เตรียมพร้อม 5 โลชั่น ท้าหนาว🧣🧣

14 2
ตอนนี้ก็เข้าสู่ฤดูหนาวเเล้วจะให้ทาโลชั่นเเบบเดิมๆ ความชุ่มชื่นคงไม่พอ เราเลยอยากมาเเชร์โลชั่นพร้อมรบ ผิวสวยฆ่าไม่ตาย ท้าหนาวนี้ 

1. cocoplam natural body milk

cocoplam natural body milk

          เป็นโลชั่นสัญชาติ ญี่ปุ่น เป็นโลชั่นที่สกัดจากพืช นานาพรรณ  ธรรมชาติมากๆๆคะไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ บางเบาเเต่ยังคงความชุ่มชื่น เป็นโลชั่นที่หอมสดชื่นมากกกกกกกลิ่น fruity neroliเนื้อเป็นน้ำนม พอทาลงผิวจะเเตกตัวเป็นสีขาวใสๆ ให้ความชุ่มชื่นที่ไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ มีส่วนผสม jojoba oil  coconut oil shea butter acai extract tiare flower extract พูดเลยว่าเป็นการรวมส่วนผสมที่ อโรม่าเทอราพีเเบบสุดๆ ที่เเนะนำเลยไม่ผสมสารเติมเเต่งเเละสารสังเคราะห์ ไม่ใส่สี พาราเบน น้ำมันสัตว์ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ผ่านการทดสอบการระคายเคือง เพราะฉะนั้นเเล้วเนี่นมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิว
          เเนะนำสำหรับผิวธรรมดา - เเห้ง ผิวเเพ้ง่ายใช้ได้ เเนะนำให้ทาตอนเช้าจะรู้สึกสดชื่นมากกกกก  
          ใครสนใจหาซื้อได้ loft , central rama3  ลาดพร้าว เเผนก beauty,central online,tsuruha ราคาจะอยู่ 400 -590บาท

 ความชุ่มชื่น          8/10     คะเเนน
 บางเบา                10/10    คะเเนน
ความหอม อโรม่า  10/10   คะเเนน
2. Gluta whitening moisture body lotion
          ถึงจะเป็นหน้าหนาวเเต่ผิวก็ต้องขาวต่อไปนะจ้ะ เเนะนำคะ อาวียองซ์ตัวนี้เลย มีส่วนผสมของกลูตาไทโอน niacinamide เป็น anti oxidant เเละ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เเละมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเเละที่สำคัญ บำรุงอย่างอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว   เนื้อโลชั่นเป็นสีชมพูอ่อนๆเข้มข้นแต่บางเบาที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดด เราสังเกตได้เลยว่าขาวใสขึ้นจริง ที่ชอบเลยตรงที่ใช้เป็นประจำช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกพร้อมเคลือบผิวให้เนียนนุ่มด้วยฟิล์มมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เพราะฉะนั้นเเล้วเนี่ย ผิวเราจะไม่ถูกทำร้ายหรือบางลงเเน่นอน เเละยังมีกลิ่นหอมสดชื่นเป็นกลิ่นอ่อนๆของSecret Garden ออกเเนวสาวหวาน หน่อยๆ
          เเนะนำสำหรับผิวธรรมดา-เเห้ง  ผู้ที่เน้นให้ผิวขาวกระจ่างใส  เเนะนำให้ทาตอนเช้า   ตัวนี้  ระคา 390 - 560 บาท

ความชุ่มชื่น         8/10     คะเเนน
ความบางเบา      9.5/10   คะเเนน
ความหอม            8/10     คะเเนน
ความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ                                          8/10    คะเเนน
3. Aveeno daily moisturizing lotion
Aveeno daily moisturizing​
 ตัวนี้เเนะนำสำหรับสำหรับ ในวันที่อากาศหนาวๆ   ผิวเเพ้ง่าย  คนที่ไม่ชอบทาโลชั่นบ่อบหรือหลายตัว   ชอบเเบบจบในขั้นตอนเดียว  ผู้ที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ หรือผิวเเห้งมากกกกเเนะนำให้ทาก่อนนอนนะคะ เพราะเขาเคลมว่า ผิวชุ่มชื่นนานถึง 24 hr  เเละมันก็จริงอย่างที่เขาเคลม เราใช้ทาก่อนนอนในทุกๆวันหลังทารู้สึกได้ทันทีเลยว่าครีมซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว ผิวชุ่มชื่นหลังทาทันทีไม่เหนอะหนะเลยคะ เเล้วสิ่งที่ชอบมากๆเลยคือ สกัดจากข้าวโอ๊ดธรรมชาติ ไม่ใส่น้ำหอมเเละเเอลกอฮอล์  ผิวเเพ้ง่ายใช้ได้ ราคา 300 - 450 บาท 

​     ความชุ่มชื่น    10/10  คะเเนน
     ความบางเบา  10/10  คะเเนน
     ความหอม        5/10  คะเเนน


4. Eucerin pH5 lotion


Eucerin pH5 lotion
          ค้องบอกก่อนเลยว่า ผลิตภัณฑ์เขาสร้างมาเพื่อขึ้นเพื่อ ผิวเเพ้ง่ายใช้ได้ เเนะนำสำหรับ ผิวบอบบางเเพ้ง่าย ไวต่อการเเพ้ คนที่ผิวเเห้งมาก  คนที่ต้องการความชุ่มชื่นมากๆๆ 
​          คุณสมบัติ ชุ่มชื่นได้ยาวนานเเล้ะทีาชอบคือ เขาช่วยปรับสมดุลในเซลล์ผิว เสริมการผลัดเซลล์ผิว เสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ไมไวต่อสิ่งกระตุ้น  
          เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ทาลงผิวรู้สึกถึงความชุ่มชื่น ของผิว อยู่ได้ยาวนานนตบอดวัน สำหรับเรา จะใช้ทาก่อนนอนเเละในวันที่อากาศเย็นมากๆ เพราะกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี เเต่เนื้อครีมค่อนข้างเหนอะหนะหน่อย ส่วนกลิ่นนั้นเป็นกลิ่นหอมที่เอกลักษณ์ของ eucerin ราคา 300 - 400 บาท

​         ความชุ่มชื่น     10/10    คะเเนน
         ความบางเบา    6/10     คะเเนน
         ความหอม         7/10      คะเเนน

5. The Righteous Butter Body Butter ของ  Soap&Glory

          
            
 The Righteous Butter Body Butter ของ  Soap&Glory

          นื้อครีมสีขาวเข้มข้นมากกก เหมาะสำหรับผิวเเห้ง  ฤดูหนาว เราใช้ทาตอนกลางคืนเเละวันที่อากาศหนาว หรือ อยู่ในห้องเเอร์ ตลอด ยอมรับเลยว่าเนื้อครีมเข้มข้นจริงๆ ค่อนข้างที่จะเหนอะหนะ เเต่คงความชุ่มชื่นได้จริง ตลอดวันเลย ส่วนกลิ่นจะค่อนข้างหอมเเรงๆ  สำหรับคนที่ชอบกลิ่นอ่อนๆเบาๆเเนะนำให้ทาบางๆรับรองเลยว่ากลิ่นก็จะไม่เเรงเกินไป  สำหรับคนที่ชอบความหอมตลอดวันตัวนี้เป็นโลชั่นที่หอมติดทนตลอดวันคะ

ความชุ่มชื่น  10/10 คะเเนน
ความบางเบา  4/10 คะเเนน
ความหอม       8/10 คะเเนน


Tacha

Tacha

FULL PROFILE