พาเที่ยว พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ รังสิต พร้อมแนะนำที่พัก ย่านปทุมธานี

9 0
วันนี้จะขอมารีวิวโรงแรมบูติค ย่านคลองหก จ.ปทุมธานี ชื่อโรงแรม Triple Trees เดินทางไม่ยาก เสิร์ชใน GPS ว่า “ห้องพัก Triple Trees” เมื่อมาถึงแล้วจะพบกับตึกสูง 5 ชั้น และที่จอดรถด้านหน้าตึก ที่รองรับได้ประมาณ 50 คัน
เข้ามาบริเวณ Lobby พนักงานจะรอ Stand by 24 ชั่วโมงไว้คอยบริการลูกค้า และแนะนำบริการของโรงแรม โดยจะมีห้องอาหารชั้น 1 เปิดบริการ 6.30 น. ถึง 20.00 น. โดยสามารถโทรมาสั่งอาหารได้ มีบริการส่งถึงห้องพักเลยค่ะ

ห้องพักจะมีทั้งหมด 3 Typeด้วยกันค่ะ Deluxe, Twin และ Suite เราเลือกพักแบบ Deluxe ค่ะ ขนาดของห้อง 29 ตารางเมตร คิดว่าโอเคสำหรับ 2 คนแล้วค่ะ

เข้าห้องพักมาก็จะพบกับเตียง King Size พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้ง ทีวี, เคเบิ้ลทีวี, WIFI, ระบบ LAN, เครื่องทำน้ำอุ่น, อุปกรณ์อาบน้ำ และตู้เย็น ถือว่าครบครันเลยทีเดียวค่ะ
ห้องพักที่นี่ จะมีโต๊ะทำงานใหญ่พอสมควร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องมาทำงานหรือติดต่อธุรกิจ บอกเลยว่าที่นี่มีทั้ง Wifi และระบบ LAN ที่เร็ว ซึ่งสำหรับยุคนี้ ถือว่าเป็นอีกปัจจัยนึงในการเลือกโรงแรมค่ะ
วันนี้เลยขอโอกาสขอดูห้องพัก Type อื่นกันด้วยค่ะ เผื่อมีโอกาสมาสัมมนาแถวปทุมธานีครั้งหน้าอีก
ห้องพัก Type Twin ขนาดห้อง 29 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกับห้อง Deluxe ทุกอย่างค่ะ แตกต่างกันแค่ประเภทเตียงที่ลูกค้าต้องการจะพักแบบไหน
ส่วนห้องพัก Type Suite เป็นห้องพักที่มีขนาดใหญ่ที่สุดขนาด 35 ตารางเมตร เรียกได้ว่าเป็น Family room เข้ามาจะมีเตียงใหญ่ แล้วก็เตียงเดี่ยวไว้คอยรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาพักแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนหลายคน

สำหรับใครที่มาพักแบบครอบครัวต้อง Type Suite เลยค่ะ ขนาดห้องโปร่ง โล่ง และที่สำคัญในห้องทุก Type จะมีส่วนระเบียง ซึ่งทำให้ห้องดูไม่อึดอัดด้วยค่ะ
____________________________________________________________
นอกจากนี้ Triple Trees เองก็ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย วันนี้เลยขอถือโอกาสไปเที่ยวด้วยกันเลยค่ะ
ท้องฟ้าจำลองรังสิต : ห่างจากที่พักใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที
บางท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าปทุมธานีก็มีท้องฟ้าจำลองด้วยน๊า ประทับใจห้องฉายดาว ที่เป็นโถงเหมือนดูหนัง ดูแล้วอินไปกับดาวเลยค่ะ ซึ่งโชว์ในแต่ละวันก็จะแตกต่างกันไปเป็นรอบ ๆ สามารถขอดูตารางโชว์ได้ ที่สำคัญสามารถนั่งดูหลายเรื่อง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่วนข้อดีของที่นี่คือ คนไม่หนาแน่นมาก รู้สึกได้ดูนั่น ดูนี่ มากขึ้น แบบไม่ต้องเกรงใจคนที่มาต่อคิวค่ะ 
ที่นี่เปิดวันอังคาร - วันอาทิตย์ 9.30 น. - 16.00 น. นะคะ คุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อน ๆ ชาว Jeban น่ามาเที่ยวที่นี่มาก ๆ ค่ะ
พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ : ห่างจากที่พักประมาณ 20 นาที
เมื่อมาถึงแล้วจะพบกับลูกเต๋าขนาดใหญ่ ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้า ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คอีกจุดหนึ่งที่ต้องมาถ่ายรูปให้ได้ก่อนที่จะเข้าไปชมพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์
กิจกรรมในพิพิธภัณฑ์มีให้เข้าชมค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่จะเน้นให้ลองปฏิบัติจริง รู้สึกว่าเหมาะสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ วัยเรียนมากค่ะ ส่วนตัวเรานั้นเหมือนมาย้อนวัย สำหรับใครที่ไม่ได้เข้ามายังพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์นี้นานแล้ว บอกเลยว่ามีของใหม่ ๆ ให้ทดลองกันเพียบค่ะ
____________________________________________________________
สำหรับใครที่มองหาที่พักย่านลำลูกกา ปทุมธานี สามารถติดต่อโรงแรม Triple Trees ได้ที่เบอร์ 02-102-4532
เว็บไซต์ : https://www.tripletreeshotel.com

ขอสรุปง่าย ๆ นะคะ
จุดเด่น : เหมาะทั้งพักรายวันและระยะยาว การบริการของพนักงาน ความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวก
พิกัดที่พัก : Google map: https://goo.gl/FFyJ4W หรือเสิร์ชว่า “ห้องพัก Triple trees”


Suthangrat Minwong

Suthangrat Minwong

FULL PROFILE