล์ในร่างกายอ่อนแอแค่ไหน เพราะออกซิเจนจะเข้าไปออกซิไดร์กลายเป็นพลังงานและไปซ่อมเซลล์ต่างๆในร่างกายเราไปช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือดโดยตรง 


รสชาติเหมือนกินข้าวคั่ว เคี้ยวๆ ตบน้ำตาม 

ใครที่เป็นไมเกรน พักผ่อนน้อย ออกกำลังกายเยอะ ปวดหัว มึ้นๆบ่อยๆ ลองดู 

นางช่วยให้หายตื้อได้นะ แต่ไม่ได้เห็นผลในทันที นี่ก็จับสังเกตุตัวเองอยู่นาน

ใครที่กินยาแรงๆอย่างโกเฟนบ่อยๆ ลองเปลี่ยนมากินแบบนี้ดีกว่าปลอดภัยแน่นอนเค้ามีขายในประเทศแถบยุโรปด้วยนะเออ ไม่ธรรมดา 


เดี๋ยวนี้มีขายในไทยแล้วเช่นกัน ไม่ต้องไปตามหาให้ยุ่งยาก เซิสชื่อสินค้าดูได้
ลองไปตำดู ราคาซองละ 790 บาท มี 5 ซองเล็ก 

อาจจะดูแพง แต่คุ้มและดีมากๆ

?? sante FX Neo eye drop เป็นยาหยอดตาเย็นที่เฟรชมากกกกก เย็นระดับ 5 .... ใครไม่เคยอาจจะแสบตา แต่พอมันคลายความเย็นแล้วมันเฟรช สดชื่น ตื่นเลย นุ่นใช้หยอดเวลาใช้สายตาเยอะๆเพลียๆ หาซื้อได้ตาม DrugStore ทั่วไปเช่นกัน ราคา ประมาณ 200 บาทไทย


?? Ashi Rila Sheet (Tennen Jueki Sheet) หรือแผ่นแปะเท้านั้นเอง มีทั้งหมด 5 สี ส่วนตัวชอบสีม่วงกลิ่นลาเวนเดอร์สุด เวลากลับจากเดินทาง เมื่อยๆขา เอานี่แปะ ดีนักแล มันไม่ได้ช่วยโรคอะไรนะ แต่มันช่วยดูดสิ่งที่ร่างกายไม่ต้องการออกมา(เค้าว่างั้น) สำหรับเรามันขายเมื่อยดีแท้ พกติดตัวประจำเลย ราคากล่องละ 1800 เยน มี 30 ชิ้น หาซื้อได้ตามร้าน DrugStore ทั่วไป


?? Pure Smile Essence Mask แผ่นมาร์สหน้ามีสาระพัดกลิ่นให้เลือกมีสิบๆแบบ มีกระทั่งน้ำมันม้า พิษงูอะคุณเอยยยย ถ้าซื้อซองๆปกติก้อ 100เยน แต่เราใช้ประจำ ซื้อแบบแพ็คคุ้มกว่า 500 เยน ด้านในมี 8 ซอง ใช้มาร์สประมาณ 15-20 นาที แต่ส่วนมากจะเผลอหลับไปเลย ตื่นมาหน้าใสกรุ๊บ ส่องรีวิว สาระพัดกลิ่นได้ที่ >> https://www.jeban.com/topic/209564


?? ถัดมาเป็น วิตามินจาก DHC เจ้าดังของญี่ปุ่น ไปกี่ครั้งก็ชอบมาคนฝากซื้ออยู่เรื่อย เราซื้อแบบวิตามิน B มาทาน ช่วยเรื่องของระบบประสาทที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน ซึ่งมันใช่มากๆสำหรับคนทำงานหนักแบบเรา ราคาก็ เกือบ 400-500 เยนได้ หาซื้อได้ตาม DrugStore


?? Cosmeไฮยาลูลอน ขวดม่วงตัวดัง บอกตรงๆ ตอนแรกหิ้วมาให้เพื่อน แล้วมันเหลือเลยเอามาใช้ บางคนบอกหน้าลอก บางคนบอกกระชับรูขุมขนดี สำหรับเรามันดีนะ เพราะรูขุมขนเล็กลงจริงๆ หน้าดูมีน้ำขึ้นด้วย ใช้หยดผสมกับ SkinCare ที่ใช้ แค่ 500 เยน ใช้ได้เป็นเดือน จะคุ้มกว่าถ้าเจอแพ็ค ขวดใหฯแถมขวดเล็ก 2 แค่ 3800 เยนเอง


?? Meji Amino Collagen Premium สีทอง นี่ก็อีกตัวที่มีแต่คนฝากซื้อ แล้วเพื่อนบอกอะเมิงลองงง แน่นอนว่าไงมันไม่ได้เห็นผลในทันที กว่าจะรู้ตัวก็เผลอซื้อซองใหม่มาซะแล้ว ที่สังเกตุได้ชัดๆเลยคือผิวไม่แห้ง จุดด่างดำลดลง เออมันดีแหะ ราคาถุงรีฟิล ถูกกว่ากระป๋องแยะ แค่ 3280 เยน หาได้ตาม DrugStoreเด้อ


?? อันสุดท้ายเป็นสเปรย์ดับกลิ่นจากร้าน 100เยน ขวดใหญ่อยู่เด้อ เรื่องของเรื่องคือเมื่อตอนหน้าหนาว รู้สึกว่าเสื้อผ้า รองเท้ามีกลิ่นอับ เห็นเลยซื้อมา ใช้ไปๆมาๆ ดีเฉยๆ ระงับกลิ่นได้ดีระดับนึงเลยละ จนน้องชายปล้นไปใช้ฉีดรองเท้าตลอด



ละเอียดยิบขนาดนี้ ไม่พูดมาก

ใครไปญี่ปุ่นก็ลองไปหาตำกันดูเด้อ

นี่แค่เสียวหนึ่งของที่ซื้อใช้ประจำเท่านั้นเอง



ใครมีตัวไหนใช้แล้วเริ่ดน่าตำเอา

มาบอก มาแชร์กันได้นะ

เผื่อไปรอบหน้าจะเป็นเหยื่อตำกลับมาเพิ่ม ??


MooBurinGoAround

MooBurinGoAround

สาวหมวย มาดแมน ชอบเก็บภาพความทรงจำ
LifeStyle | Travel | Hotel | Food & Cafe | Beauty | Gadget
Contact for Work
Tel : 0653964651
Line : nunnycosci
E-mail : nunnycosciphoto@gmail.com

FULL PROFILE