ป้ายยาส่งท้ายปีจ้า รีวิวสักคิ้ว 6 มิติ แบบละเอียดยิบ ไม่เจ็บ ไม่เจ๊บบบ!

11 1
หายไปสักพัก.. เพราะเก็บตัวค่ะ เก็บตัวทำไม !? เพราะบีไปสักคิ้วมาค่ะ แล้วคิ้วยังไม่ลงตัวดี (ช่วงแรกจะปลิง เลยงดออกสื่อค่ะ555 ตอนนี้สวยแล้ว เลยมารีวิวให้ฟังค่ะ) คิ้วจะเซ็ทตัวจริงๆ ประมาณ 1 เดือนนะคะ ช่วงแรกปลิงพอสมควร จากนั้นจะสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้วันที่ 25 แล้วค่ะ
วันนี้บีเอาคิ้วมารีวิวแบบจัดเต็มเลย ดูแบบคลิป อาจเห็นชัดกว่าค่ะ
ซึ่งที่บีสักจะเป็นคิ้ว 6 มิติ แบบ microblading ค่ะ คือลายเส้นเล็กเท่าขนคิ้วจริงเลย และจะไม่ฝืนความเป็นธรรมบาติ กลมกลืนขนคิ้วเราค่ะ

ทำไมถึงสัก

โหนกคิ้วบีไม่ค่อยจะเท่ากันค่ะ แถมหางคิ้วยังหายไปแบบชัดเจน ทรงคิ้วตามธรรมชาติก็ไม่สวย แถมบางอีก ทำเถอะ! 55

ทำที่ไหน

ทำที่ the secret eyebrow แถวปิ่นเกล้าค่ะ เป็นโรงเรียนสอนสักคิ้ว และคนสักให้ก็คือ อ.นุช เป็นอาจารย์สอนสักคิ้วค่ะ ร้านสะอาด ถูกหลักอนามัย ให้เช็คอุปกรณ์ก่อนทำ ว่าสะอาด เปลี่ยนใหม่หมด บีเลื่อนๆ Instagram ก็เจอร้านนี้แบบบังเอิญค่ะ

ราคาเท่าไหร่

จริงๆ 7 พันกว่า แต่บีจองตอนช่วงโปร เหลือ 5900 ค่ะ

ขั้นตอนการทำ

เมื่อมาถึงร้าน ผู้ช่วยก็จะทำการคลีนคิ้วเราค่ะ จากนั้นก็แปะยาชา (การแปะยาชา ทำให้บีไม่เจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว) แปะยาชาประมาณครึ่งชั่วโมงได้
อาจารย์ก็จะมาหาเราค่ะ ถามว่าเราอยากได้แบบไหน บีก็เอาแบบนี้ให้ดูเลยค่ะ เลขาคิมนั่นเอง เป็นทรงตรงๆ เกาหลีหน่อย เพราะอยากให้หน้าเด็กค่ะ และสีขนคิ้ว ก็อยากให้เป็นสีเดิมของขนคิ้วบีเลยค่ะ
จากนั้นก็ทำการออกแบบคิ้ว ถามว่าเราชอบมั้ย ปรับมั้ย คิ้วเท่ากันแล้ว (ใช้แอพอะไรสักอย่างวัดค่ะ) จากนันอาจารย์ก็จะทำการสักค่ะ ตอนสักก็จะมีเสียง เสียงฟังแล้วเสียวหน่อยๆ แต่ไม่เจ็บเลยค่ะ ชิลมาก ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่ช่วงๆ ใกล้เสร็จ ตรงหางข้างขวามันแอบรู้สึกซะแล้วสิ อาจารย์ก็เลยเพิ่มยาชาให้ค่ะ ก็เรียบร้อย ใช้เวลาไป ประมาณ 2 ชั่วโมงได้ (รวมยาชา)

ประสบการณ์หลังทำเสร็จค่ะ


วันแรกที่เสร็จ บอกเลยตกใจ คิ้วค่อนข้างเข้มนิดนึง และในวันเดียวกันมันก็เริ่มเข้มขึ้นเรื่อยๆ
วันแรกใน 24 ชม ให้เราล้างหน้า ล้างคิ้วด้วยสบู่เด็ก และวันต่อๆ มาก็ห้ามโดนน้ำจนครบ 7 วัน
ทางร้านจะมีครีมบำรุงคิ้วมาให้ค่ะ เป็นออยๆ มันๆ หน่อย เราต้องทาทุกวันเพื่อบำรุงสีคิ้วนะคะ ทาแล้วคิ้วจะมันมากกก
วันที่ 4 ของบี เจคอปทำน้ำกระเด็นใส่ตอนอาบน้ำให้ เลยเป็นอันจบกันที่วันที่ 4 ค่ะ อ้อออ ตอนสะเก็ดมันลอก จะเริ่มคันๆ และลอกวันที่ 5 อย่าไปแกะนะคะ ปล่อยไว้ ไม่งั้นจะด่างได้ แต่ของบีมือดันไปโดน หลุดจ้า หางข้างซ้าย เลยไม่เท่าข้างขวา (เดี๋ยวค่อยไปเติมเอา555)
สังเกตดีๆ จะเห็นว่าตรงปลายๆ ไม่ค่อยสม่ำเสมอ เพราะมือบีไปโดนช่วงสะเก็ดลอกค่ะ แต่พอใช้มาสคาร่าคิ้วก็เนียน ดูเท่ากัน และสวยงามค่ะ
อันนี้เป็นวัฏจักรของคิ้ว 6 มิตินะคะ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เข้มบ้าง จางบ้าง เดาใจยาก555

สรุป! แนะนำมั้ย

แนะนำค่ะ! บอกเลยว่าชีวิตง่ายขึ้น มีคิ้วทุกวัน คิ้ว 2 ข้างเท่ากันสวยงาม ถูกใจค่ะ แต่ติดที่ด้านขวาหัวคิ้วเข้มไปหน่อย ยังงงๆ ว่าควรให้อาจารย์แก้ให้ยังไงดี555 แต่โดยรวม ชอบมาก!!! และกำลังจะไปทำอินเนอร์อีก เดี๋ยวจะมาเม้าให้ฟังอีกค่ะ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE