2 ไอเท็มงานผิวจาก Cho Cosmetics เพื่อผิวสวยเรียบเนียน พร้อมปกป้องในหนึ่งเดียว!

27 4
เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากเกิดมาผิวดี เพียงแค่แต่งหน้าเบาๆ ก็ดูดี หรือหน้าสดโชว์ผิวออกไปข้างนอกทุกวันก็ยังรอด เพราะตอนนี้มันหมดยุคการแต่งหน้าที่หนาเตอะไปแล้ว! แต่แหม.. ปัจจุบันด้วยทั้งมลภาวะ ฝุ่นควัน แสงแดดที่เราต้องเจอในทุกวันก็ไม่ช่วยให้ผิวของเรารอดเลย! สาวๆ ทั้งหลายจึงจำเป็นจะต้องแต่งหน้าจัดเต็มประโคมเครื่องสำอางทั้งหลายเพื่อให้ใบหน้าของเราสวยเป๊ะที่สุด

และไอเท็มที่สำคัญที่สุดของการแต่งหน้าคงหนีไม่พ้นงานผิว อย่างรองพื้น หรือแป้งผสมรองพื้นที่จะช่วยให้เมคอัพของเราดูดีและเป๊ะที่สุด จึงเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ต้องเลือก และคัดสรรอย่างดีที่สุดด้วยล่ะค่า
ซึ่งนี่คือ 2 ไอเท็มจากแบรนด์ Cho Cosmetics แบรนด์ไทยที่ให้ความใส่ใจผิวคนไทยอย่างมาก จากนักแสดงสาวชื่อดัง อย่างคุณเนย โชติกา บอกเลยว่าแค่ได้ยินชื่อเสียงก็มั่นใจได้เลยว่าผิวเราจะต้องสวยเป๊ะสุดๆ!

เพราะเมื่องานผิวไม่ใช่เรื่องเล่นๆ และนี่คือ 2 ไอเท็ม รองพื้น และแป้งผสมรองพื้นที่จะช่วยให้สาวๆ มีผิวสวยเนียน พร้อมโชว์ผิวสวยทุกสถานการณ์ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวเนียนสวย แล้วยังมาพร้อมการปกป้องผิวอีกด้วย

Cho Perfect All In 1 CC CREAM SPF 50 PA+++


รองพื้น กันแดด ไพร์มเมอร์ อยู่ในขวดนี้ขวดเดียว! เนื้อรองพื้นบางเบา นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ให้ผิวเรียบเนียน พร้อมช่วยลดเลือนจุดบกพร่องบนใบหน้า อย่างจุดด่างดำ หรือริ้วรอยบนผิว และยังมีไพร์มเมอร์ที่ช่วยปรับผิวให้สว่าง พร้อมทั้งช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดรูขุมขนให้เรียบเนียน

ซึ่ง Cho Perfect All In 1 CC CREAM SPF 50 PA+++ เป็นรองพื้นที่เรียกได้ว่าครบเครื่องในหนี่งเดียว เพราะนอกจากจะให้งานผิวที่สวยเรียบเนียนแล้ว ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมปกป้องผิว ด้วย SPF 50 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

แน่นอนว่าครบเครื่องขนาดนี้ยังมาในรูปแบบขวดปั๊มที่ใช้งานสะดวก ง่ายต่อการพกพา และยังมาพร้อมกับ 3 เฉดสีที่ครอบคลุมเฉดสีผิวสาวไทย และเอเชียอีกด้วย

  • CC01 - ผิวขาวอมชมพู
  • CC02 - ผิวขาวเหลือง ผิวสีปานกลาง
  • CC03 -  ผิวสองสี ผิวเข้ม
บอกเลยว่าหมดปัญหาการลงผิวหลายขั้นตอน เพราะแค่ขวดนี้ขวดเดียวก็เอาอยู่ ทั้งเป็นรองพื้น ไพร์มเมอร์ ที่พร้อมบำรุง และปกป้องผิวในขวดเดียวอีกด้วย ผิวสวยได้ไม่ต้องเสียเวลาเลยล่ะค่า

แต่ไม่ใช่เท่านี้ เพราะยังมีอีกหนึ่งไอเท็มงานดีที่สาวไทยควรลอง! กับแป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียดเบาบาง ที่ปกปิดผิวกริบได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

Cho Micro Silk Anti-Aging Powder SPF15 PA++ 


แป้งผสมรองพื้นเนื้อใยไหม เนื้อละเอียด เนียนนุ่ม ให้เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวเป๊ะขึ้นด้วยสูตร Anti aging & Vitamin E ที่จะช่วยปกปิดริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้า พร้อมให้ผิวเรียบเนียนด้วยเนื้อแป้งที่ละเอียดมาก ช่วยปกปิดทุกอณูบนใบหน้าให้เนียนกริบ แต่ไม่ทำให้อุดตันผิว

หมดห่วงเรื่องอากาศของประเทศไทย จะเจออากาศร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่! เพราะช่วยให้การกันน้ำ กันเหงื่อ และควบคุมความมัน โดยที่เนื้อแป้งไม่เปลี่ยนสี และไม่ทิ้งคราบให้กังวลใจด้วย

แป้งเนื้อละเอียดมาในรูปแบบของตลับสุดเลอค่าสีดำ พร้อมพัฟนุ่มนิ่มในตัว บอกเลยว่าสะดวกแก่การพกพาสุดๆ ตลับสวยแบบนี้จะพกขึ้นมาตบที่ไหนก็เก๋เว่อร์

ที่สำคัญ Cho Micro Silk Anti-Aging Powder SPF15 PA++ ยังมาพร้อม 3 เฉดสีที่เหมาะกับสาวไทย และสาวเอเชียโดยเฉพาะ

  • สี Natural Beige - ผิวขาวอมชมพู
  • สี Warm Sand - ผิวขาวปานกลาง ผิวขาวเหลือง
  • สี Creamy Cocoa - ผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง

เรียกได้ว่าเป็น 2 ไอเท็มงานผิวที่ตอบโจทย์สาวไทยมาก ถ้าอยากได้งานผิวหน้าเป๊ะ ติดทนตลอดวันก็พลาดไม่ได้เลยสำหรับ 2 ไอเท็มนี้!  ยิ่งถ้าใช้คู่กันคือเลิศมาก ได้ลุคงานผิวที่เรียบเนียน พร้อมมีผิวเป๊ะสวยตลอดทั้งวันแน่นอน
อยากมีงานผิวเป๊ะแบบนี้ต้องลอง! รองพื้น Cho Perfect All In 1 CC CREAM SPF 50 PA+++ ราคา 890 บาท และแป้งผสมรองพื้น Cho Micro Silk Anti-Aging Powder SPF15 PA++ ราคา 790 บาท  

มีวางจำหน่ายให้ผิวสวยกันแล้วที่ Eveandboy ,Beauty Market ,Beauty club ,Beautrium ,Top Markets ,Lashes และ Stardust ค่าา มามีผิวสวยเรียบเนียนไปพร้อมๆ กันเถอะะะ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Cho_cosmetics , IG : Cho_cosmetics และ Line@ : @cho_cosmetics