คอลเลคชั่นใหม่ Dior "Midnight Wish" เสกความสุขส่งท้ายปี

17 2
Midnight Wish  คอลเลคชั่นใหม่จาก Dior ที่เป็นคอลเลคชั่นเมคอัพที่จะมอบผลลัพธ์ดุจแรงอธิษฐานยามเที่ยงคืนก่อนก้าวสู่วันใหม่ของปีใหม่ เพื่อเติมเต็มความปรารถนาในหัวใจที่จะมีคริสต์มาสอันงดงาม?  แนวทางการออกแบบประจำคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่ดวงดาวนำโชคประจำตัวคริสเตียน ดิออร์ ดาวดวงที่ทำให้ผู้หญิงแต่ละคนเชื่อมั่นในโชคของตนเอง เป็นดาวนำทางแห่งการจับคู่สีซึ่งรองรับกับทุกความต้องการ และทวีอำนาจแห่งความเป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลชวนฝัน, สีแดงสุดเท่, ประกายหรูหราของสีเงิน และสีชมพูอ่อนโยน ซึ่งเมื่อนำมาใช้ร่วมกัน ทุกความเป็นไปได้ย่อมอยู่ในมือคุณ ไปดูกันจ้าว่าคอลเลคชั่นนี้มีอะไรเด็ดๆ บ้าง

Rouge Dior Couture Collection   ราคา 6,900 บาท

Rouge Dior Couture Collection คลัทช์แฟชั่น กระเป๋าหนีบทำจากหนังสีดำแต่งรายละเอียดหรูหราด้วยงานปักหมุดเป็นรูปหมู่ดาวร่วมกับอักษรโลหะสี่ตัวเรียงกันเป็นคำว่า DIOR ส่วนภายในคือลิปสติกรุ่นพิเศษจากงานออกแบบแต่งแถบวงแหวนคาดรอบปลอกบรรจุประดับดาวล้อแสงระยิบระยับ รุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัดคือ ประกอบด้วยรีฟิลล์ห้าเฉดสี ซึ่งทุกแท่งล้วนสลักคำอวยพรตอบรับให้แก่แรงอธิษฐาน แต่ละเฉดถูกเลือกมาจากสีแดงแบบฉบับ Dior ผ่านเนื้อสัมผัสหลากแบบทั้งแม็ต และซาติน ได้แก่080 Red Smile ,434 Promenade ,683 Rendez-Vous ,772 Classic Matte และ 999 Matte

Rouge Dior ยังแยกออกมาจากชุดคลัทช์แฟชั่น เพื่อร่วมฉลองให้กับวาระแห่งความสุขประจำเทศกาลวันหยุดพักผ่อน Red Smile, Classic Matte, Promenade และ 999 ต่างได้รับการออกแบบใหม่ในรุ่นสำหรับสะสม และเก็บครอบครองด้วยงานสลักบนแท่งลิปสติก และฝังละอองดาวบนแถบวงแหวนคาดปลอก ในราคาแบบแยก แท่งละ 1,550 บาท

5 Couleurs Eyeshadow ราคา 2,800 บาท 

อายแชโดว์ 5 Couleurs สองชุดใหม่ในคอลเลคชั่นคริสต์มาส ได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมประกายสุกสว่าง บ่งบอกถึงความร่าเริง สนุกสนานอย่างงามสง่าให้แก่การแต่งหน้าทุกรูปแบบ เนื้อสัมผัสสูตรอัดแข็งประทับลายละอองดาวอย่างละเอียดอ่อน วิจิตรบรรจงเสียจนเราแทบไม่กล้าแตะต้อง ประกอบด้วย อายแชโดว์ชุด  Lucky Star มีทั้งสีน้ำตาลเฉดต่างๆ ที่นำมาใช้ร่วมกับสีทองอมน้ำตาลไหม้กับสีน้ำตาลเชสนัท หรือจะเป็นอายแชโดว์ชุด Moonlight ประกอบไปด้วยสีเงิน, เทาหม่น, น้ำตาลเบจอมเทา และแพล็ทตินั่มทอประกายระยับแสงแห่งดวงจันทร์?

Rouge Blush  ราคา 2,000 บาท

ผลงานจุดประกายปรารถนา อาศัยสูตรสัมผัสล้อแสงทวีประกายสว่าง สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลคชั่น Midnight Wish เพียงเท่านั้น Rouge Blush ตกแต่งรายละเอียดด้วยงานอัดลายนูนเป็นงานออกแบบประจำฤดูรูปละอองดาวพรายพร่างสีทอง มอบประกายสว่างบนพวงแก้ม และเนินอก ดุจจำลองรัศมีเจิดจ้าบนห้วงจักรวาลมาประดับความงามให้แก่ฮอลิเดย์ของคุณ ด้วยสี 001

Diorific  Lipstick  ราคา 1,550 บาท

ลิปสติกปลอกสีทองสำหรับคริสต์มาสแบบ Dior เฉดสีใหม่เนื้อแม็ตประจำฤดูหนาว Diorific ขอแนะนำ 360Élégante สีชมพูย้อนยุค ซึ่งกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในปัจจุบันเป็นสีที่ให้ความอ่อนหวาน และงามสง่าไปพร้อมกัน  ส่วน Lovely คือสีม่วงยวนใจในความลึกลับ  สี Stunning ช่วยสะกดสายตาด้วยความละเมียดละไมจากสีเทาอมน้ำตาลเบจ และจุดประกายปรารถนาด้วยสีแดงอมส้ม Désirable หรือจะเป็นสีแดงบาดใจของ Triomphante  และ Audacieuse สีแดงเบอร์กันดี้ที่ท้าทายทุกสายตา. เพื่อริมฝีปากเซ็กซี่ที่-ทุกสายตา-ต้อง-จับจ้องระหว่างช่วงเทศกาลฮอลิเดย์ หรือในทุกโอกาส

Diorific Vernis   ราคา 1,070 บาท

สัญลักษณ์แห่งความสนุกสนาน ร่าเริง Diorific Vernis จะมอบลูกเล่นหักมุมอย่างมีสไตล์ให้เรียวเล็บด้วยเฉดสีสดสว่างอย่างภูมิฐาน ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูยอดนิยมในอดีต, สีวานิลลาประกายมุก, สีแดงประกายม่วง และสีม่วงลูกพลัมล้ำลึก ทั้งสามเฉด (Lively, Triomphe, Audace) ล้วนได้รับการออกแบบมาให้คุณสามารถจับคู่กลมกลืนกับสีริมฝีปากปากที่แต่งเติมด้วยลิปสติกชื่อเฉดเดียวกันคือ Lovely, Triomphante และ Audacieuse

และสำหรับ Lucky Star ท้อปโค้ทเฉดพิเศษสำหรับนักสะสม ไม่ว่าจะใช้ทาเคลือบลงทั่วเรียวเล็บ หรือใช้ตกแต่งเฉพาะจุดเพื่อเป็นลูกเล่นงานศิลป์ก่อรัศมีเจิดจ้า หรือประกายระยิบระยับของละอองดาว ผสมสีเงิน และสีทองระยับแสงเข้าด้วยกันเพื่อทาให้ทั่วเนื้อเล็บที่เปล่าเปลือย ก็มอบผลลัพธ์ดุจจุดดอกไม้ไฟไว้บนปลายนิ้ว หรือจะใช้ทาทับสีแต่งเล็บเพื่อความประกายเงางามอย่างหรูหรา

สาวๆ คงตลึงกับความครบครันของคอลเลคชั่นนี้ เพราะนอกจากจะครบด้วยไอเท็มแล้วยังสร้างตัวเลือกหลากหลายในการจับคู่สีสไตล์ต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน ลองจับคู่ลิปสติก Diorific สี Lovely กับสีแต่งเล็บ Diorific Lively และแต่งตาด้วย 5 Couleurs ในชุด Moonlight เพื่อความงามสะกดสายตาดุจราชินีน้ำแข็ง หรือใช้ลิปสติกสี Triomphante เข้าคู่กับเรียวเล็บแต่งสีเฉด Diorific Triomphe แล้วลงทับด้วย Lucky Star เพื่อทวีเสน่ห์เย้ายวนอย่างโก้หรู สาวๆ ที่เป็นสาวก Dior เตรียมเงินไว้รอสำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้เลยจ้า