เติมสีสันสาวออฟฟิศ ด้วยลิปสติกสีแซ่บบบ!!!!

16 2

เพราะเราเป็นชะนี (?) ที่มีปากเดียว ฉะนั้นเราจะปล่อยให้ปากเราซีดเป็นไก่ต้มไม่ได้เลยยยยยย ลำพังชิวิตสาวออฟฟิศอย่างเราๆ แต่ละวันก็เศร้าหมองพอแล้ว อย่าปล่อยให้ปากซีดจนดูเศร้าหมองไปกว่านี้เลยค่ะ 

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เรามีไอเทมเด็ดเติมสีปากให้แซ่บแสบทรวงมาแนะนำกัน กับ COLLECTION DELUXE LIPSTICK ลิปสติกเนื้อ  Moisture ที่จะมาทำให้ริมฝีปากเราฉ่ำๆ  พร้อมสีสันแสบทรวงตัวนี้นั่นเอง

แพคเกจสวยมาก Deluxe  สมชื่อมากกก ตัวฝาเป็นพลาสติกสีเงินเมทัลลิค สะท้อนแสงสุดๆ ส่วนด้านล่างก็เป็นพลาสติกใส ให้เห็นสีของลิปติกแบบกรุบกริบ โดยรวมคือหรูหรามาก 

สำหรับสีที่เรามาแนะนำวันนี้คือสี 05 Silent Movie ค่ะ ซึ่งชื่อสีเรียกได้ว่าสวนทางกับเนื้อสีมากค่ะซิส เพราะสีวันนี้มาแบบแรงๆ ตะโกนสุดๆ เป็นสีแดงสดไม่มี glitter ถ้าใครสงสัยว่าแดงสดยังไง ให้คิดถึงนางร้ายช่องหลากสีค่ะ แบบนั้นเลยค่ะ แบบที่ทาออกมาแล้วรู้เลยว่าคนนี้นางร้ายแน่นอน 5555 

ตอนทาลงไปรู้สึกได้เลยว่าทาง่ายมาก เนื้อลิปสติกลื่นมาก เม็ดสีค่อนข้างแน่นสม่ำเสมอ กลบสีปากจริงของเราได้ค่อนข้างดีเลย ปาดปุ๊ป ติดปั๊บ ไม่เป็นคราบ  แถมให้ความชุ่มชื่น ฉ่ำมาก ไม่ทำให้ปากแห้งเลย  แล้วหลังจากที่ทาออกมาแล้ว สีที่ได้บนปากตรงกับสีที่เห็นบนแท่งลิปสติกเลยค่ะ ไม่เพี้ยนเลย พอใจมากกกก 

ส่วนความรู้สึกหลังจากที่ทาแล้วออกไปใช้ชีวิตมาสักพัก ก็รู้สึกว่ามีสีหลุดบ้าง ไม่ติดทนเท่าไร่ อาจต้องมีเติมระหว่างวันบ้างเพื่อให้สีชัดเหมือนตอนที่ทาครั้งแรก 

สำหรับตัวเราให้ใจเลยนะ ด้วยความที่ราคาไม่แรงเลยเพียงแค่ 259 บาทเท่านั้น แต่คุณภาพคือดี แนะนำให้ไปลอง แล้วชีวิตสาวออฟฟิศของเราจะไม่หม่นหมองอีกต่อไป เพราะสีปากเราจะปราบทุกคน 555 

ไว้เจอกันครั้งหน้านะคะ บายค่ะซิสสสสสสส


Rangsimant Rangsimant

Rangsimant Rangsimant

FULL PROFILE